Phim Ảnh

'Diên Hi công lược’ trên tạp chí Nam nhân trang: Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải có ảnh đôi còn Nhiếp Viễn phải chụp ảnh ba người

Bảo Duyên
Chia sẻ

Bộ ba diễn viên chính của "Diên Hi công lược" (延禧攻略) Nhiếp Viễn (Càn Long), Ngô Cẩn Ngôn (Nguỵ Anh Lạc) và Hứa Khải (Phó Hằng) cùng xuất hiện trên tạp chí Nam Nhân Trang.

Diên Hi công lược (延禧攻略) từ lúc quay cho đến lúc trình làng lên sóng đã xuất hiện rất nhiều các cặp đôi, mỗi cặp lại có một loại cảm giác khác nhau. Mặc dù bộ phim tập trung chủ yếu khác họa tuyến tình cảm của Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) và Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngô) nhưng sự tồn tại của những cặp đôi khác cũng đã lấy đi không ít nước mắt cũng như nỗi lòng của khán giả đặc biệt là Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) và Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn).

Diên Hi công lược được nhiều người chú ý mặc nhiên những diễn viên trong đó cũng sẽ nổi tiếng lên theo, bất kể là Nhiếp Viễn - diễn viên từng đảm nhận nhiều vai diễn kinh điển trước đây hay những người mới như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải.

Mặc dù bộ phim vẫn chưa đi đến hồi kết thúc thì Hoàng thượng - Nhiếp Viễn đã “rủ” theo Lệnh phi của mình - Ngô Cẩn Ngôn và trọng thần thân tín Hứa Khải đến chụp hình cho tạp chí Nam Nhân trang. Có khán giả còn cho rằng người tạo hình lần này có lẽ là do Hứa Khải (Phó Hằng) phái đến vì vị stylist này đã cho Nhiếp Viễn đội một bộ tóc giả với hai cái tai không khác gì trư bát giới làm cho rất nhiều fan của anh chàng này phải dở khóc dở cười. Trong khi đó Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải được không ít người khen ngợi.

Thậm chí Anh Lạc và Phó Hằng còn có hình riêng thì một người chính thất như Hoàng đế Càn Long thì lại không. Thật tội nghiệp cho Hoàng thượng nhà chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất