Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược’ tập 34-35-36: Phó Hằng đồng ý cưới Nhĩ Tình, couple Lạc - Hằng kết thúc đầy bi thương

Joyce
Chia sẻ

Trích đoạn của 3 tập 34 - 35 và 36 của “Diên Hi công lược” (延禧攻略) khiến những người yêu mến cặp đôi Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc phải đau xót.

Gần đây bộ phim truyền hình Diên Hi công lược (延禧攻略) rất được khán giả chú ý, và trong tác phẩm này có không ít cặp đôi khiến cư dân mạng phải quắn quéo về độ xứng đôi cũng như sự ngọt ngào của họ. Và trong đó không thể không nhắc đến “cặp đôi không ra thể thống gì” Anh Lạc - Phó Hằng.

Từ những tập đầu tiên, mối quan hệ của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Phó Hằng (Hứa Khải) bắt đầu từ quan hệ “oan gia ngõ hẹp”, sau đó trong quá trình tiếp xúc đã hóa giải được hiểu lầm và dần dần cả hai đều có cảm tình với đối phương. Một người là vệ thị can đảm trung trực, một người là cung nữ thẳng thắn, quả quyết, cả hai kết hợp tạo ra một couple đầy mạnh mẽ “không sợ trời không sợ đất”. Có thể nói những phân cảnh ngọt ngào, dễ thương của đôi trẻ này đã khiến không ít cư dân mạng “lọt hố” trở thành fan của cặp đôi, và thậm chí là ganh tỵ, mong muốn có được một mối tình đáng yêu như thế.

Thế nhưng cứ ngỡ rằng Anh Lạc và Phó Hằng sẽ có thể có được kết cục viên mãn, hạnh phúc bên nhau trọn đời nhưng rồi sóng gió bão táp cuối cùng cũng ập đến. Sau khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau sẽ là một giai đoạn ngược tâm và một kết thúc bi thương đầy tiếc nuối.

Trong nội dung mới nhất của Diên Hi công lược, Phó Hằng vì quá yêu thương Anh Lạc, muốn bảo vệ và bên cạnh cô suốt đời nên đã lên kế hoạch cưới cô về làm vợ. Thế nhưng nào ngờ khi Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) biết chuyện, không hề muốn tác thành hai người, trái lại còn chia rẽ cặp đôi, ban hôn cho Phó Hằng và Nhĩ Tình.

Thoạt đầu, Phó Hằng từ chối chuyện này khiến Nhĩ Tình đau lòng vô cùng. Tuy nhiên sau đó trong tập 33, Ngụy Anh Lạc bị tống giam. Chính vì vậy, trong trích đoạn tập 34 Diên Hi công lược, Phó Hằng vì muốn cứu Anh Lạc nên đã đồng ý hôn sự mà Hoàng thượng đã ban cho, cưới Nhĩ Tình về làm vợ.

Phó Hằng nói với Ngụy Anh Lạc về việc anh sẽ cưới Nhĩ Tình.

Khi nghe được những lời này, Ngụy Anh Lạc đau đớn đến nói không thành lời. Cô xô ngã Phó Hằng khi anh níu tay để nói lời tiễn biệt. Anh cũng trả lại kỷ vật định tình của hai người trước đó, nhưng Ngụy Anh Lạc cương quyết không nhận lại và vứt đi. Có thể thấy, đây chính là cao trào ngược tâm cho chuyện tình không có kết cục tốt đẹp của Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng. Những giọt nước mắt nghẹn ngào của cô khi phải chấp nhận sự thật này, khiến người xem không khỏi đau lòng.

Trong phần giới thiệu của tập 35 Diên Hi công lược, sau khi biết được em trai mình đồng ý cưới Nhĩ Tình, Hoàng hậu (Tần Lam) vốn dĩ là người hiểu rõ được tính cách của Anh Lạc nhất, vì vậy cô đã nhắc nhở Phó Hằng rằng bắt đầu từ thời khắc anh gật đầu đồng ý hôn sự được ban này, Anh Lạc nhất định sẽ không tha thứ cho anh.

Trích đoạn tập 35 “Diên Hi công lược”: Hoàng hậu rơi nước mắt khi thấy em trai phải chấp nhận hôn sự với Nhĩ Tình để cứu Ngụy Anh Lạc.

Quả thật đúng như lời nói của Hoàng hậu, tính cách của Ngụy Anh Lạc cương trực, mạnh mẽ, dám yêu dám hận, vô cùng cố chấp, Anh Lạc thà rằng cùng Phó Hằng đối đầu với gian nan thử thách, thậm chí là chết cùng nhau cũng không mong muốn vì cứu cô mà anh đi cưới một người khác.

Nhưng mà đến cuối cùng Phó Hằng cũng đã chấp thuận “giao dịch” này. Thật ra tính cách của con người Phó Hằng chính là như vậy, anh không phải là một người dũng cảm, quả quyết trong tình yêu như Anh Lạc vẫn luôn nghĩ đến, bất luận là vì Anh Lạc hay vì gia tộc Phú Sát, đến cuối cùng Phó Hằng cũng vẫn là chấp nhận “cúi đầu”.

Phó Hằng đồng ý cưới Nhĩ Tình, từ tình tiết này đã khiến cho tình cảm giữa Anh Lạc và Phó Hằng gặp phải trở ngại, và cuối cùng cũng dẫn đến tình trạng “cặp đôi không ra thể thống gì” Anh Lạc - Phó Hằng từ đây kết thúc với một kết cục đầy bi thương, tiếc nuối. Kết cục không viên mãn của cặp đôi này đã khiến cho không ít khán giả mang đầy cảm giác đau buồn, nuối tiếc.

Ở trong đoạn giới thiệu nội dung mới nhất trong tập 36 Diên Hi công lược, Anh Lạc thà quỳ gối đi trong bão tuyết cũng không phủ nhận việc cô yêu Phó Hằng. Đây là yêu cầu Hoàng thượng đưa ra để cô có thể trở về Trường Xuân cung, ở bên cạnh Hoàng hậu.

Trích đoạn tập 36 “Diên Hi công lược”: Phó Hằng bất lực nhìn Ngụy Anh Lạc vừa đi vừa khấu đầu dưới trời bão tuyết.

Thế nhưng cuối cùng cô lại nhận lại được cảnh tượng người đàn ông cô yêu thương cùng với thê tử Nhĩ Tình dửng dưng đứng trong bão tuyết. Có lẽ chính vào giây phút này, phần tình cảm của Anh Lạc đối với Phó Hằng cũng đã chính thức lụi tàn. Bản thân Phó Hằng cũng vô cùng đau xót khi trông thấy người mình thương phải chịu dày vò như thế, nhưng anh đã hứa với Nhĩ Tình sẽ gạt bỏ tình cảm xưa để một lòng với cô.

Hãy cùng SAOstar đón xem diễn biến chi tiết của câu chuyện này trong tập 34 bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) vào tối ngày 11/08 cũng như tập 35 - 36 vietsub vào tối ngày 12/08/2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất