Phim Ảnh

Điện ảnh Hollywood 2019: Danh sách 65 bom tấn được 'mọt phim' mong chờ nhất (Tháng 1-2-3)

Đông Hải
Chia sẻ

Quý 1 đón chào sự trở lại của "Happy Death Day", và màn ra mắt của các nhân vật được mong chờ nhất như Captain Marvel, Dumbo,...

Cùng xem làng phim Hollywood trong 3 tháng đầu tiên của năm 2019 có gì hấp dẫn!

Replicas

Ngày công chiếu: 11/1/2019.

Nam tài tử Keanu Reeves sẽ vào vai một nhà khoa học chuyên về lĩnh vực sinh học tổng hợp cố gắng vượt qua các mâu thuẫn từ chính phủ, đồng nghiệp để hồi sinh gia đình mình bỏ mạng trong tai nạn xe hơi.

The Upside

Ngày công chiếu: 11/1/2019.

The Upside là phiên bản remake của tựa phim tiếng tăm của Pháp The Intouchables, kể về một cựu tù binh được phóng thích trước thời hạn (do Kevin Hart thủ vai) giữ trọng trách chăm nom một triệu phú khuyết tật (do Bryan Cranston thủ vai) sống cả đời còn lại cùng chiếc xe lăn.

Glass

Ngày công chiếu: 18/1/2019.

Thế giới do M. Night Shyamalan tạo nên trong 2 tựa phim trước UnbreakableSplit sẽ dung hòa vào nhau trong phần cuối cùng mang tên Glass, đánh dấu sự trở lại của Bruce Willis, Samuel L. JacksonJames McAvoy vào vai các nhân vật sở hữu năng lực siêu cường trong 2 phần đầu tiên.

Serenity

Ngày công chiếu: 25/1/2019.

Sau siêu phẩm không gian InterstellarMatthew McConaugheyAnne Hathaway cùng nhau tái xuất trong Serenity, và lần này nhân vật nữ chính (Hathaway) sẽ nhờ sự viện trợ của “tình cũ” (McConaughey) để âm mưu sát hại chính người chồng của mình.

The Lego Movie 2: The Second Part

Ngày công chiếu: 8/2/2019.

Tựa phim thứ 4 trong loạt phim về các nhân vật Lego của Warner Bros đánh dấu sự trở lại của dàn cast tiếng tăm gồm Chris PrattElizabeth Banks, Jonah Hill, Alison Brie,… Nữ diễn viên Tiffany Haddish cũng sẽ tham gia lồng tiếng cho một nhân vật lần này trong The Lego Movie 2: The Second Part.

What Men Want

Ngày công chiếu: 8/2/2019.

“Cô nàng Cookie” Taraji P. Henson vào vai một chuyên viên ngành thể thao bỗng dưng sở hữu khả năng nghe được tiếng lòng của phái mạnh (theo đúng nghĩa đen). What Men Want cũng được xem là phiên bản đối lập với tựa phim gây tiếng vang What Women Want của đạo diễn Nancy Meyers.

Alita: Battle Angel

Ngày công chiếu: 14/2/2019.

Được đạo diễn bởi Robert Rodriguez cùng kịch bản chắp bút bởi bộ đôi James CameronLaeta Kalogridis, Alita: Battle Angel xoay quanh một người máy bị bỏ rơi (Rosa Salazar) được một vị bác sĩ tốt bụng (Christoph Waltz) mang về chữa trị và nuôi nấng. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Jennifer Connelly, Mahershala Ali, Ed Skrein, Jackie Earle HaleyKeean Johnson.

Isn't It Romantic

Ngày công chiếu: 13/2/2019.

Isn't It Romantic đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của ngôi sao Pitch Perfect Rebel Wilson. Lần này, nhân vật của cô nàng bỗng dưng bất tỉnh, để rồi tỉnh lại và nhận thấy bản thân mắc kẹt trong một bộ phim hài lãng mạn. Phim còn sở hữu dàn sao tiếng tăm như Liam HemsworthPriyanka ChopraAdam DeVine.

Happy Death Day 2U

Ngày công chiếu: 14/2/2019.

Câu chuyện trong Happy Death Day tiếp tục châm ngòi khi nữ chính Tree (do Jessica Rothe thủ vai) tiếp tục mắc kẹt trong vòng lặp thời gian oái oăm, để rồi tìm đến phương thức “du hành thời gian” để cứu lấy bản thân, bạn bè khỏi lưỡi dao của tên giết người mang mặt nạ em bé.

How to Train Your Dragon: The Hidden World

Ngày công chiếu: 22/2/2019.

How to Train Your Dragon: The Hidden World sẽ là phần thứ 3, cũng là cuối cùng trong loạt phim hoạt hình do Dean DeBlois đạo diễn. Bên cạnh chú rồng Toothless đáng yêu, tựa phim lần này còn có sự xuất hiện của chú rồng trắng xinh đẹp, cũng có thể là tình yêu đầu của chú ta.

The Rhythm Section

Ngày công chiếu: 22/2/2019.

Blake Lively tham gia The Rhythm Section trong vai một nhân vật quyết tâm trả thù những kẻ đã gây nên vụ rơi máy bay từng giết chết gia đình cô. Bên cạnh Lively, phim còn có sự tham gia của Jude Law và Sterling K. Brown.

Chaos Walking

Ngày công chiếu: 1/3/2019.

Chuyển thể từ quyển tiểu thuyết bán chạy số 1 của Patrick Ness, Chaos Walking lấy bối cảnh một thế giới tăm tối, nơi mà không hề tồn tại phụ nữ. Toàn bộ tâm tư, suy nghĩ đều được nhìn thấy, lắng nghe hoặc cảm nhận thông qua một con suối mang tên Noise. Tom Holland, Daisy Ridley, Nick JonasCynthia Erivo sẽ là những ngôi sao tham gia dự án lần này.

Captain Marvel

Ngày công chiếu: 8/3/2019.

Tựa phim đầu tiên khai trương cho MCU trong năm 2019 đánh dấu màn ra mắt của nữ cường Captain Marvel do Brie Larson đảm nhận. Carol Denvers (tên thật của Captain Marvel) sẽ đứng giữa cuộc chiến tranh giữa hai bộ tộc ngoài hành tinh, để rồi vươn mình trở thành nữ siêu anh hùng “bá đạo” nhất vũ trụ Marvel.

Gloria Bell

Ngày công chiếu: 8/3/2019.

Được đạo diễn bởi Sebastián Lelio, Gloria Bell là tựa phim điện ảnh lấy cảm hứng từ chính bộ phim dài tập Gloria của chính ông. Nữ diễn viên kì cựu Julianne Moore sẽ vào vai một phụ nữ vừa li hôn thích lui tới hộp đêm, để rồi rơi vào bể tình cùng một người đàn ông tên Arnold (John Turturro).

Us

Ngày công chiếu: 15/3/2019.

Đạo diễn Jordan Peele lần này sẽ hợp tác cùng Blumhouse để ra mắt tựa phim kinh dị gây sốt tiếp nối Get Out, lấy tên là Us. Phim có sự góp mặt của Lupita Nyong'o, Winston Duke, Elisabeth MossTim Heidecker trong vai một gia đình bình phàm đi chơi biển cùng nhau, để rồi đụng độ một nhóm người “lạ mặt” đe dọa tính mạng của cả bốn.

The Beach Bum

Ngày công chiếu: 22/3/2019.

Những tên tuổi vô cùng nổi tiếng như Matthew McConaughey, Zac Efron, Isla Fisher, Jonah HillSnoop Dogg sẽ sánh vai trong The Beach Bum kể về câu chuyện đời của nhân vật Moondog do McConaughey đảm nhận.

Zac Efron trong The Beach Bum.

Greyhound

Ngày công chiếu: 22/3/2019.

Nam diễn viên kì cựu Tom Hanks sẽ giữ vai trò biên kịch kiêm nam chính của tựa phim Greyhound lấy bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ II. Phim còn có sự góp mặt của Elisabeth ShueKarl Glusman.

Where'd You Go, Bernadette

Ngày công chiếu: 22/3/2019.

Where'd You Go, Bernadette là phiên bản điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Maria Semple, kể về cô con gái 15 tuổi Bee (Emma Nelson) của Bernadette (Cate Blanchett) lên đường tìm mẹ sau khi bà bỗng dưng mất tích.

Dumbo

Ngày công chiếu: 29/3/2019.

Disney tiếp tục một loạt dự án chuyển thể hoạt hình của mình trong năm mới 2019, khởi đầu cùng Dumbo - câu chuyện về chú voi con biết bay bằng đôi tai to dài sống trong rạp xiếc. “Phù thủy” Tim Burton là người đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho dự án rất được mong chờ này.

Vẫn còn rất nhiều tựa phim đang chờ đón bạn trong quý 2 của năm 2019. Cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất