Phim Ảnh

Kim chi ngọc diệp tập 3: Tư Uyển lạnh lùng âm hiểm nhưng thiếu may mắn, hoàng quý phi Ngụy thị chính thức xung trận

Bảo Đặng
Chia sẻ

Nhẫn tâm giết nô tì thân tín thế nhưng Tư Uyển vẫn không thể "diệt" được cái gai trong mắt Chiêu Hoa. Chứng kiến con gái gặp rắc rối, hoàng quý phi đích thân xung trận "dẹp loạn"

Hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp được công chiếu trên hệ thống Netflix với trọn bộ 6 tập phim. Nữ chính của dự án bom tấn này là Vương Hạt Nhuận trong vai công chúa Chiêu Hoa - con gái của Lệnh Ý hoàng quý phi (Ngô Cẩn Ngôn). Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn và kịch tính chốn hậu cung.

Trong tập 3, Tư Uyển cách cách bắt đầu phối hợp với Phúc Khang An trong bóng tối âm thầm hãm hại Chiêu Hoa. Dẫu biết hoàng tử Mông Cổ không thích mình nhưng vị cách cách vẫn không từ bỏ, năm lần bảy lượt viện cớ “sa vào lòng nam nhân”. Thế nhưng Chiêu Hoa cũng không phải dạng vừa, nhìn ra được âm mưu của Tư Uyển nên cô nàng thẳng thắn cảnh cáo, lấy vị thế công chúa sẵn sàng “đạp chết” những kẻ không biết lượng sức.

Diễn biến ngày càng trở nên kịch tính khi Tư Uyển gần như sa ngã vào ngọn lửa hận thù. Cô hận Chiêu Hoa, hận sự hào nhoáng của vị công chúa Đại Thanh nhưng cũng đồng thời hận cuộc đời đối xử cô quá bạc bẽo. Vậy nên đóa hoa tàn độc ấy sẽ làm mọi thứ để đẩy Chiêu Hoa vào đường cùng.

Bằng cách giết đi con mèo yêu thích, cô đóng vai nhân vật đáng thương đang bị thế lực của công chúa bức ép đủ đường. Chứng kiến chủ tử bị đe dọa, Đinh Hương nào biết con người ấy lợi dụng cô để tiến hành kế hoạch của mình. Mạo phạm chủ tử tội không hề nhỏ, Đinh Hương phải chịu nỗi đau xé da xé thịt để đổi lấy bình an cho cách cách, theo như cô nghĩ.

Nhưng Đinh Hương tội nghiệp nào biết rằng việc làm này sẽ lấy đi mạng của mình, vì muốn dậu đổ bìm leo nên Tư Uyển cùng Phúc Khang An hạ độc thủ nô tì thân cận, sau đó Chiêu Hoa vào tội danh bức người đến chết, hủy đi thanh danh cô nàng.

Đúng theo tâm lý người bị hại, Tư Uyển khóc lóc thảm thiết trước cái chết của Đinh Hương, dòng nước mắt của cách cách thật xót xa nhưng cũng thật mỉa mai cho con người tàn độc. Vậy là cô nàng đã thành công bước đầu trong việc hãm hại Chiêu Hoa, nhưng kết quả thật khiến người khó mà chấp nhận: Chiêu hoa chỉ bị phạt quỳ đến khi nào chịu nhận lỗi. “Cô thật may mắn, giết người nhưng chỉ bị phạt quỳ”. Nhưng qua chuyện này khán giả thấy được hoàng tử Mông Cổ vẫn dành tình cảm cho Chiêu Hoa và nuôi hy vọng cô nàng ương ngạnh này có thể thay đổi tâm tính.

Mặc khác, nhân vật được chờ đợi nhất phim chắc có lẽ là Lệnh hoàng quý phi nắm giữ trong tay quyền lực phi cai quản lục cung. Chứng kiến con gái rơi vào vở kịch của người khác, một người mẹ thương con làm sao có thể để yên cho những kẻ đó lộng hành. Một Ngụy Anh Lạc ghét cái ác như kẻ thù sẵn sàng “chơi tới bến”, càng đấu càng hăng hay không nao núng, đây chính là lúc vị nương nương Diên Hi cung xung trận dẹp loạn cho con gái.

Về Tư Uyển, cô dễ gì để mặc chuyện này dừng lại khi Chiêu Hoa vẫn còn an nhiên lành lặn. Ra thêm một đòn tưởng gần như là chí mạng, cô giả tự tử kết thúc cuộc đời, để cho người trong Tử Cấm Thành tin rằng Chiêu Hoa bức vị cách cách đáng thương đến chết, mượn sức mạnh của tông thất đàn áp kẻ thù. Tiếc thay, vở kịch này vẫn diễn ra nhưng theo một chiều hướng khác với sự “góp mặt” của Lệnh hoàng quý phi, khiến cho mưu kế cô gầy dựng bao tâm huyết đổ sông đổ biển.

Diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào, cùng đón xem hậu truyện Diên Hi công lược: Kim chi ngọc diệp được phát sóng trên hệ thống netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất