Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 30: Dơi tấn công, Cao Quý phi đẩy Hoàng hậu ngã lầu có nguy cơ sảy thai

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer tập 30 "Diên Hi công lược" tiết lộ phân cảnh hỗn loạn khi hàng trăm con dơi tấn công vào giữa bữa tiệc của Thái Hậu, Hoàng hậu, Cao Quý Phi, Nhàn Phi, Thuần Phi.

Trong những tập trước của Diên Hi công lược, Ngụy Anh Lạc đã phải rời xa Trường Xuân cung để vào làm việc ở Tân Giả khố. Ở đoạn giới thiệu tập 30 của phim, Thái Hậu và Hoàng hậu cùng Cao Quý Phi, Nhàn Phi, Thuần Phi đã dự tiệc thì một đàn dơi bay đến tấn công.

Lúc này khung cảnh trở nên vô cùng hỗn loạn, cung nữ chạy tán loạn, Nhàn Phi lao đến bảo vệ, che chở cho Thái hậu khiến bà cảm thấy ấm lòng. Trong cơn hoảng loạn ấy, có cung nữ ngã đập đầu vào cột, đầu tóe máu, chết ngay trước mắt Thuần Phi. Hình ảnh đó khiến Thuần Phi sững người, bỗng nhớ lại một hình ảnh cũ đầy bí ẩn.

Trích đoạn Diên Hi công lược tập 30.

Cùng lúc đó, nhân lúc mọi người không chú ý, Cao Quý phi đã xô ngã Hoàng hậu từ lầu cao xuống khiến bà bất tỉnh nhân sự. Còn về phía mình, Cao Quý phi tự làm bản thân bị thương rồi tri hô lên để mọi người không nghi ngờ. Ngự tiền thị vệ Phó Hằng cùng quân lính kéo đến đánh đuổi đàn dơi, giải cứu hậu cung và cấp cứu Hoàng hậu.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao lại xuất hiện đàn dơi này, tuy nhiên có một hình ảnh của người khá giống Thư Quý nhân đang đứng quan sát. Vì chỉ là phía sau của người này nên vẫn chưa thể khẳng định được, nhưng rất có thể đây lại là một âm mưu thâm độc của Cao Quý phi, nhất là khi Hoàng hậu đang mang long thai.

Trong một trích đoạn khác của tập 30, ta lại thấy được sự quan tâm của Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) dành cho Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) mặc dù vẫn chưa có gì quá lớn. Từ cơn mưa to Hoàng thượng vẫn đang tìm Anh Lạc, nhưng đến khi gặp được thì Anh Lạc đang ngồi dưới mưa trong tâm trạng buồn bã. Nhưng Hoàng thượng không hề có chút quan tâm nào ngược lại tỏ ra vô cùng lạnh lùng. Trong đời Hoàng thượng ghét nhất là phụ nữ luôn tỏ ra là mình đáng thương. Thế nhưng trước khi rời đi Hoàng thượng đã cầm cây dù ném trước mắt Anh Lạc rồi rời khỏi. Nhưng khi về tới cung lại nhớ tới một số chuyện về Anh Lạc nên đã quay lại đó một lần nữa.

Liệu rằng diễn biến của tập 30 Diên Hi công lược như thế nào? Hãy cùng SAOstar theo dõi bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) vào tối ngày 09/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất