Phim Ảnh

'Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên' tung trailer, Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao gây bất ngờ

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Bộ phim "Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên" vừa tung trailer mới nhất, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao được đánh giá rất cao, Hồ Băng Khanh được cho là rất xinh đẹp trong tạo hình tân nương.

Vừa tung trailer bộ phim Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên (艳势番之新青年) đã nhận được rất nhiều lời khen. Đầu tiên là diễn xuất vượt trội của Dịch Dương Thiên Tỉ Hoàng Tử Thao. Tiếp đó là hình ảnh của phim trong đoạn trailer rất đẹp, tình tiết gây cấn, cùng đó là những phân cảnh võ thuật cũng như kĩ xảo của phim rất tốt.

Diễm Thế Phiên

Drama "Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên" tung trailer mới.Cast: Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Băng Khanh,…Phim dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh mạng Youku vào năm 2019.Cảm thấy phim rất hấp dẫn, thêm nữa diễn xuất của diễn viên chính cũng không tệ, hóng thôi <3 <3 <3 #2T

Người đăng: Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ vào Thứ sáu, 21 Tháng 9, 2018

Trailer “Diễm Thế Phiên”

Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Lộ. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 - triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy, thời cuộc rối ren. Bối lạc gia Sùng Lợi Minh là một quận vương của Bát Kỳ vốn nổi tiếng là kẻ nhàn rỗi, giàu có. Bên ngoài anh đảm nhiệm một chức vụ trong quân đội Thần Cơ Doanh, hằng ngày chỉ mang quân đi dạo phố, đóng vai lưu manh nhưng thực tế lại là thủ lĩnh của tổ chức bí mật Diễm Thế Phiên.

Sau bộ phim trước đó không gặt hái được thành công là Người đàm phán, đây có lẽ là bộ phim mà khán giả mong đợi nhiều bức phá trong diễn xuất của Hoàng Tử Thao. Bộ phim còn có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ - thành viên nhóm nhạc TFBoys trong vai A Dịch, một trong những thành viên của Diễm Thế Phiên hội. Có thể thấy trong trailer mới, tạo hình của hai nhân vật nam được xem rất phù hợp với nội dung phim. Đồng thời khán giả lại càng mong đợi phim Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên phát sóng vì kĩ năng diễn xuất càng lúc càng tốt hơn của hai diễn viên, ca sĩ Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao.

Cùng với đó là nữ chính - Ái Tân Giác La Ngữ Sơ - Hồ Băng Khanh cũng nhận được nhiều lời khen vì tạo hình xinh đẹp và hợp với bối cảnh phim, đặc biệt hơn cả là hình ảnh của cô trong trang phục tân nương. Trước đó Hồ Băng Khanh đã được biết đến với nhiều bộ phim như Thiếu nữ toàn phong 2, Nữ thần y, Quán ăn đêm và gần đây nhất là Độc cô thiên hạ.

Bộ phim Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên sẽ được lên sóng trên trang Youku trong năm 2019. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ và mới của làng giải trí Trung Quốc như: Mã TRạch Hàm, Ngô Tuấn Dư, Trữ Tâm Lưu Nguyên…

Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim phát sóng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất