Phim Ảnh

'Diên Hi công lược' kiếm tiền từ bán bản quyền và quảng cáo gần 2 nghìn tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình khi bán bản quyền cho nhiều ước và lợi ích thu về cao ngất ngưỡng. Bộ phim cũng đứng đầu danh sách những bộ phim được quan tâm nhiều nhất trên Google trong năm 2018.

Diên Hi công lược bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính chắp bút dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn… ngay từ khi công chiếu đã thu về cho mình những thành tích ấn tượng, dàn diễn viên trong phim cũng một lần nữa được bạo hồng theo.

Mới đây, theo công bố của Google, Diên Hi công lược đã lọt top trending của Google 2018 khi sức ảnh hưởng, công phá của bộ phim quá lớn và từ khóa đứng đầu trong chuyên mục phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Dễ dàng nhận thấy, bộ phim của Vu Chính đánh bại tất cả đối thủ nặng ký của Mỹ, thể hiện tầm ảnh hưởng của tác phẩm này ở cả bên ngoài Trung Quốc.

Bên cạnh đó, được biết Diên Hi công lược đã bán bản quyền cho hơn 90 nước, ước tính lợi ích thu về đã đạt hơn 300 triệu NDT (~1,011 tỷ đồng). Về mặt chiêu thương, quảng cáo Diên Hi công lược giá thấp nhất là 3 triệu NDT/lần (~ 10 tỷ đồng). Dựa theo thời lượng là 70 tập và mỗi lần quảng cáo lại tính, thu nhập về quảng cáo ít nhất đạt 210 triệu NDT (~ 708 tỷ đồng)

Như vậy tổng cộng, bộ phim của “má Vu” cũng thu về gần 2 nghìn tỷ đồng cho việc bán bản quyền lẫn quảng cáo thương mại. Đó còn chưa kể những giá trị hợp đồng tài trợ, những sản phẩm “ăn theo” đã ra đời ngay sau khi Diên Hi công lược thể hiện sức hút của mình.

Có thể nói, mặc dù màn ảnh Hoa ngữ mỗi năm luôn có những thành tích đáng ngưỡng mộ cũng như hấp dẫn khán giả quốc tế, đặc biệt là các nước trong khu vực châu Á, thế nhưng Diên Hi công lược là một kỷ lục quá lớn, để đời của ekip sản xuất phim. Đây là thử thách không hề nhỏ đối với những tác phẩm sẽ ra mắt trong năm 2019, cũng như là “gánh nặng” đối với những phim khác của Vu Chính sau này như Hạo Lan truyện để có thể vượt qua.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất