Phim Ảnh

'Diên Hi công lược': Hoàng thượng muốn cướp Anh Lạc ra khỏi Phó Hằng - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

Joyce
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" (延禧攻略) là bộ phim cổ trang được Vu Chính đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi bật như Tần Lam, Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải,...

Hiện nay Diên Hi công lược (延禧攻略) cũng đã đi được một phần ba chặn đường, những diễn biến ở giai đoạn trước tương đối nhẹ nhàng khi mà cuộc đấu đá tranh giành giữa các phi tần vẫn chưa được bộc lộ hoàn toàn. Và ở những tập tiếp theo được dự đoán các tình tiết sẽ được đưa lên đỉnh điểm khi mà Hoàng thượng bắt đầu có dấu hiệu ân sủng Ngụy Anh Lạc, các phi tần trước đây đều hiền hậu, đoan trang như Nhàn phi, Thục phi cũng dần trở nên “đáng sợ”.

Nữ chính Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai vì cái chết của người chị mà quyết định tiến cung đề tìm ra hung thủ và trả thù cho chị cô. Khi tiến cung Anh Lạc là cung nữ, sau đó trở thành cung nữ thân cận bên cạnh Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam), đến sau này vì sự thông minh quyết đoán của mình mà Anh Lạc thành công đi đến ngôi vị cao nhất ở chốn hậu cung.

Trong tình tiết mới nhất sắp tới đây, Cao quý phi (Đàm Trác) biết được mục đích tiến cung của Anh Lạc chính là tìm ra nguyên nhân cái chết của chị mình, Cao quý phi muốn lợi dụng điểm này của Anh Lạc mà “trừ khử” đi Hoàng hậu, khiến Anh Lạc quy thuận mình. Cao quý phi đã nói với Anh Lạc rằng cô đã tìm ra hung thủ đã giết hại chị Anh Lạc. Ở hiện trường đã tìm được dây thắt lưng của thị vệ Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải), vì vậy Cao quý phi nhận định là do Phó Hằng đã giết chết Ngụy Anh Ninh và sau đó cô đưa cho Anh Lạc một gói thuốc độc nhằm bảo Anh Lạc hạ độc giết chết Phú Sát hoàng hậu và Phó Hằng.

Ngụy Anh Lạc vốn không hề mắc bẫy Cao quý phi, thế nhưng dây thắt lưng quả thật là của Phó Hằng, sau đó Anh Lạc đi tìm Phó Hằng để chất vấn nguyên nhân rõ ràng. Phó Hằng thật ra đã biết được ai là hung thủ giết chết chị gái Anh Lạc, người đó chính là em trai ruột của hoàng thượng, là một người có thân phận cao quý, hơn nữa cũng được hoàng thượng vô cùng yêu mến, nếu như em trai này có phạm lỗi thì hoàng thượng chắc chắn cũng sẽ nhắm mắt cho qua mà thôi. Nhưng Phó Hằng cũng hiểu rõ được tính cách của Anh Lạc, bất luận hung thủ hại chết chị gái cô có thân phận cao quý cách mấy đi chăng nữa, Anh Lạc cũng sẽ không tiếc mọi thứ để khiến hung thủ phải đền mạng.

Phó Hằng vì sự an toàn của Ngụy Anh Lạc, muốn cô rời khỏi hoàng cung nên đã nói với Phú Sát hoàng hậu rằng muốn cưới Anh Lạc làm vợ, lúc bắt đầu hoàng hậu một mực phản đối, thế nhưng khi nhìn thấy cảm tình yêu thương thật sự giữa em trai mình và Anh Lạc, cuối cùng hoàng hậu cũng đồng ý.

Bên cạnh đó, bạn tốt của Phó Hằng là Hải Lan Sát đã vô tình tiết lộ cho Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) biết Phó Hằng đang thầm yêu một cô nương ở cung Trường Xuân. Hoàng thượng sau khi biết tin liền hỏi Phó Hằng cô nương đó là ai, còn hứa rằng chỉ cần Phó Hằng thích, sẽ tự động ban hôn cho anh. Thế nhưng khi nghe Phó Hằng nói ra người mà anh yêu thương chính là Ngụy Anh Lạc, sắc mặt của Hoàng thượng lập tức thay đổi, hoàng thượng liền nổi giận và lấy lý do Ngụy Anh Lạc là một cô gái ham mê vinh hoa phú quý nên không đồng ý cho Phó Hằng cưới Ngụy Anh Lạc.

Bất luận Phó Hằng có giải thích như thế nào thì hoàng thượng cũng đều không chịu nghe. Hoàng thượng tức giận và đi đến cung Trường Xuân tìm Anh Lạc, trách mắng cô không biết an phận và thậm chí hoàng thượng còn tỏ ý với Anh Lạc rằng: “Bản thân ta có thể cho nàng nhiều hơn những gì Phó Hằng đã cho”. Ngụy Anh Lạc không ngờ rằng hoàng thượng sẽ nói những lời này với cô, Anh Lạc rất hoang mang không biết làm sao khi hoàng thượng cứ nắm lấy tay cô, sau đó cô liền nhắc nhở Hoàng thượng rằng Hoàng hậu nương nương đang ở kế bên thì Hoàng thượng mới nhẹ nhàng buông tay Anh Lạc.

Từ phân đoạn này, mọi người dễ dàng nhận ra được rằng Hoàng thượng dần dần đã quan tâm, có cảm tình với Anh Lạc hơn, và thậm chí đang có dấu hiệu sủng ái cô, muốn cô chỉ thuộc về bản thân mình. Nếu như hoàng thượng đã “lựa chọn” Anh Lạc thì chắc chắn cô sẽ trở thành người phụ nữ của hoàng thượng, chỉ e rằng tình cảm giữa cô và Phó Hằng cũng chỉ là “có duyên nhưng không phận” mà thôi, dù cho Phú Sát Phó Hằng vừa là em vợ, vừa là bạn học của Hoàng thượng đi chăng nữa.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi Diên Hi công lược để xem Ngụy Anh Lạc phải đối phó thế nào với Càn Long, đồng thời tình cảm của cô và Phó Hằng sẽ đi đến đâu?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất