Phim Ảnh

Diễn viên gạo cội Jung Ae Ri bị tai nạn giao thông

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Truyền thông tiết lộ nữ diễn viên Shin Ae Ri đang được điều trị sau vụ tai nạn xe hơi.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 13/12, diễn viên gạo cội Jung Ae Ri đã gặp một tai nạn giao thông bất ngờ. Được biết, bà đi từ thị trấn Goesan đến Seoul cùng với điều phối viên và người quản lý. Anh ấy là người điều khiển chiếc xe vào thời điểm xảy ra tai nạn. Theo đó, chiếc xe này đã có va chạm với một chiếc xe tải vào khoảng 6h sáng (KST) ngày 12/12.

Ngay sau đó, Jung Ae Ri cùng các nhân viên của mình được đưa đi cấp cứu để có thể điều trị kịp thời. Thật may khi cả ba chỉ bị thương nhẹ, trong khi, nữ ngôi sao bị tổn thương không quá nghiêm trọng ở xương sườn.

Công ty quản lý của Jung Ae Ri đã lên tiếng xác nhận và làm rõ: “Rất may, vì nữ diễn viên đã thắt dây an toàn. Cô ấy đã không phải chịu bất kỳ thương tích lớn nào cả. Jung Ae Ri sẽ xuất viện vào ngày 16 tháng 12, và không nên ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phim truyền hình nào cô ấy đang tham gia”.

Hiện tại, Jung Ae Ri đang tham gia bộ phim truyền hình Bad Love đài MBC và bộ phim truyền hình VIP đài SBS. Mặt khác, nữ diễn viên ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 1978 và xuất hiện trong vô số dự án phim ăn khách như Sự quyến rũ của người vợ, Mặt nạ thủy tinh, Yêu từ ánh nhìn đầu tiên, Bí mật của làng Achiara…và nhiều dự án khác.

Cầu chúc Jung Ae Ri sớm hồi phục sức khỏe sau chấn thương!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất