Phim Ảnh

'Diện kiến' dàn diễn viên siêu hot của 'Beauty and the Beast' 2017

Chia sẻ

Tiếp nối thành công của “Maleficent" năm 2014, “Cinderella” năm 2015, bộ phim hoạt hình tiếp theo sẽ được nhà Chuột dựng thành phim điện ảnh chính là thiên tình sử độc đáo "Beauty and the Beast".

Nếu bạn đã từng tấm tắc khi thưởng thức hai bộ phim được Walt Disney “kể lại” trên màn ảnh rộng là Maleficent hay Cinderella thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm Beauty and the Beast. Dự kiến ra mắt vào ngày 17/3/2017, Người đẹp và Quái vật xứng đáng là tác phẩm chuyển thể cổ tích được nhiều người kỳ vọng.

Hãy cùng SaoStar chiêm ngưỡng dàn trai tài gái sắc góp mặt trong bộ phim này nhé:

Emma Watson - Belle

Emma Watson trong vai Belle.

Emma Watson trong vai Belle.

Đối với Emma Watson, có lẽ trở ngại lớn nhất chính là thoát khỏi vai diễn Hermione của chính mình trong phim Harry Potter, mặc dù chính vai diễn đó đã đưa tên tuổi của cô gái trẻ đi khắp thế giới, vươn lên thành một ngôi sao sáng ở Hollywood. Trong lần hóa thân này Emma sẽ vào vai cô công chúa Belle của Walt Disney, rất nhiều khán giả hi vọng về sự lột xác của nữ diễn viên trẻ. Ưu điểm về ngoại hình cùng sự thông minh, sắc sảo của Emma khiến cho người xem cảm thấy cô sinh ra là để diễn vai Belle.

Dan Stevens - Beast

Dan Stevens trong vai Beast.

Dan Stevens trong vai Beast.

Nam tài tử Dan Stevens từng xuất hiện trong bộ phim The Fifth Estate lần này sẽ đảm nhiệm vai trò “Quái thú” của cô nàng Belle. Với khả năng diễn xuất rất tốt, chàng diễn viên gốc Anh hứa hẹn sẽ hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình trong bộ phim này. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng xét về ngoại hình thì trông nam diễn viên Downton Abbey hơi “dừ” hơn so với nàng Belle - Emma.

Luke Evans - Gaston

Luke Evans trong vai Gaston.

Luke Evans trong vai Gaston.

Nam diễn viên The Hobbit sẽ tái xuất màn ảnh với vai phản diện Gaston, một kẻ luôn muốn lấy Belle làm vợ. Với tâm lí ích kỷ, tự cao tự đại, Gaston trong phiên bản oạt hình sẽ vì không có được tình yêu mà “sinh hận” đối với cả hai nhân vật chính. Chàng ma cà rồng của Dracula Untold sẽ biến hóa thành nhân vật phản diện “trăm người ghét” như thế nào?

Emma Thompson - Mrs. Potts

Emma Thomspon trong vai Bà Ấm Trà.

Emma Thomspon trong vai Bà Ấm Trà.

Nữ diễn viên gạo cội từng đoạt 2 giải Oscar - Emma Thomspon sẽ vào vai Bà Potts, một bà bếp trưởng của lâu đài bị hóa thành một ấm trà nhỏ. Trong phiên bản hoạt hình, Bà Potts không khác gì một người mẹ luôn đối xử dịu dàng và ân cần với Belle khi cô đến sống ở lâu đài. Từng hợp tác với Emma Watson trong Harry Potter với vai diễn giáo sư Sybill Trelawney, hi vọng lần tái hợp này của hai diễn viên sẽ mang đến nhiều cảm xúc hơn nữa cho khán giả.

Kevin Kline - Maurice

Kevin Kline trong vai Maurice.

Kevin Kline trong vai Maurice.

Vai bố của nàng Belle sẽ được nam diễn viên Kevin Kline đảm nhận. Đây là nhân vật chủ chốt tạo nên nút thắt đưa Belle đến tòa lâu đài trong phiên bản hoạt hình. Maurice là một nhà phát minh chuyên tạo ra những sản phẩm “quái đản”, dù ông bị mọi người chê cười nhưng nàng Belle luôn luôn tôn trọng người cha của mình. Hẳn Kevin Kline sẽ hóa thân thành công trong vai người cha hơi ngờ nghệch nhưng hết mực yêu thương con.

Josh Gad - Lefou

Josh Gad trong vai Lefou.

Josh Gad trong vai Lefou.

Những câu chuyện cổ tích thường không thể thiếu vài nhân vật có nhiệm vụ gây cười. Lefou theo phe Gaston, tuy là nhân vật phản diện nhưng vô cùng ngờ nghệch và đôi lúc khiến cho Gaston “phát rồ”. Từng lồng tiếng cho hàng loạt nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong đó có Olaf của bộ phim Frozen hay Louis trong Ice Age 4, Josh Gad lại lần nữa góp giọng trong vai diễn không kém phần vui nhộn.

Audra McDonald - Madame Armoire

Audra McDonald trong vai Madame Armoire

Audra McDonald trong vai Madame Armoire.

Nữ ca sĩ Audra McDonald sẽ vào vai… chiếc tủ quần áo trau chuốt cho Belle những bộ cánh đẹp nhất. Không ngạc nhiên khi trong dàn diễn viên của phim lại có một ca sĩ như Audra vì vốn dĩ Madame Armoire trong phiên bản hoạt hình trước khi bị biến thành tủ quần áo đã từng là một ca sĩ hát opera ở lâu đài. Madame Armoire là nhân vật xuất hiện khi Belle đang khóc nức nở trong phòng mình và an ủi cô gái.

Ian McKellen - Cogsworth

Ian McKellen trong vai Cogsworth.

Ian McKellen trong vai Cogsworth.

Cogsworth là quản gia của tòa lâu đài, khi hứng chịu lời nguyền ông đã bị biến thành một chiếc đồng hồ quả lắc. Diễn viên người Anh Ian McKellen sẽ hóa thân thành nhân vật tốt bụng, luôn biết suy nghĩ cho người khác này. Sau nhiều vai diễn nổi tiếng như pháp sư Gandalf trong bộ ba Lord of the Rings và The Bobbit, dị nhân Magneto trong X-Men, Leigh Teabing trong Mật mã Da Vinci… ông sẽ tiếp tục “tái ngộ” khán giả trong bộ phim này.

Ewan McGregor - Lumiere

Ewan McGregor trong vai Lumiere.

Ewan McGregor trong vai Lumiere.

Sau hàng loạt vai diễn “nặng ký” trong sự nghiệp của mình thì chắc hẳn sẽ không khó khăn gì để Ewan nhập vai Lumiere. Là một người khá đào hoa và ưa nổi loạn, Lumiere luôn bất chấp những quy định trong tòa lâu đài để làm theo ý mình. Mặc dù thỉnh thoảng Lumiere xung đột với các thành viên khác trong lâu đài nhưng Beast hay tìm đến để lắng nghe những lời khuyên đầy thẳng thắn từ chàng phục vụ này.

Beauty and the Beast dự kiến ra rạp vào ngày 17/3/2017.

Xem thêm >>> ‘Southside with You’ - Những nụ hôn và lần hẹn hò đầu tiên của ‘soái ca’ Obama

Daniel Craig rời bỏ hình ảnh James Bond sau một thập kỷ?

X-Men: Apocalypse - ‘Chiến mã’ đưa hãng Fox trở lại đường đua siêu anh hùng

Những dự án chuyển thể cổ tích Disney mà bạn không thể bỏ qua

Disney sẽ ‘thống trị’ màn ảnh Hollywood năm 2016?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất