Phim Ảnh

Diễn viên 'Cậu bé người sói' qua đời vì ung thư vòm họng, K-net lo lắng cho Kim Woo Bin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Goo Bon Im qua đời ở tuổi 50 sau khi phải đấu tranh với căn bệnh hiểm nghèo! Bên cạnh đó, khán giả xứ Kim Chi trở nên lo lắng hơn cho Kim Woo Bin khi anh gặp tình trạng tương tự.

Vào trưa nay (21/04), truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tin, nữ diễn viên Goo Bon Im đã qua đời ở tuổi 50 (tuổi Hàn) do bệnh ung thư vòm họng. Được biết, cố diễn viên đã được điều trị trong hơn một năm, nhưng thật không may, cô ấy đã dứt hơi thở cuối cùng của mình vào rạng sáng nay (khoảng 4h50 KST).

Gia đình Goo Bon Im chia sẻ: “Vào một năm trước, bà nói rằng mình bị bệnh, nhưng bà chỉ nghĩ căn bệnh đó thông thường như viêm mũi mà thôi. Hóa ra là bị ung thư vòm họng. Bà đã được điều trị hơn một năm, nhưng sức khỏe vẫn chưa hồi phục. Sau khi trải qua nhiều khoảng thời đau khổ, đấu tranh với bệnh tật, bà đã qua đời”.

Địa điểm chôn cất được thiết lập tại Nhà tang lễ Incheon Shillakwon và lễ tang của cố diễn viên sẽ được tổ chức vào ngày 23/04 sắp tới. Goo Bon Im nhận được nhiều tình yêu cho vai diễn trong một số phim truyền hình và điện ảnh bao gồm: Secrets, Objects, Hoàng đế bất đắc dĩ, Cậu bé người sói, My Lovely Family, và gần đây nhất là Cuộc đời như mơ, Chiến nào, ma kia!.

Mặt khác, báo Hàn cũng nói rằng cố diễn viên mắc phải căn bệnh giống với Kim Woo Bin, anh được chẩn đoán bị ung thư vòm họng vào tháng 05/2017.Theo đó, rất nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng của mình:

“Kim Woo Bin cũng bị căn bệnh tương tự….đột nhiên tôi lo quá

Đúng vậy, Kim Woo Bin là ngôi sao hàng đầu nổi tiếng nên cầu mong anh ấy mau chóng bình phục. Vì bạn gái là Shin Min Ah, trong thời gian qua Kim Woo Bin đã rất cố gắng để trở thành ngôi sao hàng đầu để không thua kém bạn gái. Anh ấy không trở lại 2 năm rồi, đau tim quá

Kim Woo Bin cũng bị ung thư vòm họng….

Đừng đề cập đến Kim Woo Bin nữa. Hãy coi như anh ấy không bị bệnh đi mà, anh ấy sẽ điều trị thành công…

Diễn viên Kim Woo Bin bệnh tương tự đúng không? Mình thấy hơi lo

Kim Woo Bin, anh khỏe chứ? phải thật hạnh phúc đấy

Tôi lo lắng cho Kim Woo Bin quá, vì anh ấy bị bệnh giống vậy, mong anh sớm bình phục nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất