Phim Ảnh

Điện ảnh Hollywood 2019: Top 65 bom tấn được 'mọt phim' mong chờ nhất (Tháng 7-8-9)

Đông Hải
Chia sẻ

Nàng búp bê "khả ái" cùng chàng hề "cực phẩm" vạn người mê sẽ nắm tay nhau trở lại trong quý 3 thị trường phim ảnh 2019!

Cùng xem làng phim Hollywood trong tháng 7, 8 và 9 của thị trường phim ảnh năm 2019 có gì hấp dẫn!

Annabelle 3 (chưa có tên chính thức)

Ngày công chiếu: 3/7/2019.

Cặp đôi diễn viên Patrick WilsonVera Farmiga sẽ trở lại với vai diễn vợ chồng thầy trừ tà EdLorraine Warren trong phần 3 của Annabelle lần này. Câu chuyện tiếp theo về búp bê ma ám nổi tiếng thế giới sẽ diễn ra trong chính gia trang nhà Warren, cụ thể là phòng chứa hiện vật ma ám. Thay vì tuyên chiến với Ed và Lorraine, Annabelle sẽ quấy rầy cô con gái 10 tuổi của cả hai là Judy.

Spider-Man: Far from Home

Ngày công chiếu: 5/7/2019.

Spider-Man: Far from Home sẽ là tựa phim đầu tiên của MCU lấy bối cảnh sau cuộc chiến giữa Avenger và Thanos trong Endgame. Cậu chàng Peter Parker lần này sẽ dành thời gian xả hơi khi cùng bạn bè đi du lịch ở châu Âu. Thế nhưng, tội ác thì không bao giờ nghỉ ngơi, và cả nhóm sẽ không may đụng độ kẻ phản diện “xứ người” mang tên Mysterio.

The Lion King

Ngày công chiếu: 19/7/2019.

Sau DumboAladdin, Disney tiếp tục trình làng đến khán giả tựa phim live-action tiếp theo là The Lion King. Tác phẩm đình đám này cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Jon Favreau sau dự án The Jungle Book vào năm 2016. Dàn diễn viên hùng hậu bao gồm Donald Glover, James Earl Jones, Seth Rogen, Billy Eichner và đặc biệt là nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé.

Once Upon a Time in Hollywood

Ngày công chiếu: 26/7/2019.

Đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino trở lại trong tác phẩm mới Once Upon a Time in Hollywood với sự góp mặt của hai nam tài tử sừng sỏ của Hollywood - Brad PittLeonardo DiCaprio. Lấy bối cảnh tại L.A vào năm 1969 - thời điểm xảy ra vụ thảm sát gia đình Manson khét tiếng, phim xoay quanh chàng diễn viên đang vật lộn với cuộc sống (do DiCaprio thủ vai) và diễn viên đóng thế của anh (do Pitt thủ vai) thực hiện chuyến đi vượt biển để chinh phục bản thân.

Hobbs & Shaw

Ngày công chiếu: 2/8/2019.

Là tựa phim ngoại truyện của The Fate of the Furious, Hobbs & Shaw kể về màn kết hợp bất đắc dĩ của Luke Hobbs (do Dwayne Johnson thủ vai) và Deckard Shaw (do Jason Statham thủ vai). Ngoài hai ông vua hành động Hollywood, phim còn có sự góp mặt của Vanessa KirbyIdris Elba.

The New Mutants

Ngày công chiếu: 2/8/2019.

Đúng như tựa đề bộ phim, The New Mutants là sản phẩm điện ảnh có phần kinh dị - giật gân kể về các thiếu niên đột biến trong thời điểm vừa phát hiện ra siêu năng lực của bản thân mình. Dàn diễn viên của phim gồm các tên tuổi trẻ như Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Charlie Heaton,… Ngoài ra, “mặt nạ Zorro” huyền thoại Antonio Banderas cũng sẽ tham gia dự án phim lần này.

Artemis Fowl

Ngày công chiếu: 9/8/2019.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Eoin Colfer, tựa phim của đạo diễn Kenneth Branagh kể về nhân vật chính là một thần đồng 12 tuổi tên Artemis Fowl - hậu duệ của các bộ não tội phạm vĩ đại. Cùng với thuộc hạ Butler, Fowl sẽ lên đường tìm kiếm các vị tiên bị nghi là có liên quan đến sự biến mất của cha mình.

IT: Chapter Two

Ngày công chiếu: 6/9/2019.

Sau thành công của IT năm 2017, chú hề Pennywise chính thức “tỉnh giấc” trong IT: Chapter Two và tái đấu với nhóm bạn Losers Club, nhưng lần này sẽ khác vì bọn trẻ năm nào giờ đã trưởng thành. Phim có sự góp mặt của hàng loạt cái tên nổi tiếng như Jessica Chastain, Bill Hader, James McAvoy,…

Downton Abbey

Ngày công chiếu: 20/9/2019.

Bộ phim truyền hình ăn khách của Anh Downton Abbey chính thức được chuyển thể thành sản phẩm điện ảnh, với dàn diễn viên phần lớn được giữ nguyên. Những cái tên mới sẽ tham gia dự án là Imelda StauntonGeraldine JamesTuppence MiddletonSimon JonesDavid HaigKate PhillipsStephen Campbell Moore.

The Kitchen

Ngày công chiếu: 20/9/2019.

The Kitchen tiếp tục là tựa phim mang hơi hướng “khi các bà nội trợ hành động” khi theo chân Kathy (do Melissa McCarthy thủ vai), Ruby (do Tiffany Haddish thủ vai) và Claire (do Elisabeth Moss thủ vai) tung hoành khu dân cư lân cận Hell's Kitchen sau khi các ông chồng bị FBI bắt giữ.

Judy

Ngày công chiếu: 27/9/2019.

Được chuyển thể từ vở kịch Broadway End of the Rainbow của Peter Quilter, Judy là câu chuyện về nữ ca sĩ gạo cội Judy Garland (do Renee Zellweger thủ vai) đến với Luân Đôn tráng lệ năm 1968 và biểu diễn trên những sân khấu hoành tráng.

Vẫn còn rất nhiều tựa phim đang chờ đón bạn trong quý cuối của thị trường phim ảnh 2019. Cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất