Phim Ảnh

Xem phim ‘Diên Hi công lược’ tập 28: Ngụy Anh Lạc cởi áo dâng hiến tấm thân để trả ân tình Phó Hằng

Anh Quân
Chia sẻ

“Cá không ăn câu chê rằng cá dại/Cá mắc câu rồi nói tại tham ăn” có lẽ là tình cảnh của Phó Hằng trong tập 28 sắp tới. Chuyện gì đã xảy ra khiến anh rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan thế này?

Người xưa vẫn thường dạy “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”. Với một trang tuấn kiệt như Phú Sát Phó Hằng thì ải mỹ nhân của Ngụy cô nương lại càng khó qua hơn. Sau nhiều lần hoạn nạn có nhau, trong lòng, cả hai dường như đã hiểu thấu tình ý của đối phương. Nếu như Phó Hằng nhiều lần chở che cho Anh Lạc, thậm chí bán đứng cô (đến đây cần xem lại danh xưng anh hùng của anh một chút nhỉ), thì Anh Lạc lại luôn tìm cách hãm hại anh thông qua chiêu “Mật ngọt chết ruồi”. Mối quan hệ của cả hai tưởng chừng như sẽ có một kết quả tốt đẹp thì nay bỗng đâu xuất hiện biến cố.

Trai gái hẹn hò chốn cấm cung vừa trái luân thường vừa gai con mắt…

… nhưng thần thái chị vẫn đĩnh đạc như ngày thường chửi lộn với Cao Quý phi.

Chị chất vấn tình lang về tư tưởng nam nhi trong đời…

Cụ thể trong trailer tập 28 Diên Hi công lược (延禧攻略), có vẻ như Phó Hằng đang muốn cầu hôn Anh Lạc bất chấp việc đó có thể sẽ chọc tức Hoàng thượng. Anh Lạc dĩ nhiên buông lời từ chối với đủ mọi lý do từ thân phận cả hai khác biệt cho đến việc lý tưởng của Phó Hằng sẽ tiêu tan nếu cả hai thành đôi. Dẫu thế, Phó Hằng vẫn không buông tay thay vì buông lời bỏ cuộc như cách Anh Lạc đang làm.

Trailer tập 28 “Diên Hi công lược”.

Nhưng tình lang của chị là mẫu đàn ông vì gái đánh đổi tất cả. Điều đó làm chị hơi sợ sau này vì gái khác, người ta sẽ bỏ rơi chị #NTCTMD (Người ta có thương gì mình đâu).

Chị kể rằng chị đột nhập phòng tình lang chị một cách tự nhiên, chị coi đó như nhà mình #TDNLCCM (Trái đất này là của chúng mình).

Chị lấy Hoàng thượng ra hù tình lang của chị #BLTC (Bố là tất cả).

Cả hai không ai nhường ai, cuối cùng, Phó Hằng đành… lấn lướt luôn cả Anh Lạc (lẽ ra anh hùng nên nhường mỹ nhân chứ nhỉ, cần tiếp tục xem lại danh xưng anh hùng của Phó Hằng). Anh cho rằng Anh Lạc là một cô gái ân oán rõ ràng nên anh muốn cô trả lại phần ân tình ngày nào cô gieo rắc cho anh.

Tình lang chị cho rằng chị nợ ảnh một ân tình #ND (Nợ duyên).

Anh bắt chị trả liền trong hôm nay, không được delay nữa #TYCT (Tình yêu chậm trễ).

Anh bắt chị phải bảo hành trọn đời #MMBN (Mãi mãi bên nhau).

Phó Hằng có uống một trăm thang thuốc an thần cũng không ngờ cách người anh yêu lại khứ hồi lại ân tình khác hẳn cách anh nghĩ. Thay vì chấp nhận lời hẹn hò của Phó Hằng, Anh Lạc rẽ hẳn câu chuyện sang hướng khác. Cô lặng lẽ cởi bỏ áo khoác bên ngoài, không phải để lộ bikini xuân hè, mà là chiếc áo yếm màu hồng cánh sen nền nã. Phó Hằng lúc này có vẻ lúng túng vì anh không nghĩ sẽ phải uống “trà sữa sân vườn” cùng Anh Lạc tại đây. Anh liên tục từ chối, thế nhưng Anh Lạc vẫn kiên trì mời trà. Thế là, Phó Hằng đành khẳng định, phàm làm đàn ông trà sữa dâng tận miệng không hút thì thật khờ khạo.

