Phim Ảnh

'Diên Hi công lược' bản TVB thêm đất diễn cho Xa Thi Mạn, biến bộ phim trở thành 'Kế hậu công lược'

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cổ trang "Diên Hi công lược" (延禧攻略 ) sau khi phát sóng đã trở nên vô cùng nổi tiếng, chính vì vậy mà đài TVB Hong Kong đã quyết định mua lại bản quyền phát sóng bộ phim này.

Được biết, bộ phim cổ trang Diên Hi công lược (延禧攻略) đã chính thức được TVB Hong Kong mua lại bản quyền phát sóng. Bộ phim sẽ được chiếu bắt đầu từ hôm nay ngày 6 tháng 8 trên TVB vào khung giờ vàng 8 giờ 30 tối, thay thế cho bộ phim đang hot Baby đến rồi.

Theo như mọi người đều biết, nữ diễn viên Thị hậu một thời của TVB Xa Thi Mạn cũng góp mặt trong Diên Hi công lược này, thế nhưng trong tác phẩm, cô chỉ đứng ở phiên vị thứ ba.

Gần đây nhất, theo ký giả truyền thông Hong Kong đưa tin, nhà đài đã quyết định cắt ghép, chỉnh sửa bộ phim lại từ đầu, tăng thêm đất diễn cho Xa Thi Mạn để đưa vai diễn Nhàn phi do cô đảm nhận từ nữ phụ trở thành nữ chính. Thậm chí hình ảnh tuyên truyền của phim cũng đã bị thay đổi, vị trí đứng của các diễn viên khác hẳn so với hình ảnh tuyên truyền của Đại lục Trung Quốc.

Poster “Diên Hi công lược” khi được quảng bá trên đài TVB, thay đổi hoàn toàn so với phiên bản gốc, đưa Xa Thi Mạn lên làm nhất phiên.

Từ nữ phụ thứ ba chuyển hẳn lên vai nhất phiên nữ chính, Vu Chính sẽ nghĩ như thế nào về quyết định của TVB?

Sau khi tin tức này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, có không ít cư dân mạng đồng tình với quyết định này vì cho rằng dù gì Xa Thi Mạn đối với khán giả khu vực Hong Kong vẫn có sức ảnh hưởng và lực thu hút, khả năng kêu gọi vô cùng tốt. Hơn nữa với kỹ năng diễn xuất tài giỏi “chỉ tiến bộ mà không hề thụt lùi” của Xa Thi Mạn đủ khả năng có thể kéo được rating nhà đài lên cao sau những bộ phim thất bại trong năm của TVB. Chính vì vậy việc đưa Xa Thi Mạn lên làm nữ chính cũng là điều dễ hiểu.

Song bên cạnh đó cũng có khán giả chê bai, chỉ trích quyết định này của TVB, cho rằng nếu như đã mua bản quyền mà không giữ đúng tình tiết như chính bản thì sẽ không còn hấp dẫn gay cấn nữa. Khán giả cho rằng việc cắt ghép, thay đổi lại từ đầu này sẽ có thể dẫn đến tình trạng nội dung bộ phim trở nên “đầu voi đuôi chuột”, rối loạn khó hiểu, cũng có cư dân mạng chế giễu rằng: “Nếu thay đổi như thế này thì bộ phim chẳng phải trở thành Như Ý truyện rồi sao? Nếu vậy thì chi bằng thay đổi tên phim thành “Kế Hậu công lược” thì sẽ hợp lí hơn”.

Các bạn cảm thấy như thế nào về sự thay đổi mới mẻ này của TVB?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất