Phim Ảnh

'Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên' của Dịch Dương Thiên Tỉ tung thêm trailer mới, hứa hẹn lên sóng vào năm 2019

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một đoạn trailer mới của "Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên" lại được nhà đài tung ra cách đây vài giờ, hứa hẹn sẽ sớm phát sóng vào năm 2019 trên đài Bắc Kinh.

Cách đây không lâu bộ phim Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên (艳势番之新青年) sau khi tung ra trailer đầu tiên đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả, đặc biệt là lượng người hâm mộ của hai nam diễn viên chính là Hoàng Tử ThaoDịch Dương Thiên Tỉ.

Vài giờ trước bộ phim truyền hình Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên lại tiếp tục tung ra một trailer mới càng làm thu hút sự tò mò của khán giả. Trong trailer mới đã cho khán giả thấy được những tình tiết đầy tính gây cấn, những cảnh đau thương và mất mát của từng nhân vật.

Trailer mới của “Diễm thế phiên chi tân thanh niên”.

Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Lộ. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 - triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy, thời cuộc rối ren. Bối lạc gia Sùng Lợi Minh là một quận vương của Bát Kỳ vốn nổi tiếng là kẻ nhàn rỗi, giàu có. Bên ngoài anh đảm nhiệm một chức vụ trong quân đội Thần Cơ Doanh, hằng ngày chỉ mang quân đi dạo phố, đóng vai lưu manh nhưng thực tế lại là thủ lĩnh của tổ chức bí mật Diễm Thế Phiên.

Cùng đó là tạo hình đầy mới lạ của Hoàng Tử Thao trong vai Sùng Lợi Minh, khác với những tạo hình đầy hào nhoáng của các bộ phim trước. Trong Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên, khán giả có thể thấy Hoàng Tử Thao mang hình tượng một vị vương gia của những ngày tháng cuối triều đại nhà Thanh lại rất phong trần và đầy lang bạt.

Mặc khác A Dịch - Dịch Dương Thiên Tỉ  lại được khen ngợi về hình ảnh trưởng thành trong trang phục của một vị thiếu soát thời kì đầu dân quốc, cùng đó trong trailer khán giả cũng có thể thấy được khả năng diễn xuất tốt hơn của Thiên Tỉ.

Hồ Băng Khanh trong vai Ái Tân Giác La Ngữ Sơ cũng rất được khen ngợi khi người hâm mộ xem qua trailer lần này.

Bộ phim Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên đang nằm trong hạng mục Chiêu thương 2019 của đài truyền hình Bắc Kinh, có thể bộ phim sẽ sớm phát sóng cùng lúc trên đài truyền hình và trang mạng Youku vào đầu năm 2019 tới đây. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ và mới của làng giải trí Trung Quốc như: Mã Trạch Hàm, Ngô Tuấn Dư, Trữ Tâm Lưu Nguyên

Cùng SAOstar chờ đợi bộ phim được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất