Phim Ảnh

'Diên Hi công lược' ngoại truyện: Con gái Ngụy Anh Lạc đem lòng yêu con trai Phó Hằng, lên sóng khi bản chính kết thúc?

Joyce
Chia sẻ

Gần đây, có tin tức cho biết "Diên Hi công lược" (延禧攻略) sẽ có phần phiên ngoại được phát sóng tiếp theo sau khi bộ phim kết thúc.

Không thể không nói Diên Hi công lược (延禧攻略) ở thời điểm hiện tại đã gặt hái được thành công vô cùng to lớn. Mọi vấn đề liên quan đến Diên Hi công lược đều được khán giả quan tâm theo dõi. Và tin tức khiến cư dân mạng háo hức không ngừng gần đây chính là phần phiên ngoại (ngoại truyện) của Diên Hi công lược.

Sự việc cụ thể là vào tối ngày 18 tháng 8, nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận (từng tham gia vào vai Phật Liên trong Phù Dao) trong buổi lễ Fan gia niên hoa tiết lộ rằng sau khi bản chính thức của Diên Hi công lược kết thúc thì nhà phát hành sẽ cho phát sóng tiếp phần ngoại truyện của phim. Trong phần phiên ngoại này, Hạc Nhuận sẽ vào vai công chúa Chiêu Hoa - cô con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Cô sẽ có tuyến tình cảm với Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh) và Phó Hằng (Hứa Khải) trên danh nghĩa. Nhưng thực chất cậu là con trai của em trai Phó Hằng - Phó Khiêm.

Nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận bày tỏ rằng trong phần phiên ngoại này, cô sẽ cùng với nhân vật Phúc Khang An tạo nên một mối tình vô cùng bi kịch, day dứt. Cô cũng sẽ có mối quan hệ tình địch với con gái của Hoằng Trú. Cô còn chia sẻ rằng nhân vật công chúa Chiêu Hoa này từ nhỏ đã bị Viên Xuân Vọng nhốt vào căn phòng đen tối mà ngược đãi, đánh đập,… từ đây sinh ra căn bệnh tâm thần phân liệt. Nhân vật Chiêu Hoa này cũng sẽ “kế thừa” tâm địa độc ác, tàn bạo của người mẹ Ngụy Anh Lạc. Không chỉ như vậy, phần này cũng sẽ liên quan đến rất nhiều ân oán của đời trước đây, thế nhưng tiết tấu sẽ nhanh hơn.

Nữ nghệ sĩ miêu tả tỉ mỉ sau khi Nhĩ Tình chết, Phúc Khanh An từ nhỏ đã ghi nhớ cho rằng Ngụy Anh Lạc là kẻ thù giết chết mẹ mình, vì vậy anh luôn ôm lòng trả thù. Anh muốn lợi dụng trưởng nữ của Anh Lạc là công chúa Chiêu Hoa để bắt đầu thực hiện việc báo thù.

Bởi vì công chúa Chiêu Hoa là đứa con đầu tiên của Lệnh Phi và Càn Long, vì vậy cô rất được Càn Long nuông chiều, đến mức cô còn nhận được sự sủng ái và tôn vinh mà chỉ có con gái của Hoàng hậu mới có thể có được.

Phúc Khang An lên kế hoạch sẽ tiếp cận Chiêu Hoa khiến Chiêu Hoa nảy sinh tình ý với mình, sau đó ngay vào đêm tân hôn bỏ rơi cô để trả thù Lệnh Phi. Thế nhưng không thể ngờ được rằng Phúc Khang An là thật lòng yêu thương Chiêu Hoa, vì vậy anh không nhẫn tâm xuống tay với cô. Anh từng lên kế hoạch để lăng nhục cô ở ngoại ô.

Nhưng ngay vào thời khắc quan trọng, Phúc Khang An vẫn là không thể chịu đựng được nên đã đứng ra nói hết sự thật cho Chiêu Hoa biết. Bản tính Chiêu Hoa rất giống người mẹ Lệnh Phi của mình, là một người rạch ròi, dứt khoát nên cô sẽ không cho người đã phản bội cô cơ hội thứ hai. Vì vậy, sau đó Chiêu Hoa bày ra một hôn sự với người khác khiến Phúc Khang An ân hận cả đời. Đến cuối cùng, cuộc đời Phúc Khang An cũng giống như Phó Hằng, cả đời chỉ có thể nhìn người con gái mình yêu nhất trở thành vợ của người khác.

Bên cạnh đó nhân vật con gái của Hoằng Trú cũng sẽ có mối tình đơn phương với Phúc Khang An, do đó cô đã trở thành tình địch của Công chúa Chiêu Hoa.

Khi tin tức bộ phim Diên Hi công lược có phiên bản ngoại truyện này được lan truyền, có không ít khán giả vô cùng chờ mong ngày sản phẩm ra mắt. Từ đây có thể thấy tác phẩm Diên Hi công lược đang làm mưa làm gió khắp các mặt trận. Các bạn hãy cùng theo dõi Diên Hi công lược để tiếp tục xem được bản phiên ngoại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất