Phim Ảnh

Điểm qua 5 bộ phim có mặt trong bảng xếp hạng những phim có rating cao nhất khung giờ khuya năm 2018

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Tuy là những bộ phim không quá nổi trội về nội dung nhưng đây lại là 5 bộ phim có tỉ lệ người xem cao nhất năm 2018 ở khung giờ khuya (10 giờ tối)

Cùng SAOstar điểm qua 5 bộ phim có lượng người xem đông đảo nhất ở khung giờ khuya trong năm 2018

1. Vườn sao băng 2018

Vườn sao băng 2018 (流星花园) là một tác phẩm truyền hình remake rất được khán giả hâm mộ mong chờ nhưng sau khi công chiếu lại không khiến khán giả thỏa mãn. Vườn sao băng là bộ phim thần tượng được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nhật Bản. Sau này, tác phẩm còn được nhiều quốc gia thực hiện lại như Nhật Bản, Hàn Quốc trong đó với phiên bản 2018 là lần thứ 2 Trung Quốc thực hiện bộ phim này.

Vườn sao băng 2018 có sự tham gia của nữ diễn viên Thẩm Nguyệt và dàn F4 trẻ trung đầy sức sống và nhan sắc cao là: Vương Hạc Đệ, Quan HồngLương Tịnh Khang và Ngô Hy Trạch. Vẫn là câu chuyện tình yêu giữa cô nàng nhà nghèo Sam Thái (Thẩm Nguyệt) vào một ngôi trường danh tiếng để học tập cùng với chàng thiếu gia giàu có và kiêu căng Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ). Tuy bộ phim còn có nhiều điều không hợp lý và những cái bóng của các phiên bản trước đó quá thành công nên dẫn đến bộ phim không đạt quá nhiều thành quả như mong đợi. Thế nhưng bộ phim vẫn dẫn đầu danh sách với rating trung bình 0.841.

2. Phù Dao

Phù Dao (扶摇) là bộ phim dù bị chê tơi tả ở Trung Quốc vẫn hút khán giả khắp châu Á. Có lẽ đây chính là một trong những lí do giúp bộ phim đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng và đạt rating trung bình 0.840 điểm. Bộ phim từ khi vừa phát sóng tập đầu tiên đã nhận nhiều chỉ trích, sau đó nhiều người nhận thấy cốt truyện có điểm giống với câu chuyện trong cuốn tiểu thuyết Harry Potter và chiếc cốc lửa. 

Phù Dao là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết xuất sắc cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim sự tham gia của các diễn viên đình đám hàng đầu Hoa ngữ như: Dương MịchNguyễn Kinh ThiênCao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Lại Nghệ, Tăng Nhất Huyên… Nội dung phim Phù Dao kể về nàng Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt tìm cách phá giải phong ấn Ngũ Trùng theo lời dặn của Chu Thúc, nàng gặp gỡ Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Sau khi cùng nhau trải qua hoàn loạt biến cố, nhận ra tâm ý của nhau, bên nhau trọn đời.

3. Phượng tù hoàng

Phượng tù hoàng (凤囚凰) có thể xem như một tác phẩm thảm hại của Vu Chính trong năm 2018. Mặc dù nói đây là bộ phim dùng để đẩy mạnh tên tuổi của “gà cưng” nhưng với những chiêu trò làm lố mà bộ phim cũng bị chê bai một cách không thương tiếc. Thế nhưng rating trung bình của nó vẫn đạt 0.716 điểm và đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Phượng Tù Hoàng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Y Hữu Phong, bộ phim do Vu Chính sản xuất với sự tham gia của Quan Hiểu Đồng và Tống Uy Long. Phượng tù hoàng mang nội dung kể về Lưu Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) dưới thân phận gián điệp và dần dần tạo nên tình cảm với Dung Chỉ (Tống Uy Long).

4. Đấu phá thương khung

Đấu phá thương khung (斗破苍穹) đạt rating trung bình 0.687 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Đấu phá thương khung là một trong những tác phẩm tiên hiệp có lượng fan đông đảo nhất, vậy nên khi có dự án dựng phim, người hâm mộ đều tỏ rõ sự quan tâm của mình và chú ý đến từng động thái của nhà sản xuất. Dàn diễn viên chính gồm các gương mặt quen thuộc với khán giả như: Ngô LỗiTrần Sở HàLâm DuẫnLý ThấmTân Chỉ Lôi

Đấu phá thương khung là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Tiêu Viêm (Ngô Lỗi) và sau đó là cuộc gặp với Tiêu Huân Nhi (Lâm Duẫn). Tiêu Huân Nhi quyết tâm sánh vai cùng Tiêu Viêm trên con đường đòi lại công lý cũng như đối mặt với những thử thách gian nan cùng nguy hiểm phía trước.

5. Kẻ đầu tư kim bài

Kẻ đầu tư kim bài (金牌投资人) là một bộ phim truyền hình thuộc đài Hồ Nam, bộ phim đạt rating trung bình 0.669 điểm và có mặt trong top 5 của bảng danh sách. Bộ phim có sự tham gia của Dương Húc Văn, Trương Lệ, Lương Điền, Trần Long, Quách Hiểu Nhiên, Viên Thành Kiệt

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Long Tại Vũ, bộ phim là câu chuyện ước mơ làm giàu của Phương Ngọc Bân (Dương Húc Văn), thế nhưng trong chuyện tình yêu với Tô Tấn (Trương Lệ) lại khác hẳn với thương trường, vậy anh phải đối mặt như thế nào mới vẹn toàn

Trên đây là top 5 bộ phim có điểm số rating trung bình cao nhất trong danh sách 16 bộ phim có lượt theo dõi cao nhất ở khung giờ khuya trong năm 2018, bạn đã theo dõi bộ phim nào rồi?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất