Phim Ảnh

Điểm qua 18 diễn viên Hàn có đôi mắt cười hút fan nhất

Cindy
Chia sẻ

Chẳng cần có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần sở hữuđôi mắt cười thôi là những sao Hàn này đã có thể làm tan chảy trái tim người hâm mộ rồi. Vậy, những diễn viên may mắn ấy là ai?

Bạn có bao giờ nghe qua khái niệm “đôi mắt biết cười”? Chẳng gì làm tan chảy trái tim người đối diện hơn một nụ cười ngọt ngào, một ánh mắt lấp lánh niềm vui với phần đuôi mắt cong lên tựa như vầng trăng khuyết.

Theo một cách “siêu khách quan” mà nói, những diễn viên truyền hình xứ Hàn chính là những người may mắn sở hữu đôi mắt cười đốn tim fan nhất. Mắt cười là một lợi thế để họ dễ dàng lọt vào mắt xanh của mọi người xung quanh. Bởi chỉ cần người ta nhoẻn miệng cười là bạn đã có thể “quắn quéo” ngay lập tức, tưởng như con tim không còn thuộc về mình nữa. Dưới đây là tập hợp 18 nụ cười đã được tuyển chọn kĩ lưỡng để có thể dư sức thỏa mãn phần nhìn của các bạn. Hít thật sâu và bắt đầu thôi!

    Park Seo Joon

Park Seo Joon được xem như chàng hoàng tử mới nổi của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Từng nhiều lần thử sức qua nhiều lĩnh vực và thể loại diễn xuất khác nhau nhưng tên tuổi của anh chàng chỉ thật sự nổi sau vai thứ chính trong bộ phim Kill Me, Heal Me (2015). Cũng từ đó, anh bắt đầu được “chọn mặt gửi vàng” đóng vai nam chính ở nhiều tác phẩm như She Was Pretty, Fight For My Way, What's Wrong With Secretary Kim?… và đã giành được một vị trí nhất định trong lòng khán giả Hàn và quốc tế.
Không chỉ nổi tiếng bởi nụ cười, chàng trai này còn thu hút hàng nghìn fan cho mình với mái tóc gọn gàng và hàng tá dramas đình đám.

2. Ji Chang Wook

Được biết đến nhiều nhất sau bộ phim Smile Again nhưng, vai diễn hoàng đế Ta Hwan trong The Empress Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang Wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao từ giới chuyên môn. Chàng diễn viên sinh năm 1987 đã gặt hái cho mình sự thành công nhất định sau những vai nam chính trong Healer, The K2, Suspicious Partner,… và hiện đang là cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hàn dù Ji Chang Wook vẫn còn vài tháng cuối cùng phục vụ trong quân ngũ.

Cười sảng khoái thế này để nhắc khéo anh sắp xuất ngũ rồi đó mấy đứa ơi!

3. Kim Go Eun

Tuy chỉ có vỏn vẹn vài năm kinh nghiệm diễn xuất nhưng người đẹp sinh năm 1991 lại chọn cho mình những kịch bản điện ảnh khá “nặng đô” những ngày đầu debut màn ảnh. Tuy vậy, sự thể hiện của Kim Go Eun trên màn ảnh rộng đã được đánh giá cao. Lấn sân sang phim truyền hình từ drama Cheese In The Trap (2016) nhưng tên tuổi của Kim Go Eun chỉ thật sự được toả sáng sau vai diễn nữ chính Ji Eun Tak trong Goblin (2017) nổi tiếng đình đám cùng với nam tài tử Gong Yoo.

Nụ cười của cô gái “số hưởng” nhất thế giới, toàn được đóng những cảnh tình cảm với Gong Yoo mà thôi

4. Kang Ha Neul

Kang Ha Neul là một mỹ nam đa tài của làng giải trí Hàn Quốc. Trước khi đến với phim ảnh, anh đã từng “kình” qua sân khấu nhạc kịch. Bước chân sang truyền hình, đa số anh chỉ đóng những vai thứ chính hoặc vai phụ và góp mặt nhiều hơn trong phim điện ảnh. Moon Lovers (2016) là bộ phim hiếm hoi được nam diễn viên lựa chọn thử sức với vai trò là nam chính.

“Cậu nhóc” có nụ cười hào sảng này rất hay tra tấn fan vì nhất quyết chỉ đóng phim điện ảnh chứ không lấn sân sang dramas nào cả

5. Yoo Seung Ho

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Yoo Seung Ho sở hữu một bề dày kinh nghiệm diễn xuất vì đã debut từ khi còn rất nhỏ. Hiện nay, Yoo Seung Ho đã thuộc vào top những nam thần nổi bật của màn ảnh Hàn. Anh đã tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim như Gods Of Study, I Miss You, Remember,… và gần đây nhất là I Am Not A Robot cùng Chae Soo Bin.

Nếu có bộ phim “I am not a teddy bear” chuẩn bị ra mắt, anh vẫn được đóng chính đó nha, trông như con gấu bông thế cơ mà.

6. Park Min Young

Sinh năm 1986, sở hữu ngoại hình nữ tính và duyên dáng nhưng những vai diễn mà Park Min Young đảm nhận thường là tuýp nữ chính mạnh mẽ và có độ nguy hiểm cao. Tuy vậy, những nhân vật đó dường như chưa bao giờ làm khó được nữ diễn viên mà chỉ đưa sự nghiệp của cô ngày càng thành công hơn. Điển hình như một số vai diễn trong City Hunter, Healer, Remember, What's Wrong With Secretary Kim?…

Vẫn là nụ cười tụ tin chiến thắng của cô nàng thuộc số ít người hiếm hoi thành công từ ngày đầu debut này.

7. Seo In Guk

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Seo In Guk còn sở hữu diễn xuất đầy chiều sâu dễ dàng hóa thân thành những nhân vật khác nhau trên màn ảnh. Nam diễn viên 32 tuổi cũng là một trong số những nghệ sĩ đa tài khi từng là một ca sĩ ballad được yêu thích ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Anh chàng có một gia tài diễn xuất khá đồ sộ nhưng gây được ấn tượng nhất với khán giả vẫn là vai nam chính trong Reply 1997, gần đây nhất là drama The Smile Has Left Your Eyes.

“Ánh cười chẳng còn vương mắt anh”, vậy mà mọi người vẫn còn say quá…

8. Gong Yoo

Là một trong những “Tứ đại thiên vương” của màn ảnh Hàn, Gong Yoo đã nổi lại càng nổi tiếng hơn sau vai diễn “yêu tinh” siêu gây bão vào năm 2017. Có vẻ như độ hot của phim đã nguôi đi phần nào nhưng Gong Yoo mãi mãi vẫn là “ông chú” siêu cấp đẹp trai và cool ngầu của hàng vạn fan nữ trong và ngoài nước.

*fangirl đang bận kích động, không thể đặt nổi caption*

9. Chae Soo Bin

Lần đầu xuất hiện trong phim điện ảnh My Dictator, chỉ sau 3 năm, mĩ nhân sinh năm 1994 Chae Soo Bin đã trở thành một trong những diễn viên mới nổi đáng hứa hẹn nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Nối tiếp thành công của vai phản diện Kwon Soo Ah trong Sassy Go Go năm 2015 và vai nữ phụ Jo Ha Yeon trong hit cổ trang Moon Lovers năm 2016, Chae Soo Bin đã có một năm 2017 khá mĩ mãn khi lên hàng nữ chính trong hàng loạt tác phẩm đáng chú ý ở cả hai địa hạt phim ảnh. Giờ đây, cô nàng đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả sau vai diễn nàng Robot trong I Am Not A Robot.

Đến robot mà còn cười xinh như thế, cả nhân loại ắt hẳn sẽ tiêu tùng mất thôi.

10. Yoo Ah In

Đóng chính lần đầu trong Punch, anh đã được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất và hứa hẹn là sẽ làm nên chuyện trong tương lai. Quả vậy, nam diễn viên sinh năm 1986 đã thật sự toả sáng sau hàng loạt vai nam chính trong Sungkyunkwan Scandal, Jang Ok Jung, The Throne,…đồng thời nhận được nhiều giải thưởng có giá trị ở lễ trao giải Baeksang và lễ trao giải phim Rồng xanh 2015.

Anh rất ít khi cười, nên mỗi giây anh cười đều cực kì đáng giá.

11. Choi Jin Hyuk

Choi Jin Hyuk không chỉ là diễn viên mà còn là người mẫu nổi tiếng. Tuy tham gia rất nhiều phim nhưng phải đến năm 2013, sau khi xuất hiện trong phim Gu Family Book đồng thời góp mặt trong hai dự án lớn là The Heirs của tác giả Kim Eun Sook và bộ phim hành động God's Trick thì anh mới thật sự gây dấu ấn với khán giả.

Mọi người đừng quên, Choi Jin Hyuk cũng là một nam diễn viên có đôi mắt cười đốn tim lắm đấy.

12. Jin Ki Joo

Jin Ki Joo là một diễn viên mới nổi dạo gần đây, chuyên trị những vai nữ phụ trong loạt phim nổi tiếng như Twenty Again, Moon Lovers,… Cuối năm 2018 vừa qua, Jin Ki Joo đã có một bước tiến mạnh mẽ khi tham gia vào vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp qua bộ phim Come And Hug Me và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Như vậy là quá xinh cho một em tân binh của làng giải trí

13. Yoon Shi Yoon

Góp mặt khá nhiều trong phim truyền hình và show thực tế, cái tên Yoon Shi Yoon không còn quá xa lạ với khán giả. Anh chàng có vai diễn đáng chú ý nhất là vai vua bánh mì Kim Tak Gu trong bộ phim cùng tên. Ngoài khả năng diễn xuất đáng khen ngợi, Yoon Shi Yoon còn được mọi người yêu quý bởi ngoại hình trẻ trung nhưng đôi lúc cũng có phần nam tính không kém.

Nụ cười của một em cún Shiba Inu đây sao….oops, à không, là oppa Yoon Shi Yoon của chúng ta mới đúng!

14. Song Joong Ki

Với ngoại hình toả sáng cùng khả năng diễn xuất bằng mắt tuyệt vời, không quá khó để Song Joong Ki lấy lòng được người hâm mộ và gặt hái cho mình không ít thành công trong sự nghiệp. Có thể nói, từng vai diễn mà anh lựa chọn đều được nam diễn viên nghiên cứu kĩ và cống hiến hết mình. Một số bộ phim đáng chú ý mà anh từng tham gia là Nice Guy, A Werewolf Boy, Sungkyunkwan Scandal,… gần đây nhất là bộ phim Descendants of the Sun cùng câu chuyện “phim giả tình thật” với nữ diễn viên đình đám Song Hye Kyo.

Không cần quá cố gắng, Song Joong Ki vẫn dễ dàng hạ gục trái tim fan nữ bằng nụ cười ấm áp và quyến rũ của mình.

15. Lee Yi Kyung

Lee Yi Kyung là nam diễn viên sinh năm 1989 từng góp mặt trong nhiều phim như Descendants of the Sun, The Heirs, You Came From The Stars,… Gần đây, anh còn gây ấn tượng đặc biệt với khán giả sau drama Welcome To Waikiki. Được biết, drama này đã tổ chức họp báo hứa hẹn cho phần 2 đặc sắc và hấp dẫn hơn nữa.

Một nụ cười 5 phần ngỗ nghịch, 10 phần dễ thương đã đem đến cho Lee Yi Kyung khá là nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

16. Shin Min Ah

Shin Min Ah là một nữ diễn viên quen thuộc với khán giả kể từ sau bộ phim ăn khách My Girlfriend Is A Gumiho. Dù đã vắng bóng một thời gian dài nhưng độ hot của cô nàng chưa bao giờ giảm bởi vẻ đẹp đáng yêu, trong trẻo, đời tư sạch và đặc biệt là chuyện tình lãng mạn với nam diễn viên Kim Woo Bin. Hãy cùng chờ xem thời gian tới Shin Min Ah sẽ tái xuất màn ảnh như thế nào nhé.

Mọi người đều rất nhớ nụ cười lạc quan của cô đó, Shin Min Ah à ! ~

17. Woo Do Hwan

Với vẻ ngoài nam tính, quyến rũ và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, Woo Doo Hwan hiện đang là cái tên được săn đón nhất của làng giải trí xứ Hàn. Đa số những vai diễn của anh trong Save Me, Mad Dog,… đều là những vai nam có vẻ ngoài thư sinh nhưng bên trong nội tâm lại khó đoán, hay hết sức thông minh và mưu mẹo. Sinh năm 1992, con đường sự nghiệp của nam tài tử phía trước vẫn còn rất dài và đầy hứa hẹn.

Nếu là sát thủ, nụ cười của Woo Doo Hwan sẽ là vũ khí tối thượng nhất!

18. Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun là một trong những nghệ sỹ trẻ hiếm hoi có được những thành tích đáng nể ngay từ những ngày đầu bước vào làng giải trí. Từ sau vai diễn Song Sam Dong trong Dream High, sự nghiệp của Kim Soo Hyun lên nhanh như diều gặp gió với hàng loạt tác phẩm như The Moon Embracing The Sun, My Love From The Star và không thể không kể đến hai bộ phim điện ảnh The Thieves (2012) và Secretly Greatly (2013) cũng góp phần tạo nên tên tuổi nhất định cho chàng diễn viên sinh năm 1988 này.

Cuối cùng là “nụ cười thương hiệu” Kim Soo Hyun. Sản phẩm bán chạy đều là nhờ anh hết đó.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất