Phim Ảnh

'Diên Hi công lược' thay đổi lịch phát sóng, tăng thêm 4 tập mỗi tuần

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Diên Hi công lược" (延禧攻略) gần đây vì quá nổi tiếng nên đã có được sự biến chuyển tốt về lịch phát sóng khiến cho khán giả ai nấy đều vui mừng.

Diên Hi công lược (延禧攻略) bắt đầu phát sóng từ ngày 19 tháng 7 cho đến nay đã thu về được rating vô cùng tốt, lượt view cũng nhanh chóng vượt mức 2 tỷ. Mặc dù lịch phát sóng của Diên Hi công lược hiện tại là từ Thứ Năm đến Chủ nhật mỗi ngày hai tập, thế nhưng khán giả vẫn “la ó” vì có đến tận ba ngày không có phim, khiến cho mọi người phải chờ đợi tập mới quá lâu.

Trước đây không lâu đã có không ít khán giả bình luận vào mạng xã hội của Vu Chính bày tỏ rằng hy vọng sẽ nhận được phúc lợi bất ngờ, đó chính là lịch phát sóng thường ngày. Thế nhưng Vu Chính lúc ấy quả thật cũng không làm gì được vì kịch bản đã được bán ra, bản thân không thể nào kiểm soát được vấn đề phát sóng.

Và bất ngờ thay chính là vào ngày hôm nay, Vu Chính đã tự mình công bố tin tức tốt của Diên Hi công lược trên mạng xã hội đến cho mọi người. Vì tác phẩm đã nhanh chóng dễ dàng vượt mức 2 tỷ lượt xem và điểm đánh giá douban đạt 6.9 với hơn 50 ngàn người đánh giá nên Diên Hi công lược đã chính thức được thay đổi lịch phát sóng. Bắt đầu từ hôm nay sẽ phát sóng từ Thứ Ba đến Chủ nhật 8 giờ tối mỗi ngày hai tập. Thông tin mới này đã khiến cho khán giả vô cùng hưng phấn và vui mừng, bởi họ không cần phải ngày nào cũng chờ đợi những tập mới nữa.

Diên Hi công lược tổng cộng có 70 tập, trước mắt đã phát sóng được gần 30 tập, nếu gia tăng ngày phát sóng thì có thể vào cuối tháng này mọi người sẽ chính thức chia tay bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất