Phim Ảnh

Xem phim 'Diên Hi công lược' tập 24: Đang truy sát vương gia, Ngụy Anh Lạc giả vờ bị 'cưỡng hiếp' để Hoàng thượng bênh vực

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer tập 24 "Diên Hi công lược" hé lộ trích đoạn Ngụy Anh Lạc truy đuổi Hoằng Trú đến trước mặt Càn Long.

Kết thúc tập 23 Diên Hi công lược, khán giả đã biết được kẻ làm nhục và đẩy A Mãn - chị ruột của Ngụy Anh Lạc vào chỗ chết chính là Hòa Thân vương Hoằng Trú. Chưa dừng lại ở đó, trong trailer tập 24 Diên Hi công lược, khán giả được nhìn thấy Ngụy Anh Lạc truy đuổi Hòa thân Vương Hoằng Trú trong Ngự hoa viên. Hoàng thượng nghe tiếng kêu cứu liền gọi thị vệ ra kiểm tra. Ngay lúc này, Ngụy Anh Lạc nhanh trí tự làm xốc xếch quần áo, rối bù đầu tóc của mình rồi một mực khóc lóc cho rằng Hoằng Trú có ý đồ xấu khi cải trang thái giám và đi theo cô.

Mặc cho Hoằng Trú kêu oan thì Hoàng thượng vẫn tin lời Anh Lạc hơn, thậm chí còn tát hoàng đệ của mình rồi đưa đến Dưỡng Tâm điện xét xử trong sự ngỡ ngàng của các thị vệ và Lý công công. Việc Hoàng thượng không tin Hoằng Trú cũng là một điều dễ hiểu vì hành động của Hoằng Trú vốn đã bất chính ngay từ đầu. Nếu anh không cải trang thành thái giám lảng vảng trong nội cung, chưa chắc Càn Long lại tin lời Anh Lạc đến vậy.

Trailer tập 24 “Diên Hi công lược”.

Vì sao Hoàng thượng lại thẳng tay đối với Hoằng Trú, hoàng đệ ông một mực bảo vệ trước đó? Mưu kế của Ngụy Anh Lạc nhằm minh oan cho chị liệu có thành công? Hãy cùng SAOstar chờ đón tập 24 của phim Diên Hi công lược nhé.

Thông tin phim “Diên Hi công lược”

Tên tiếng Trung: “延禧攻略”

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Nhà sản xuất: Vu Chính

Đạo diễn: Huệ Giai Đống, Ôn Đức Quang

Biên kịch: Chu Mạt

Số tập - Thời lượng: 70 tập - 45 phút/tập

Diễn viên:

Tần Lam (Phú Sát Dung Âm/Phú Sát Hoàng hậu)

Nhiếp Viễn (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch/Càn Long Hoàng đế)

Xa Thi Mạn (Huy Phát Na Lạp Thục Thận/Nhàn Phi)

Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc/Lệnh Phi)

Hứa Khải (Phú Sát Phó Hằng)

Đàm Trác (Cao Ninh Hinh/Cao Quý phi)

Phan Thời Thất (Gia Phi)

Vương Viện Khả (Tô Tịnh Hảo/Thuần Phi)

Luyện Luyện (Kha Lý Diệp Đặc A Nghiên/Du Phi)

Trương Gia Nghê (Thuận Tần)

Lý Nhược Ninh (Lục Vãn Vãn/Khánh Phi)

Vương Quang Dật (Hải Lan Sát)

Hồng Nghiêu (Hoằng Trú), Tống Xuân Lệ (Thái hậu), Lý Xuân Ái (Nạp Lan Thuần Tuyết/Thư Phi), Tô Thanh (Nhĩ Tình, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu) Khương Tử Tân (Minh Ngọc, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu), Vương Mậu Lôi (Viên Xuân Vọng), Phương An Na (Trân Nhi, cung nữ của Nhàn Phi), Trần Hựu Duy (Ngũ A ca Vĩnh Kỳ), Thi Dư Phỉ (Chi Lan, cung nữ của Cao Quý phi), Hà Giai Di (Trương ma ma), Vương Hạc Nhuận (Công chúa Chiêu Hoa), Vương Nhất Triết (Phúc Khang An), Hứa Hiểu Nặc (Tư Uyển Cách cách), Phương Dương Phi (Tứ A ca Vĩnh Thành), Từ Bách Hủy (Di Tần), Trình Mạt (Ngọc Hồ, cung nữ của Thuần Phi), Bạch San (Dụ Thái phi),Tôn Ngạo (Thập nhị A ca Vĩnh Cơ), Trịnh Long (Tiểu Toàn Tử), Trương Thiên Vận (Trân Châu, cung nữ của Lệnh Phi), Trương Tiệp (Di Châu, cung nữ của Thuận Tần), v.v.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất