Phim Ảnh

'Diễm thế phiên' của Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao hoãn chiếu trước ba ngày lên sóng (30/01)

Theo dramapanda
Chia sẻ

Drama Trung Quốc được mong đợi nhất mùa xuân này "(Diễm thế phiên: 艳势番)" sẽ hoãn chiếu và chưa có lịch phát sóng lại cụ thể.

Mới đây, theo một nguồn báo cáo chính thức từ nhà sản xuất, dự án phim truyền hình cổ trang Diễm thế phiên chi tân thanh niên với sự tham gia của Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Băng Khanh…sẽ hoãn lại kế hoạch lên sóng khán giả vào ngày 30/01 sắp tới theo dự kiến trước đó và sẽ trở lại với khán giả sớm nhưng chưa có lịch trình cụ thể.

Nhà sản xuất cũng bày tỏ lòng xin lỗi khi vô tình “dập tắt” sự mong mỏi của khán giả và người hâm mộ của các nghệ sĩ khi chỉ còn vỏn vẹn ba ngày nữa phim sẽ được công chiếu. Tuy nhiên, đối với những “mọt” phim Hoa ngữ thì cũng hiểu được, sự chậm trễ đột ngột như thế này là một điều bình thường xảy ra trong các dự án phim truyền hình ở quốc gia này. Đôi khi, chúng bất chợt xảy đến mà không có nhiều lời giải thích.

Hoàng Tử Thao.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Lần này, họ đã đưa ra lý do chính thức trong tuyên bố, sau khi thảo luận với các mạng phát sóng khác nhau, bộ phim truyền hình Diễm thế phiên gặp một vài sự cố nhỏ do các vấn đề kỹ thuật, chỉnh sửa và phát sóng giữa những đài khác nhau. Theo kế hoạch, phim sẽ được phát sóng trên Đông Phương TV, Bắc Kinh TV, Youku và Mango TV.

Hồ Bang Khanh.

Ngô Tuấn Dư.

Vương Thụy Xương.

Kể từ năm ngoái, Diễm thế phiên đã đưa ra dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 1/2019, nhưng mãi đến giữa tháng 1, họ mới thông báo về ngày lên sóng. Vài ngày trước, các diễn viên đã đến tham dự buổi họp báo với truyền thông Trung Quốc và cùng trao đổi về vai trò và một số tình tiết thú vị trong phim. Cách đây một ngày, poster nhân vật mới của các diễn viên chính, phụ đã được phát hành.

Gần đây cũng có một số tin đồn về việc hoãn chiếu do các nhà đầu tư đã chỉnh sửa dự án để đáp ứng theo mục đích của họ. Mặc dù nó vẫn là một tin đồn, nhưng việc hoãn chiếu hóa ra là sự thật.

Chia sẻ

Theo

dramapanda

Tin mới nhất