Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 29: Kể cho Cao Quý phi nghe chuyện Hoàng hậu mang long thai, Nhàn Phi có mưu tính gì?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trailer tập 29 phim "Diên Hi công lược" bắt đầu hé mở dần mưu toan của Nhàn Phi (Xa Thi Mạn).

Trong trailer tập 29 của Diên Hi công lượcNhàn phi (Xa Thi Mạn) cố tình đụng phải Cao quý phi (Đàm Trác) trong Ngự hoa viên còn không ngừng chọc tức Cao phí quy làm Cao quý phi vô cùng tức giận. Trong lời nói cố ý thể hiện rằng phía sau mình còn có sự chống lưng của Hoàng hậu (Tần Lam). Hơn nữa Hoàng hậu đang mang thai, đợi đến khi sinh đứa con ra và trở thành Thái tử thì mọi chuyện sẽ khác.

Chuyện này đã gây sự chú ý cho Cao quý phi, đồng thời định ra tay trừ khử đứa con trong bụng của Hoàng hậu.

Trích đoạn tập 29 “Diên Hi công lược”: Nhàn Phi cố tình gặp gỡ Cao Quý phi.

Từ trailer tập 29 của Diên Hi công lược ta thấy được sự thâm hiểm độc ác của Nhàn phi được thể hiện rõ trong lời nói thì với Cao quý phi chính là trong hành động. Liệu rằng Cao quý phi sẽ bày ra âm mưu gì?

Bên cạnh đó, một trích đoạn khác của tập 29 gợi ý về mối quan hệ của Ngụy Anh Lạc và Viên Xuân Vượng tại Tân Giả Khố. Còn nhớ ở tập 28 trong Diên Hi công lược, sau khi Hoàng hậu “đuổi” Ngụy Anh Lạc đi, cô gặp lại Cẩm Tú - người từng nhiều chuyện tọc mạch ở những tập đầu. Không dừng lại ở đó, Anh Lạc còn gặp thái giám Viên Xuân Vượng. Hắn bị bắt nhịn đói, phải uống nước lã trừ cơm, thế nên Ngụy Anh Lạc đưa hắn bánh bao để cầm hơi.

Có vẻ như chiếc bánh bao ấy không bình thường nên sau khi ăn, Viên Xuân Vượng ngất đi và bị một công công khác tấn công. Ngụy Anh Lạc đến kịp thời giải cứu, cả hai quyết định gài bẫy để gã công công xấu xa ấy ra ngoài cung và không còn đường trở lại. Có thể từ đây, mối quan hệ của Ngụy Anh Lạc và Viên Xuân Vượng sẽ trở nên thân thiết.

Trích đoạn Ngụy Anh Lạc gặp gỡ Viên Xuân Vượng.

Còn nhớ trước đó, SAOStar từng đề cập đến Ba nhân vật bí ẩn không ai ngờ tới sẽ gây ra ảnh hưởng lớn trong Diên Hi công lược, trong đó có thái giám Viên Xuân Vượng. Lúc đầu, sự xuất hiện trong phim làm cho khán giả không thể hiểu được tại sao nhân vật này lại được xuất hiện nhiều như vậy dù thân phận chỉ là một thái giám nhỏ nhoi. Thế nhưng đây là một nhân vật không hề tầm thường chút nào. Viên Xuân Vượng sau này trở thành tâm phúc - một tay sai đắc lực của Nhàn phi, luôn giúp Nhàn phi làm mọi chuyện ác và nhân vật này đại diện cho phái phản diện trong phim.

Tuy nhiên, trong ảnh quảng bá của Diên Hi công lược, khán giả lại thấy Ngụy Anh Lạc thân thiết với Viên Xuân Vượng, thậm chí ngả đầu vào vai nhau. Rốt cuộc, gã này là như thế nào?

Mời các bạn cùng SAOstar theo dõi những tập tiếp theo của Diên Hi công lược!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất