Phim Ảnh

Xem phim ‘Diên Hi công lược’ tập 27: Dụ Thái phi bị Thor đánh một nháy, Anh Lạc-Anh Ninh vì vậy trả được thù

Anh Quân
Chia sẻ

Trailer tập 27 của “Diên Hi công lược” (延禧攻略) khiến không ít khán giả phấn khích vì một màn sét đánh nội cung bởi thần Sấm khiến Dụ Thái phi tử nạn.

Mở đầu trailer tập 27 Diên Hi công lược (延禧攻略) là bầu trời nội cung đen kịt, mây mưa kéo đến vần vũ. Bỗng đâu vẳng lại tiếng thét thất thanh: “Thay trời hành đạo”. Hóa ra đó là tiếng kêu cứu của Ngụy Anh Lạc. Cô cùng rất nhiều tiểu cung nữ, tiểu thái giám đang đứng phía ngoài cửa một cung được phủ khăn trắng xóa. Dụ Thái phi - mẹ ruột của Hòa Thân vương Hoằng Trú - đi qua lớp lụa trắng bước đến bậc tam cấp hướng vào cửa cung. Bà kinh hãi trước những gì hiện ra trước mắt. “Đùng đoàng”, một tiếng sấm chói tai vang lên xé toạc màn mưa rả rích.

Thor chuẩn bị giá đáo.

Thor hù Dụ Thái phi giật mình.

Trailer tập 27 “Diên Hi công lược”.

Liền sau đó, thái phi ngã vật xuống, đầu đập mạnh vào bậc đá mà chết tức tưởi. Dù rằng Anh Lạc và các cung nhân gần đó đều tỏ vẻ hốt hoảng, nhưng có vẻ như đằng sau vẻ hốt hoảng của Anh Lạc còn có sự đắc ý. Sau đó, cô bắt đầu hô to giữa đám đông cụm từ “Thay trời hành đạo” khiến cho không ít người hoang mang, quỳ mọp xuống lạy lụt.

Thái phi té, làm đứt tràng hạt hàng real xuất xứ Bảo Hoa điện.

Anh Lạc hốt hoảng không biết vì sợ hay vì đang diễn hay thật sự tiếc tràng hạt chính hãng…

À, lúc nãy thái phi mới thoi thóp thôi, Thor hù cái nữa giật mình đi luôn.

Anh Lạc giậu đổ bìm leo, tung tin thái phi xài hàng fake nên bị trời đánh.

Richkid hoàng cung quỳ lạy thái phi.

Hoàng thượng cũng hay tin Thái phi qua đời ngay trong đêm. Trong mắt người hiện lên vẻ thất thần hiếm thấy. Song, đó vẫn chưa phải là điều bất ngờ nhất của đoạn trailer. Càng về cuối, những tình tiết càng được hé lộ nhiều hơn. Hoá ra cái chết của thái phi có liên quan đến Anh Lạc. Trời đêm vẫn mưa không ngớt, còn Anh Lạc, cô vẫn đứng rất lâu bên giếng khô trò chuyện cùng tro cốt của chị ruột. Cô tâm sự rằng Dụ Thái phi cả đời vinh hiển, đứng đắn là vậy, thế nhưng lúc chết, bà lại trở thành tội nhân trong mắt người đời. Cuối cùng, Anh Lạc thả phần tro cốt của chị mình vào giếng khô để từ nay hai chị em có thể luôn ở bên nhau trong chốn cấm cung lạnh lẽo.

Hoàng thượng thất thần vì đang đọc SAOstar mà bị làm phiền bởi tin nhắn của thái giám báo tin thái phi bị Thor hù chết.

Từ đoạn trailer ngắn này, có nhiều vấn đề chúng ta cần phải đặt ra để làm rõ trước khi chính thức xem trọn tập 27. Thứ nhất, nếu đúng như lời Anh Lạc nói, Dụ Thái phi vốn là một vị phi tần được người đời kính trọng, cớ sao lúc bà bị tung tin sét đánh chết, có rất nhiều người đã quỳ xuống và tin rằng ông trời đang hành đạo, trị cho thái phi một bài học? Phải chăng trước đó thái phi đã gây ra lỗi lớn gì chăng?

“Tao vầy mà nó đồn xài hàng fake… miệng đời gian ác quá” - thái phi cũng có nỗi khổ giấu kín.

Kế đó, gương mặt thất thần cùa Càn Long cũng khiến chúng ta có nhiều manh mối để suy đoán tình tiết trong tập 27. Có phải ông đang xót thương cho thái phi hay ông đã ngộ ra điều gì không phải ở đây? Nếu là Càn Long, chúng ta sẽ nhận thấy có điều gì đó không ổn khi hầu như những rắc rối diễn ra trong hậu cung, đặc biệt là những bê bối liên quan đến Hoà Thân vương Dụ Thái phi gần đây đều có sự xuất hiện của Anh Lạc. Là một người đa nghi, Càn Long càng cảnh giác với động cơ bí ẩn của cô cung nữ họ Nguỵ kia. Một câu chuyện có quá nhiều sự trùng hợp cùng xảy ra thì câu chuyện đó sẽ không còn là trùng hợp nữa.

“Giờ mấy giờ rồi còn inbox 'chúc ngủ ngon', rảnh quá ở cung chơi một mình đi!” - có lẽ chúng ta cũng sẽ nghĩ vậy nếu chúng ta là Càn Long lúc ấy.

Cuối cùng, việc Anh Lạc thả tro của chị ruột vào giếng sâu thể hiện cô đã trả xong món nợ cũ? Liệu rằng sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Anh Lạc có còn tiếp tục làm rối loạn hậu cung hay sẽ an phận thủ thường hầu hạ Hoàng hậu và chờ một ngày Hoàng thượng sách lập cô làm Lệnh Quý nhân?

Nguỵ Anh Lac - Giám đốc Truyền thông của Trường Xuân cung.

Nguỵ Anh Lạc - Bà chúa ngậm máu phun người.

Nguỵ Anh Lạc - Chuyên viên xử lý những vụ bê bối hậu cung.

Nguỵ Anh Lạc - Bậc thầy trong việc tạo ra rắc rối.

Nguỵ Anh Lạc - Diễn giả nổi tiếng của diễn đàn bảo hộ bà mẹ và trẻ em hậu cung.

Đó là những điểm nghi vấn cần làm rõ sau khi xem xong trailer tập 27. Bộ phim sẽ giải quyết những nghi điểm này ra sao, cùng đón xem trọn vẹn tập 27.

Thông tin phim “Diên Hi công lược”

Tên tiếng Trung: “延禧攻略”

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Nhà sản xuất: Vu Chính

Đạo diễn: Huệ Giai Đống, Ôn Đức Quang

Biên kịch: Chu Mạt

Số tập - Thời lượng: 70 tập - 45 phút/tập

Diễn viên:

Tần Lam (Phú Sát Dung Âm/Phú Sát Hoàng hậu)

Nhiếp Viễn (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch/Càn Long Hoàng đế)

Xa Thi Mạn (Huy Phát Na Lạp Thục Thận/Nhàn Phi)

Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc/Lệnh Phi)

Hứa Khải (Phú Sát Phó Hằng)

Đàm Trác (Cao Ninh Hinh/Cao Quý phi)

Phan Thời Thất (Gia Phi)

Vương Viện Khả (Tô Tịnh Hảo/Thuần Phi)

Luyện Luyện (Kha Lý Diệp Đặc A Nghiên/Du Phi)

Trương Gia Nghê (Thuận Tần)

Lý Nhược Ninh (Lục Vãn Vãn/Khánh Phi)

Vương Quang Dật (Hải Lan Sát)

Hồng Nghiêu (Hoằng Trú), Tống Xuân Lệ (Thái hậu), Lý Xuân Ái (Nạp Lan Thuần Tuyết/Thư Phi), Tô Thanh (Nhĩ Tình, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu) Khương Tử Tân (Minh Ngọc, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu), Vương Mậu Lôi (Viên Xuân Vọng), Phương An Na (Trân Nhi, cung nữ của Nhàn Phi), Trần Hựu Duy (Ngũ A ca Vĩnh Kỳ), Thi Dư Phỉ (Chi Lan, cung nữ của Cao Quý phi), Hà Giai Di (Trương ma ma), Vương Hạc Nhuận (Công chúa Chiêu Hoa), Vương Nhất Triết (Phúc Khang An), Hứa Hiểu Nặc (Tư Uyển Cách cách), Phương Dương Phi (Tứ A ca Vĩnh Thành), Từ Bách Hủy (Di Tần), Trình Mạt (Ngọc Hồ, cung nữ của Thuần Phi), Bạch San (Dụ Thái phi),Tôn Ngạo (Thập nhị A ca Vĩnh Cơ), Trịnh Long (Tiểu Toàn Tử), Trương Thiên Vận (Trân Châu, cung nữ của Lệnh Phi), Trương Tiệp (Di Châu, cung nữ của Thuận Tần), v.v.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất