Phim Ảnh

Phim 'Cô gái nhà người ta' tập 15: Khoa tự tử vì bị Uyên cự tuyệt, Uyên hủy hôn bất ngờ với Cường

Bạch Dương
Chia sẻ

Phim Cô gái nhà người ta tập 15 phát sóng trên VTV3: Uyên nghe lời bố lấy Cường, Khoa bị Uyên cự Tuyệt nên nhảy sông tự tử, đồng thời, Uyên nghe được những lời cợt nhả của Cường nói với Đào.

Bố Uyên khuyên cô lấy Cường

Cô gái nhà người ta tập 14 phát sóng trên VTV3 vào tối hôm qua có nhiều tình tiết khá bất ngờ và thú vị khi Cường tiếp tục lấy lòng bố của Uyên bằng nhiều cách, hứa cho Uyên được vào biên chế của nhà trường. Không những thế, Cường còn đểu cán hơn khi chính tin đồn Khoa vào nhà nghỉ với Uyên là do Cường tự tạo ra, chính anh đã sai đàn em của mình tạo dựng nên cảnh Khoa và Uyên vào nhà nghỉ để cả làng dị nghị. Đây sẽ là cơ hội cực kì tốt để Cường có thể “ đục nước béo cò”, tỏ ra mình sẽ là người bao dung, cao thượng, dù Uyên có như thế nào thì anh vẫn chấp nhận cưới cô và yêu cô.

Khoa hết lòng khuyên nhủ cô đừng lấy Cường

Ở một tình huống khác, tên Quân đã lên một kế hoạch cực kì hoàn hảo để tán tỉnh em gái của Khoa. Sau khi bố Khoa phát hiện ra 20 triệu của mình không cánh mà bay, nghi ngờ con gái lấy, ông đã la rầy và quát mắng em gái Khoa. Khoa đã về đúng lúc và đứng ra nhận tội cho em gái, Khoa nói rằng vì có việc nên đã lấy 20 triệu của bố và quên chưa kịp nói lại.

Uất ức vì bố mắng oan mình vì lấy trộm tiền, em gái Khoa đã bỏ nhà ra đi, trên đường đi thì gặp Quân, tên này đã bắt lấy cơ hội, dụ dỗ cô làm lễ tân tiếp khách ở quán của hắn chỉ bằng vài lời quan tâm, dỗ ngon ngọt. Tên Quân cũng là tay sai của Cường nên đã nhờ em gái Khoa gọi điện cho Uyên để nhờ giải quyết một chút rắc rối. Đồng thời cô cũng gọi cho Khoa nhờ anh đến khách sạn đưa cho cô tiền. Chính vì thế, Uyên với Khoa tình cờ gặp nhau và cùng vào nhà nghỉ, nhưng đến khi hỏi lễ tân về em gái Khoa thì không thấy cô ta đâu. Nhờ có Quân và em gái Khoa mà từ xóm trên đến xóm dưới đồn ầm tin tức Khoa với Uyên vào nhà nghỉ cùng nhau.

Uyên còn rắc rối hơn khi ông Đẩu thầy cúng đến nói với ông Bá là bố của cô về việc cô vào nhà nghỉ cùng với Khoa, ông cảm thấy quá nhục nhã nên đã treo cổ tự vẫn, đồng thời cùng hòng ép Uyên lấy Cường. Uyên đã phát hiện bố treo cổ tự tử kịp lúc và can ngăn ông lại, để bố không tiếp tục đòi tự tử, cô đành hứa với bố sẽ lấy Cường, dù được Mận khuyên ngăn hết lời nhưng cô vẫn không chịu đổi ý.

Phim cô gái nhà người ta tập 15 VTV3 phát sóng lúc 21 giờ 40 phút tối nay tiếp tục bật mí nhiều tình tiết thú vị và đặc sắc khiến khán giả tò mò. Uyên sẽ làm đám ăn hỏi với Cường, mặc dù đã được Khoa, Mận, Cân khuyên nhủ hết lời. Hơn nữa, tập phim còn dự đoán, Khoa sẽ nhảy sông tự tử khi Cân phát hiện cái áo của Khoa ở bờ sông. Anh khóc lóc kêu cứu: “ Khoa ơi, Khoa,… thằng bạn em người yêu nó bỏ đi lấy chồng thế là nó nghĩ quẩn nhảy xuống sông rồi. các anh biết bới xuống cứu bạn em với.”

Cân bạn Khoa nhặt được chiếc áo mà anh để trên bờ, nghi ngờ anh tự tử vì Uyên

Trong đêm trước khi Uyên làm đám hỏi với Cường, cô đã nghe được anh ta nói nhiều lời cợt nhả, trêu đùa em gái cô. Đây có phải là lý do khiến cô đòi hủy hôn khi đám hỏi mới bắt đầu?

Hãy đón xem cô gái nhà người ta tập 15 được phát sóng trên VTV3 lúc 21 giờ 40 phút để giải đáp những thắc mắc này. Liệu Khoa có tự tử thật? Uyên tại sao lại đòi hủy hôn?

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin mới nhất