Phim Ảnh

Diện đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, Trịnh Sảng ghi điểm tại họp báo phim 'Thanh xuân đấu' sau thời gian vắng bóng showbiz

Theo Sina
Chia sẻ

Xuất hiện ở cuộc họp báo phim "Thanh xuân đấu" ngày 18/3, hình ảnh của Trịnh Sảng đã được các fan tung hàng loạt trên Weibo.

Ngày 18/3, buổi họp báo của phim Thanh Xuân Đấu được tổ chức tại Thượng Hải có sự góp mặt của dàn diễn viên chính trong đó có mặt của 'Hướng Chân' Trịnh Sảng.

Những hình ảnh được trang cá nhân Weibo là Mạng lưới tin tức của Trịnh Sảng (郑爽网宣站) công bố. Hình ảnh nữ diễn viên xõa tóc cùng với áo khoác quần jean đã làm nên một Trịnh Sảng đáng yêu và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Trịnh Sảng đối với fan của mình rất thân thiết và còn không ngừng bắn tim với “đội ngũ” fan.

Các fan cũng rất có tâm, họ mang đến những lẵng hoa để chúc mừng cho buổi công chiếu phim Thanh Xuân Đấu thành công và được nhiều lượt người xem.

Thể loại phim của Thanh xuân đấu là hiện đại, đô thị và tình cảm nên có lẽ sẽ hấp dẫn nhiều lượt xem và cũng có thể “làm nên chuyện” khi đối đầu với nhiều phim tháng 3 thuộc cùng thể loại hiện đại.

Thanh xuân đấu kể về hành trình trưởng thành từ tình yêu, tình bạn và công việc của 5 cô gái là Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Phim Thanh xuân đấu sẽ được phát sóng vào ngày 24/3/2019.

Trịnh Sảng đã chia sẻ: “Hướng Chân là hình ảnh mà em muốn hướng tới, bản thân em là một người nhút nhát, cho nên nhân vật này làm cho em dám yêu dám hận, dũng cảm mà làm những gì mà mình muốn.” 

Khi được đặt câu hỏi “Lần đầu hợp tác với đạo diễn Triệu Bảo Cương như thế nào?”, Trịnh Sảng trả lời 1 cách vui: “Đạo diễn là một người cực “ngầu”, ông ấy không “nổi đóa” với em mà còn rất tận tình chỉ dạy cho em.”

Một số hình ảnh trong buổi họp báo

Cái Nguyệt Hi

Từ Duyệt

Trần Tiểu Vân

Vương Tú Trúc

Vương Dương

Từ Dương

Hãy cùng SAOstar chờ xem phim Thanh xuân đấu của Trịnh Sảng nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất