Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 26: Tình cảm trở nên mặn nồng, Phó Hằng xin Hoàng hậu cho phép cưới Ngụy Anh Lạc

Bảo Duyên - Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer tập 26 "Diên Hi công lược" (延禧攻略) tiết lộ những tình tiết ngọt ngào đến "sâu răng" của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc dẫn đến việc anh xin phép tỷ tỷ - Phú Sát Hoàng hậu cho phép mình cưới cô làm vợ.

Sau những biến cố đầy nguy hiểm trong tập 25 của Diên Hi công lược (延禧攻略), trailer của tập 26 mang đến chút “trong đắng có ngọt” của tình yêu. Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) đến Trường Xuân cung để thỉnh an tỷ tỷ - Phú Sát Hoàng hậu (Tần Lam), nhưng cốt yếu là gặp người trong mộng của anh - Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn).

Anh Lạc thừa biết người con trai này đến tìm mình nên bày trò trêu chọc. Cô đối xử với Phó Hằng như kiểu cung nữ với đại thiếu gia, có một khoảng cách nhất định khiến anh vô cùng khó chịu. Nụ cười tinh nghịch pha chút ranh ma của Ngụy Anh Lạc khi vừa quay lưng rời đi thì Phó Hằng lại gọi khiến người xem thực sự thích thú với cặp đôi này.

Trailer 1 tập 26 “Diên Hi công lược”

Dù là nam nhi nhưng Phó Hằng có phần bẽn lẽn, ngại ngùng hơn Ngụy Anh Lạc, anh hỏi cô về vấn đề mà anh đề cập đến hôm qua, rằng cô đã suy nghĩ thế nào về nó. Được nước làm tới, Anh Lạc lại giả vờ không hiểu những tình cảm chân thành mà thê đệ của Hoàng thượng dành cho mình.

Vẻ mặt nửa giả vờ, nửa thật tình của Ngụy Anh Lạc khiến Phó Hằng khó chịu đôi chút. Ngay khi thấy sắc mặt anh biến đổi, Anh Lạc liền nói với anh rằng cô có làm 1 túi thơm, định tặng cho “ai đó”, nhưng có vẻ như bây giờ không cần nữa rồi. Như một đứa trẻ đang chờ quà, Phó Hằng liền nở nụ cười với Anh Lạc.

Thế nhưng, dù ngọt ngào đến “sâu răng” nhưng Diên Hi công lược vẫn khiến câu chuyện tình cảm Phó Hằng - Anh Lạc trở nên ngược tâm. Trong một đoạn trailer khác của tập 26 Diên Hi công lược, Phó Hằng đem ý định muốn cưới Anh Lạc làm vợ bẩm báo lên Hoàng hậu, hy vọng Hoàng hậu có thể ra tay giúp đỡ giải quyết chuyện này.

Trailer 2 của tập 26 “Diên Hi công lược” (Nguồn: Drama Diên Hy Công Lược - 延禧攻略).

Hoàng hậu biết rằng với tính cách mạnh mẽ của Anh Lạc nhất định sẽ không can tâm tình nguyện làm vợ bé của người khác, cho rằng người như Anh Lạc nếu bước vào cửa nhà Phú Sát nhất định sẽ làm cho trời long đất lở. Nhưng Phó Hằng cho rằng mình còn hiểu Anh Lạc hơn cả tỷ tỷ của mình, sẽ cho kiệu rước tám người khiêng đường đường chính chính cưới Anh Lạc làm vợ. Điều này đã mang sự đã kích lớn đến cho Hoàng hậu.

Ngoài ra Hoàng hậu cho rằng Anh Lạc vốn xuất thân từ Bao y nội vụ phủ nhất, việc xuất thân thấp kém này nhất định sẽ bị phụ thân và Ngạch nương từ chối. Nhưng Phó Hằng vẫn một mực kiên quyết và nhờ Hoàng hậu ra sức thuyết phục Phụ thân và Ngạch nương giúp, nếu không cả đời này sẽ không cưới vợ.

Chỉ trong trailer tập 26 Diên Hi công lược, khán giả đã nhận ra tình cảm ngọt ngào của Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng. Liệu rằng với sự kiên quyết lần này của Phó Hằng, Hoàng hậu sẽ giúp đỡ để Anh Lạc bước vào cửa nhà Phú Sát hay không? Các bạn hãy cùng SAOstar theo dõi diễn biến câu chuyện trong những tập phim sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên - Tiến Đạt

Tin mới nhất