Chị rủ anh đi uống “trà sữa sân vườn “để trả nợ, yêu hay không yêu, hút hay không hút nói một lời #BY (Bùa yêu).

Chị không ngờ hàng xóm của chị vẫn chưa ngủ mà rình nghe lén tụi chị chim chuột để mai đồn cho cả xóm #CGNB (Cô gái nhà bên).

Tình lang chị khẳng định mình là trai thẳng không đi đường vòng, ngã ba, bùng binh #CKTC (Chàng khờ thuỷ chung).

Anh nói chị rủ anh đi có một lần vậy là chưa đủ, chị sai rồi, chị xin lỗi anh đi #ESR (Em sai rồi).

Chuyện gì đến cũng đến. Chị bị anh hù hết hồn chim én #LNALT (Làm người ai làm thế).

Quả thật Phó Hằng đã bị Anh Lạc gài vào tình thế khó xử “Cá không ăn câu chê rằng cá dại/Cá mắc câu rồi nói tại tham ăn”. Nếu anh không chấp nhận hướng xử lý của Anh Lạc thì xem như anh sẽ không còn cơ hội nào để uy hiếp cô nữa. Ngược lại nếu anh chấp nhận xuôi theo dòng nước với Anh Lạc, cả hai có thể bị quay clip… à không, cả hai có thể bị người khác thấy được và kể lại, bêu xấu khắp hoàng cung. Và theo như đoạn trailer hé lộ, Viên Xuân Vượng đã nhìn thấy cảnh không nên thấy của cặp đôi này. Vì lẽ đó, cách Phó Hằng xử trí lời hồi đáp có phần suồng sã của Anh Lạc sẽ là điểm thú vị đáng để theo dõi trong tập 28 sắp tới.

Cùng đón xem tập 28 Diên Hi công lược để có câu trả lời cho hành động của Phó Hằng cuối đoạn trailer nhé!

Thông tin phim “Diên Hi công lược”

Tên tiếng Trung: “延禧攻略”

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Nhà sản xuất: Vu Chính

Đạo diễn: Huệ Giai Đống, Ôn Đức Quang

Biên kịch: Chu Mạt

Số tập - Thời lượng: 70 tập - 45 phút/tập

Diễn viên:

Tần Lam (Phú Sát Dung Âm/Phú Sát Hoàng hậu)

Nhiếp Viễn (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch/Càn Long Hoàng đế)

Xa Thi Mạn (Huy Phát Na Lạp Thục Thận/Nhàn Phi)

Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc/Lệnh Phi)

Hứa Khải (Phú Sát Phó Hằng)

Đàm Trác (Cao Ninh Hinh/Cao Quý phi)

Phan Thời Thất (Gia Phi)

Vương Viện Khả (Tô Tịnh Hảo/Thuần Phi)

Luyện Luyện (Kha Lý Diệp Đặc A Nghiên/Du Phi)

Trương Gia Nghê (Thuận Tần)

Lý Nhược Ninh (Lục Vãn Vãn/Khánh Phi)

Vương Quang Dật (Hải Lan Sát)

Hồng Nghiêu (Hoằng Trú), Tống Xuân Lệ (Thái hậu), Lý Xuân Ái (Nạp Lan Thuần Tuyết/Thư Phi), Tô Thanh (Nhĩ Tình, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu) Khương Tử Tân (Minh Ngọc, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu), Vương Mậu Lôi (Viên Xuân Vọng), Phương An Na (Trân Nhi, cung nữ của Nhàn Phi), Trần Hựu Duy (Ngũ A ca Vĩnh Kỳ), Thi Dư Phỉ (Chi Lan, cung nữ của Cao Quý phi), Hà Giai Di (Trương ma ma), Vương Hạc Nhuận (Công chúa Chiêu Hoa), Vương Nhất Triết (Phúc Khang An), Hứa Hiểu Nặc (Tư Uyển Cách cách), Phương Dương Phi (Tứ A ca Vĩnh Thành), Từ Bách Hủy (Di Tần), Trình Mạt (Ngọc Hồ, cung nữ của Thuần Phi), Bạch San (Dụ Thái phi),Tôn Ngạo (Thập nhị A ca Vĩnh Cơ), Trịnh Long (Tiểu Toàn Tử), Trương Thiên Vận (Trân Châu, cung nữ của Lệnh Phi), Trương Tiệp (Di Châu, cung nữ của Thuận Tần), v.v.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất