Thời trang

Diện áo dài truyền thống nhưng 'Cô Ba Sài Gòn' Lan Ngọc và Diễm My vẫn đầy sắc sảo

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất mà phim "Cô Ba Sài Gòn" tung ra đã mang đến những nét mới cho 2 nhân vật Như Ý và Helen.

Vốn là những “ngọc nữ” của Sài Gòn hiện đại và sôi động, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My trở thành những hình mẫu của giới trẻ hiện nay. Nếu như Diễm My thu hút bằng sự sang chảnh và kiêu kỳ thì Ninh Dương Lan Ngọc đọng trong lòng khán giả bằng sự nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Bất ngờ rũ bỏ cá tính để khoác lên mình những trang phục của NTK Thuỷ Nguyễn, những ngọc nữ của chúng ta thổi hồn vào những hoạ tiết gạch bông khiến khán giả vô cùng ấn tượng và bất ngờ.

Lan Ngọc

Diễm My 9x.

Lấy cảm hứng từ những hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương một thời, điểm nhấn của BST Cô Ba Sài Gòn chính là đã biến tấu đầy sáng tạo những hoạ tiết vốn quen thuộc đó trên nền trang phục. Trong phim Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My vốn đại diện cho những màu sắc thời trang khác nhau.

Một lần nữa, những “cô ba” đã thể hiện một hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ xưa nhưng không kém phần sắc sảo. Cả Lan Ngọc và Diễm My đã khiến khán giả sống lại một Sài Gòn xưa đầy tự nhiên bằng nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần ấm áp của Hòn Ngọc Viễn Đông ngày trước.

Với những hình ảnh này, khán giả lại được chiêm ngưỡng một Sài Gòn tinh tế và sành điệu của những năm 60 khi Áo Dài rất thịnh hành trên khắp các đường phố cộng hưởng cùng những trang phục Tây Âu đầy đặc trưng. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My đã mang một chút hiện đại vẫn vẽn nguyên lối cổ điển trong chiếc áo dài - quốc phục của dân tộc Việt Nam hay những trang phục retro đó.

Phim Cô Ba Sài Gòn hiện vẫn đang được trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất