Phim Ảnh

Diễn viên Han Ji Seong đột ngột qua đời, bị 2 xe hơi đâm vào người trên đường cao tốc

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ji Seong đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi.

Vào ngày 08/05, truyền thông xứ Kim Chi rầm rộ đăng tin về một nữ diễn viên ở độ tuổi 20 đã qua đời sau khi bị hai chiếc xe hơi đâm vào trên đường cao tốc sân bay quốc tế Incheon. Sau đó ít giờ, một báo cáo tiến lộ rằng nạn nhân chính là diễn viên Han Ji Seong. Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 06/05 vừa qua.

Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên quá cố chia sẻ: “Han Ji Seong đã rời khỏi chúng tôi sau một tai nạn đáng tiếc. Cô ấy là một nữ diễn viên tuyệt vời với ngọn lửa đam mê diễn xuất cháy bỏng. Ji Seong là một diễn viên có một tương lai tươi sáng, và thật không may là cô ấy qua đời quá đột ngột. Trái tim của các thành viên gia đình chất chứa nỗi đau sâu thẳm khi đến nhà xác”.

Theo cảnh sát, Han Ji Seong bật đèn báo và dừng xe trên làn đường thứ hai của đường cao tốc có ba làn đường khi chồng cô cần phải đi nhà vệ sinh gấp. Sau đó, một chiếc taxi trên làn đường thứ ba thấy chồng cô ra khỏi xe và họ cố gắng nhanh chóng chuyển làn đường. Chớ trêu thay, người lái xe lao vào Han Ji Seong. Lúc đó, cô ấy đang đứng bên ngoài chiếc xe của mình. Nữ diễn viên ngã xuống gần làn đường đầu tiên, và một chiếc SUV đã đâm thẳng vào người.

Cảnh sát đang điều tra các tài xế của taxi và SUV vì đã gây ra cái chết đau thương này. Họ cũng đang xem xét khả năng tài xế taxi đang tăng tốc và không để mắt đến đường đi.

Cơ quan Pháp y Quốc gia sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra cái chết cho Han Ji Seong. Cảnh sát đang kiểm tra các chiếc hộp đen của chiếc xe hơi để tìm ra lý do tại sao cô ấy lại dừng xe ở làn giữa và ra khỏi xe.

Han Ji Seong xuất hiện lần đầu tiên trong nhóm nhạc nữ B.Dolls năm 2010. Sau đó, cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình thuộc đài SBS như Second to Last Love, Happy Sisters và phim điện ảnh One Punch.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình và bạn bè của cô ấy.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất