Phim Ảnh

Diễn viên cao 1m9 nhưng bị lãng quên này đích thị là chàng trai bước ra từ tiểu thuyết

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Bomb Tanin sẽ hóa thân vào nam chính bước ra từ tiểu thuyết trong phim xuyên không mới nhất của đài CH3.

Ơn giời, sau 2 năm chờ đợi đến hoa cũng tàn, cuối cùng phim Dang Prom Likit (tạm dịch: Duyên đến là em) cũng đã được lên sóng. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đánh dấu sự tái hợp cặp đôi trai tài gái sắc Bomb Tanin Ice Amena sau lakorn Pee Roon Pram Ruk (Cơn mưa tình yêu).

Sự trở lại lần thứ 2 trong năm nay của mỹ nam sở hữu chiều cao khủng của đài CH3 được nhiều khán giả chờ đợi. Đầu năm nay, Bomb Tanin đột phá diễn xuất với nhân vật Richie trong phim Chuamong Tong Mon (Khoảnh khắc nhiệm màu) và nhận được cơn mưa khen ngợi từ người xem.

Bomb Tanin bắt đầu được chú ý sau khi tham gia series phim Suparburoot Jutathep (Quý ông nhà Jutathep) cùng thời với Pope Thanawat, James Jirayu, Great Warintorn và James Ma. Thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, Bomb Tanin lại là cái tên mờ nhạt nhất trong dàn diễn viên Quý ông nhà Jutathep. Có xuất phát điểm tốt, cao 1m9, ngoại hình điển trai nhưng sau vụ lùm xùm tình ái ồn ào trong năm 2014, mọi nỗ lực của Bomb Tanin đều trở thành con số 0.

Anh bị fan quay lưng, bị nhà đài bỏ rơi và bị giới truyền thông quên lãng. Rõ ràng nhất cho việc này là Dang Prom Likit vốn đã sẵn sàng lên sóng từ 2 - 3 năm trước. Nhưng vì một lý do nào đó mà tác phẩm này lại rơi vào tình trạng bị “đắp chiếu” cho đến bây giờ mới được CH3 cấp phép khởi chiếu. Lận đận là thế, liệu Dang Prom Likit có thể làm nên chuyện?

Dang Prom Likit theo chân Rosika (Ice Amena), cô gái mê ngôn tình, đặc biệt là những truyện xuyên không. Cô đọc nhiều đến mức bị “tẩu hỏa nhập ma”. Mọi chuyện bắt đầu khi cô đọc tiểu thuyết Dang Prom Likit.

Bằng một cách nào đó, cô bước vào ngôn tình, trở thành nữ chính.

Rosika rơi vào lưới tình với nam chính ngôn tình.

Teaser Dang Prom Likit.

Dang Prom Likit hiện đang được phát sóng vào 19h05 thứ Hai - thứ Năm và 18h45 thứ Sáu hàng tuần trên đài CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất