Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 25: Gây thù quá nhiều trong cung, Ngụy Anh Lạc bị ám sát, siết cổ đến chết

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer tập 25 "Diên Hi công lược" (延禧攻略) khiến người xem "đứng tim" vì Ngụy Anh Lạc bị ám sát.

Những tập vừa qua của Diên Hi công lược, Ngụy Anh Lạc đối đầu với Hòa Thân Vương Hoằng Trú, con trai của Dụ Quý phi. Chính bởi điều này khiến cô vốn không được lòng nhiều người trong cung, nay lại trở thành cái gai trong mắt. Nếu không nhờ sự giúp đỡ của Hoàng hậu ở tập trước, bản thân Ngụy Anh Lạc cũng đã bị Hoàng thượng trừng phạt vì không giữ phép tắc.

Trailer tập 25 “Diên Hi công lược”.

Trong trailer tập 25, Ngụy Anh Lạc đi Diệp đại phu để trả chày giã thuốc. Tuy nhiên khi bước vào trong nhà, cô bất ngờ nhìn thấy ông bị bịt miệng, trói ở một góc, ú ớ can ngăn điều gì đó. Chưa kịp nhận ra sự nguy hiểm, một gã thái giám bước tới dùng dây thừng siết chặt cổ Ngụy Anh Lạc.

Ngay trong giây phút sinh tử cận kề, cô chợt nhìn thấy hình ảnh chị gái của mình cũng bị bóp cổ chết, sau đó Anh Lạc dùng hết sức bình sinh, với lấy đồ xung quanh và tấn công lại tên thái giám rồi bỏ chạy.

Chưa thoát thân ở đó, nhiều sát thủ cải trang thành thái giám bất ngờ vây lấy cô và tấn công khiến Ngụy Anh Lạc liên tục chống trả. Trên đường tẩu thoát, cô đụng phải Phú Sát Phó Hằng. Liệu rằng sự có mặt của anh là tình cờ, hay anh đã biết âm mưu thâm độc của kẻ khác muốn giết chết Ngụy Anh Lạc?

Vốn bản tính thẳng thắn nhưng “mồm năm miệng mười”, thường cãi nhau tranh lý lẽ với người khác nên việc Ngụy Anh Lạc có nhiều kẻ thù trong cung là chuyện quá đỗi bình thường. Tuy nhiên trước đến nay, các phi tần đều rắp tâm gài bẫy cô chứ chưa từng động thủ như hiện tại. Ai là kẻ đứng sau vụ mưu sát này? Ngụy Anh Lạc đã làm gì khiến họ quyết tâm giết chết cô? Hãy cùng SAOstar đón xem tập 25 của Diên Hi công lược để biết rõ thực hư nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất