Phim Ảnh

Diện trang phục quân đội, Ji Chang Wook - Kang Ha Neul và Sunggyu (Infinite) vẫn tỏa sáng tại buổi họp báo nhạc kịch

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ba nam ngôi sao nổi tiếng đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự gồm Kang Ha Neul, Ji Chang Wook cùng Sunggyu sẽ đảm nhận vai chính trong vở nhạc kịch sắp tới.

Vừa qua, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, và Sunggyu của INFINITE đã tham dự một cuộc họp báo cho vở nhạc kịch Học viện Quân sự Shinheung sắp tới, được tổ chức trong quá trình phục vụ trong quân đội của họ.

Tựa đề vở Học viện Quân sự Shinheung lấy từ học viện ở tiền tuyến của phong trào độc lập tại Hàn Quốc chống lại chủ nghĩa đế quốc Nhật Bản. Âm nhạc sẽ làm nổi bật cuộc sống của những thanh niên, những người đã đặt mạng sống của họ trên đường chiến đấu để tạo thành một quốc gia tự do.

Ji Chang Wook sẽ đóng vai Dong Gyu, một sinh viên hàng đầu tại học viện, cũng là con trai của một người lính đã chết vì tự tử để thể hiện sự kháng cự của mình đối với chủ nghĩa đế quốc. Kang Ha Neul đảm nhận vai Pal Do lớn lên một đứa trẻ mồ côi và trở thành một phần không thể tách rời của quân đội vì độc lập quốc gia thông qua học viện. Sunggyu sẽ đóng vai Ji Chung Chun đã tốt nghiệp học viện quân sự Nhật Bản nhưng trở về Hàn Quốc để chủ động dẫn dắt phong trào độc lập.

Nam diễn viên Ji Chang Wook cười rạng rỡ.

“Bát hoàng tử” Kang Ha Neul nghiêm nghị.

Ca sĩ thần tượng Sunggyu.

Học viện Quân sự Shinheung sẽ được biểu diễn từ ngày 09/09 đến ngày 23/09 tại Nhà hát Yong của Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc, và sau đó sẽ đi lưu diễn khắp đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất