Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 37-38: Càn Long muốn 'thị tẩm' Ngụy Anh Lạc, Phó Hằng quát mắng Nhĩ Tình sau khi cưới

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trích đoạn của hai tập 37-38 "Diên Hi công lược" (延禧攻略) vừa tiết lộ các phân cảnh đáng chú ý về hai cặp đôi của phim: Càn Long - Ngụy Anh Lạc, Phó Hằng và Nhĩ Tình.

Sau cái chết của Cao Quý phi và màn “ác hóa” của Nhàn Phi, bộ phim cung đấu Diên Hi công lược (延禧攻略) đã lấy lại sức nóng của mình trong công cuộc thu hút khán giả. Trong hai trích đoạn của tập 37 và 38 bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) vừa giới thiệu, người xem lại được chứng kiến câu chuyện ngược tâm của Càn Long - Ngụy Anh Lạc, Phó Hằng cùng Nhĩ Tình.

Ở những tập trước, khán giả đã nhận ra tình cảm của Hoàng thượng dành cho Ngụy Anh Lạc. Rõ ràng trong chốn hậu cung đầy rẫy thị phi, sau cái chết của Cao Quý phi - người chuyên bày trò gây rối, Càn Long đã trở nên mệt mỏi. Phú Sát Hoàng hậu hôn mê, Nhàn Phi tuy đối đãi tốt với Hoàng thượng nhưng ngài chỉ có nghĩa chứ không có tình, còn Thuần Phi lại tuyệt nhiên không cho ngài đụng vào người.

Trong khi đó, tuy Ngụy Anh Lạc thường lắm lời lý sự, nhưng ít ra Càn Long thấy hứng thú với cô gái này. Thế nhưng thật tréo ngoe khi thê đệ của ngài - Phú Sát Phó Hằng lại là ý trung nhân của Ngụy Anh Lạc. Không còn cách nào khác, Càn Long đã ban hôn Nhĩ Tình cho Phó Hằng khiến cặp đôi Lạc - Hằng phải hai ngã chia đôi.

Trong trích đoạn tập 37 Diên Hi công lược, Hoàng thượng trực tiếp bày tỏ mong muốn “thị tẩm” của mình với Ngụy Anh Lạc. Ngài cũng nói thẳng, chưa một mỹ nhân nào trong thiên hạ dám từ chối ân sủng này.

Trích đoạn tập 37 “Diên Hi công lược”: Hoàng thượng muốn thị tẩm với Ngụy Anh Lạc.

Biết không thể thoát được, Ngụy Anh Lạc bèn bày mưu kế. Cô giả vờ đồng ý và “lật mặt”, cho rằng trước đây đã muốn điều này, chỉ là hậu cung ba ngàn giai lệ, biết không thể cạnh tranh nên luôn “lạnh nhạt” để Càn Long chú ý.

Tuy nhiên, cô muốn trước khi nhận thánh ân, Hoàng thượng phải đưa cô làm Quý nhân. Vẻ mặt lém lỉnh của Ngụy Anh Lạc và dụng ý quá rõ ấy khiến Càn Long tin thật, có chút khó chịu và thất vọng. Vốn dĩ ngài tin rằng cô gái này khác hẳn với các phi tần trong cung, không tham danh vọng, lợi lộc, ấy vậy mà giờ đây đã “lộ mặt”. Vì vậy ngài đã nổi giận và đuổi Ngụy Anh Lạc rời khỏi cung của mình.

Trước khi cô rời đi, Càn Long cũng cho phép Ngụy Anh Lạc được trở về Trường Xuân cung bên cạnh Hoàng hậu. Vừa thoát khỏi nanh cọp, vừa được trở lại với Hoàng hậu, Ngụy Anh Lạc vui sướng tột độ. Qua chi tiết này, khán giả càng khâm phục tài trí nhanh nhẹn của cô nàng.

Bước sang trích đoạn tập 38 của Diên Hi công lược, người xem được đưa đến phủ của Phó Hằng. Tại đây, anh và tân nương của mình - Nhĩ Tình đã có một cuộc cãi vã lớn. Theo anh, việc Nhĩ Tình đưa tin tức tuyệt mật ra bên ngoài cho các bà vợ quyền quý của những quan lớn, là hoàn toàn sai trái. Chưa kể, cô còn trách mặt, phạt nặng nô tỳ khiến Phó Hằng không thể chấp nhận được. Dường như những gì Nhĩ Tình làm cũng đều khiến anh chướng tai gai mắt.

Trích đoạn tập 38: Phó Hằng tức giận trước những trò bẩn của Nhĩ Tình.

Luôn nghĩ rằng mình đúng, Nhĩ Tình cho rằng Phó Hằng khó chịu với cô chỉ vì vẫn còn nhung nhớ Ngụy Anh Lạc. Anh hoàn toàn không phủ nhận điều đó nhưng vẫn cố gắng đối xử tốt với Nhĩ Tình. Thế nhưng bây giờ, “khi ta nhìn thấy nàng lại nhớ đến đôi tay thấm đẫm máu tươi của nàng”. Kể cả khi Nhĩ Tình khẳng định Ngụy Anh Lạc còn độc ác hơn mình, Phó Hằng vẫn bênh vực “cô ta yêu hận rõ ràng, không hại người vô tội, không phải như nàng, vì nhất thời đố kị mà hủy đi cả đời người ta”.

Sau màn tranh cãi nảy lửa, Phó Hằng bỏ đi, để lại Nhĩ Tình đau đớn vật vã chạy theo. Cô gục xuống khóc, cho rằng mọi thứ mình làm đều vì chàng, thế nhưng trong mắt Phó Hằng lại chưa bao giờ có cô. Ngay lúc này, em trai của Phó Hằng xuất hiện an ủi chị dâu. Hành động đáng ngờ của cậu khi đặt lên vai chị dâu khiến người xem lờ mờ nhận ra có một tình cảm không đúng đắn ở đây.

Rất có thể ở những tập sau, trước sự ghẻ lạnh của chồng, Nhĩ Tình sẽ động lòng trước sự quan tâm của em trai Phó Hằng và ngã vào lòng hắn. Nếu quả thật là như thế thì rõ đây sẽ là bi kịch của gia tộc Phú Sát cũng như riêng với Phó Hằng, khi vợ ngoại tình với em trai mình.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi 2 tập 37 và 38 của Diên Hi công lược bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) vào tối 14/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất