Phim Ảnh

Điểm mặt những tiểu sinh Cbiz mặt đẹp, da trắng môi hồng lấn át cả con gái (Phần 2)

Thu Hương
Chia sẻ

Lại là series những chàng trai trẻ tuổi có sức hút, phần 2 với những anh chàng hoàn toàn mới chắc chắn sẽ đem lại một tinh thần hoàn toàn mới mẻ cho showbiz Trung Quốc.

Chu Chính Đình

Chu Chính Đình là một trong những thí sinh hiện tại đang thi Idol Producer, ngay từ tập đầu tiên, anh đã được nhận diện là một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình. Tuy nhiên, ít ai biết Chu Chính Đình lại đã từng tham gia chương trình thực tế sống còn Producer Idol 101 của Hàn Quốc. Mặc dù Idol Producer là chương trình “sinh sau đẻ muộn” nhưng sức hút của nó đối với khán giả luôn là một ẩn số tiềm năng.

Chu Chính Đình là một trong những anh chàng được nhiều người hâm mộ tìm kiếm nhất thời gian gần đây.

Chu Chính Đình được nhiều người chú ý ngay từ khi tham gia Producer 101dù chưa từng debut. Chàng tiểu sinh trẻ bước đầu cũng đã đạt được một số thành tựu như: nhận giải thưởng về trình diễn vũ đạo dành cho học sinh/sinh viên tại Trung Quốc.

Hình ảnh thực tập sinh Chu Chính Đình trong chương trình Idol Producer.

Hiện tại, Chu Chính Đình đang theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Sau chương trình Idol Producer Chu Chính Đình đã có thêm một lượng fan không nhỏ và hứa hẹn trong thời gian tới con đường tương lai của Chu Chính Đình chắc chắn sẽ mở rộng hơn nhiều.

Ngoài đời, Chu Chính Đình khá hoạt bát và hòa đồng.

Thông tin cơ bản 

Chu Chính Đình - Zhuzhengting - 朱正廷 (Jung Jung)

Sinh ngày: 18/3/1996

Chiều cao: 1m83

Cân nặng: 62kg

Tốt nghiệp: Thượng Hải Hí kịch Học viện

Công ty: Yue Hua Entertainment

Loạt biểu cảm siêu “cưng” của Chu Chính Đình

Thái Từ Khôn

Không thể phủ nhận, Thái Từ Khôn là cái tên mà nhiều người biết đến nhất trong thời gian gần đây. Sau cú đúp giành được thứ hạng cao trong chương trình Idol Producer với phong cách trình diễn thu hút cùng nhan sắc được cho là xuất thần, Thái Từ Khôn bắt đầu trở thành một tiểu sinh được nhiều người săn đón.

Hình ảnh sexy, chất lừ của Thái Từ Khôn trong tập 1 chương trình Idol Producer.

Trước đó, Thái Từ Khôn là thành viên của nhóm nhạc SWIN tuy nhiên đã rời nhóm vào năm 2017 để bắt đầu con đường sự nghiệp Solo (đơn lẻ). Thời còn học trung học, Thái Từ Khôn đã được chọn làm một trong những thành viên của TFBoys, nhưng vì tuổi đời còn quá nhỏ cùng với quan điểm theo học của cha mẹ nên thời điểm sau đó anh đã ra nước ngoài du học.

Tài năng của Thái Từ Khôn đã biểu hiện và được trau dồi từ khi còn rất nhỏ

Thời điểm 5 năm trở về đây, cái tên Thái Từ Khôn bắt đầu trở nên phổ biến với khán giả hơn. Trước là tham gia diễn xuất trong hai bộ phim Nữ cảnh sát hình sự Lý Xuân Xuân vai Tây Tây và Cổ tích một phần hai vai thiếu niên Đỗ Ngự Phong. Cùng thời điểm, anh còn tham gia vào chương trình Tiến lên! Thiếu niên của đài Hồ Nam Thị Vệ. Năm 2014, Thái Từ Khôn tham gia phim Vợ giả hoàn mỹ 168 vai Hoắc Khắc thời niên thiếu và năm 2015 tham gia tiết mục Tinh Động Á Châu của An Huy Thị Vệ.

Khác hẳn với hình tượng “ngầu địa cầu” trong chương trình Idol Producer, ngoài đời Thái Từ Khôn cũng rất dễ thương.

Có thể nói, so với những tiểu sinh khác trong chương trình Idol Producer thì Thái Từ Khôn là thí sinh đã có kinh nghiệm hơn nhiều.

Hình ảnh thực tập sinh Thái Từ Khôn trong Idol Producer.

Thông tin cơ bản

Thái Từ Khôn - Caixukun - 蔡徐坤

Sinh ngày: 02/08/1998

Chiều cao: 1m81

Cân nặng: 64kg

Công ty: Hải Nghiêu Thượng Hải, cựu thành viên của nhóm SWIN

Thái Từ Khôn chắc chắn sẽ là một tiểu sinh xuất sắc trong tương lai.

Vương Lâm Khải

Vương Lâm Khải có biệt danh là Tiểu Quỷ, hiện đang là thực tập sinh của Gramarie Ent. Anh là cái tên được chú ý bắt đầu từ tập 2 của chương trình Idol Producer gần đây với khả năng rap và vũ đạo điêu luyện và đã giành được thứ hạng cao trong top 100 thí sinh đang tham gia chương trình.

Tiểu Quỷ nhận quà của fan tặng, biểu cảm vô cùng đáng yêu, khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu

Bên ngoài, Vương Lâm Khải cũng là một thành viên đã có danh tiếng trong giới Showbiz, khả năng của anh được nhiều người biết đến. Trong chương trình The Rap of China năm 2017, Vương Lâm Khải là thí sinh được chú ý nhất, tạo nền tảng sự nghiệp về sau.

Hình ảnh thực tập sinh Tiểu Quỷ manly và chất trong chương trình Idol Producer

Vương Lâm Khải - 王琳凯

Ngày sinh: 20/5/1999

Chiều cao: 1m78

Cân nặng: 55 kg

Công ty: Gramarie Ent

Tiểu Quỷ cũng là một trong những tiểu sinh có tương lai sáng trong showbiz

Trần Lập Nông

Trần Lập Nông hay còn được gọi với biệt danh Nông Nông là anh chàng trẻ tuổi nhất trong danh sách này, chưa từng debut lại ít kinh nghiệm nhưng anh có vẻ ngoài khá dễ thương và chiếm được cảm tình của nhiều người. Hiện tại, anh chàng đang là thực tập sinh của công ty A Legend Star Entertainment Corp.

Trần Lập Nông là anh chàng gây được ấn tượng lớn nhất với ban giám khảo Idol Producer.

Ngay từ tập đầu tiên của chương trình Idol Producer, Trần Lập Nông đã được ban giám khảo đánh giá cao với khả năng trình diễn và thu hút khán giả. Mặc dù mới chỉ thực tập được 2 tháng ít ỏi nhưng anh chàng đã được ban giám khảo vô cùng khó tính xếp hạng A duy nhất trong tập đầu tiên. Đây chắc chắn là một sự ủng hộ, cổ động to lớn của ban giám khảo cho sự phát triển tiếp theo trong tương lai của Nông Nông.

Nhan sắc ổn, tiềm năng cao, có sự nỗ lực là những yếu tố trong tương lai sẽ giúp Trần Lập Nông tỏa sáng.

Trần Lập Nông - Chen Linong - 陳立農

Sinh ngày: 03/10/2000

Chiều cao: 1m83

Cân nặng: 71kg

Công ty: A Legend Star Entertainment Corp

Những anh chàng này đều đang tham gia chương trình Idol Produce và là những tiểu sinh hiện đang được nhiều người hâm mộ săn đón. Lượng fan tăng lên từng ngày cùng với sự đầu tư của lò đào tạo thần tượng này, sớm thôi, họ sẽ debut và trở thành những người mang cảm hứng đến cho chúng ta!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất