Phim Ảnh

'Diên Hi công lược': Hung thủ và nguyên nhân cái chết của tỷ tỷ Ngụy Anh Lạc có thật sự đơn giản như thế?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Cái chết của chị gái Ngụy Anh Lạc - Ngụy Anh Ninh là một trong những nguyên nhân mà Ngụy Anh Lạc vào cung. Vậy rốt cuộc cuối cùng ai mới là hung thủ thật sự gây ra cái chết của Ngụy Anh Ninh?

Chị gái của Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược tại sao lại chết?

Cái chết của chị gái Ngụy Anh Lạc là Ngụy Anh Ninh là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Ngụy Anh Lạc vào cung. Sau đó, cô trở thành Lệnh Phi của Càn Long. Trong phim, chị gái của Ngụy Anh Lạc là bị vương gia Hoằng Trú hại chết. Bởi vì Ngụy Anh Ninh vô tình phát hiện được một bí mật mà cô không nên biết, cho nên, cô đã bị Hoằng Trú truy đuổi và ra tay giết người diệt khẩu.

Ngụy Anh Lạc - nữ chính của phim Diên Hi công lược, vào cung để tìm ra chân tướng sự thật sau cái chết của mình nhưng không ngờ, trong quá trình điều tra sự thật, cô đã trải qua nhiều chuyện bất trắc từ đó cô có cho mình được những kinh nghiệm quý báu.

Khi điều tra, có không ít lần Ngụy Anh Lạc nghi ngờ rằng cái chết của chị gái mình có liên quan đến Phú Sát Phó Hằng, em trai ruột của Phú Sát Hoàng hậu. Trong nội tâm của cô luôn tồn tại một câu hỏi rằng Phú Sát Phó Hằng có thật sự là hung thủ của vụ thảm án lần đó. Song, sau nhiều lần điều tra, cộng với việc cô cảm nhận được sự chính trực của Phó Hằng, cuối cùng Ngụy Anh Lạc khẳng định anh không phải kẻ thủ ác. Người đã làm ra những hành vi tồi bại đó chính là Hoằng Trú.

Nguyên nhân gây ra cái chết của Ngụy Anh Ninh là gì?

Vì đắc tội với vương gia Hoằng Trú mà Ngụy Anh Ninh đã bị vương gia thủ tiêu. Trong Diên Hi công lược, cái chết của chị gái Ngụy Anh Lạc có liên can đến cả song phi - Nhàn Phi và Thuần Phi. Cái chết của Anh Ninh là một bức màn, góp phần che đậy tội ác của Hoằng Trú.

Đến thời điểm này, sau khi đã tìm được hung thủ gây ra cái chết của chị mình, tin chắc Ngụy Anh Lạc nhất định sẽ bắt Hoằng Trú “nợ máu phải trả bằng máu”. Tuy nhiên, Nguỵ Anh Lạc chưa hẳn đã biết được người Hoằng Trú thật sự thích chính là Nhàn Phi. Giữa hai người họ sẽ nảy sinh những diễn biến gay cấn gì, chúng ta chỉ có tiếp tục theo dõi mới rõ được.

Trong lịch sử, Hoằng Trú là con trai thứ năm của Hoàng đế Ung Chính. Con người này tính khí thất thường, yêu thích “làm giả tang đường, ăn tế phẩm” nên được gọi với cái tên “Hoang Đường vương gia”.

Ngụy Anh Ninh vốn chỉ là một cung tỳ bình thường, không có thế lực lớn nào phía sau chống đỡ, lại đụng chạm đến hoàng thân quốc thích. Nên dù cho có người biết Hoằng Trú chính là kẻ ám hại cô, họ cũng không dám lên tiếng. Về phía Càn Long, ông vì giữ thể diện hoàng gia nên cũng đành nhắm mắt bỏ qua những việc làm càn quấy đằng sau của hoàng đệ. Từ những yếu tố nêu trên, chúng ta có thể đi đến câu trả lời cho lí do tại sao trong Tử Cấm Thành rộng lớn, xô bồ lại không có ai biết gì về cái chết của một cung nữ nhỏ nhoi, đó là vì họ sợ liên can!

Thông tin phim “Diên Hi công lược”

Tên tiếng Trung: “延禧攻略”

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Nhà sản xuất: Vu Chính

Đạo diễn: Huệ Giai Đống, Ôn Đức Quang

Biên kịch: Chu Mạt

Số tập - Thời lượng: 70 tập - 45 phút/tập

Diễn viên:

Tần Lam (Phú Sát Dung Âm/Phú Sát Hoàng hậu)

Nhiếp Viễn (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch/Càn Long Hoàng đế)

Xa Thi Mạn (Huy Phát Na Lạp Thục Thận/Nhàn Phi)

Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc/Lệnh Phi)

Hứa Khải (Phú Sát Phó Hằng)

Đàm Trác (Cao Ninh Hinh/Cao Quý phi)

Phan Thời Thất (Gia Phi)

Vương Viện Khả (Tô Tịnh Hảo/Thuần Phi)

Luyện Luyện (Kha Lý Diệp Đặc A Nghiên/Du Phi)

Trương Gia Nghê (Thuận Tần)

Lý Nhược Ninh (Lục Vãn Vãn/Khánh Phi)

Vương Quang Dật (Hải Lan Sát)

Hồng Nghiêu (Hoằng Trú), Tống Xuân Lệ (Thái hậu), Lý Xuân Ái (Nạp Lan Thuần Tuyết/Thư Phi), Tô Thanh (Nhĩ Tình, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu) Khương Tử Tân (Minh Ngọc, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu), Vương Mậu Lôi (Viên Xuân Vọng), Phương An Na (Trân Nhi, cung nữ của Nhàn Phi), Trần Hựu Duy (Ngũ A ca Vĩnh Kỳ), Thi Dư Phỉ (Chi Lan, cung nữ của Cao Quý phi), Hà Giai Di (Trương ma ma), Vương Hạc Nhuận (Công chúa Chiêu Hoa), Vương Nhất Triết (Phúc Khang An), Hứa Hiểu Nặc (Tư Uyển Cách cách), Phương Dương Phi (Tứ A ca Vĩnh Thành), Từ Bách Hủy (Di Tần), Trình Mạt (Ngọc Hồ, cung nữ của Thuần Phi), Bạch San (Dụ Thái phi),Tôn Ngạo (Thập nhị A ca Vĩnh Cơ), Trịnh Long (Tiểu Toàn Tử), Trương Thiên Vận (Trân Châu, cung nữ của Lệnh Phi), Trương Tiệp (Di Châu, cung nữ của Thuận Tần), v.v.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất