Phim Ảnh

Điểm mặt những sao nổi tiếng rời SM Entertainment để phát triển con đường diễn xuất

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Muốn tìm một môi trường mới để có thể cải thiện, trau dồi, phát triển kỹ năng để trở thành một diễn xuất, các nghệ sĩ hoặc ca sĩ thần tượng phải chọn đúng nơi, đúng chốn. Dưới đây là một số ngôi sao từng hoạt động ở công ty SM trước khi dọn về nhà mới.

Từ xưa đến nay, SM Entertainment được đông đảo người hâm mộ quốc tế biết đến là một trong ba công ty giải trí lớn hàng đầu xứ Kim Chi. Giá trị thương hiệu của công ty cũng như sự công sức của các nghệ sĩ đã tạo nên một ngôi “biệt thự” to lớn với sự tập hợp của các nhóm nhạc đình đám như H.O.T, Shinhwa, ca sĩ BoA, nhóm DBSK, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, F(x),…

Thế nhưng, nó chỉ đúng nếu xét dưới góc độ đào tạo, phát triển sự nghiệp ca hát mà thôi. SM là công ty chuyên về âm nhạc hơn diễn xuất, cho dù sở hữu dàn sao có hot nhưng không tập trung quảng bá thì cũng thành công cốc. Lee Yeon Hee là một ví dụ điển hình, rất nhiều người hâm mộ mong cô ấy rời SM với hi vọng ra mắt các sản phẩm mới chứ không dừng chân tại chỗ, đóng băng mọi hoạt động như hiện tại.

“Hoa hậu Hàn Quốc” Lee Yeon Hee.

Trong khi dàn diễn viên kém nổi, SM ra sức thúc đẩy sự nghiệp diễn xuất cho các thành viên của các nhóm nhạc. Tuy vậy, kỹ năng diễn xuất của họ chưa đủ giỏi, không chuyên bằng một số idol quyết rời công ty để trở thành diễn viên. UEE, Im Siwan, Park Hyung Sik, Ok Taecyeon,…là một số idol điển hình quyết tâm gia nhập công ty chuyên quản lý diễn viên và đang có sự nghiệp đáng mong đợi.

Im Siwan.

Ok Taecyeon.

UEE và Park Hyung Sik.

Dưới đây là một số nghệ sĩ nổi tiếng đã chấm dứt hợp đồng với SM để tìm kiếm một tương lai sáng lạn khác như:

Jang Nara hoạt động ở SM từ năm 2001 đến 2008. Hiện tại sự nghiệp diễn xuất của cô đang rất thành công và nhận được vô số giải thưởng danh giá. Gần đây nhất, “mỹ nhân không tuổi” gây sốt qua phim Hoàng hậu cuối cùng đài SBS.

Jang Nara

Noh Min Woo từng là “gà” của SM từ 2004 đến năm 2009. Anh được đông đảo khán giả biết đến qua phim Bạn gái tôi là hồ ly sản xuất vào cuối 2010.

Noh Min Woo.

Go Ara hoạt động trong công ty SM Entertainment từ 2003 đến 2016. Ngoài Ngưỡng cửa cuộc đời và Reply 1994, các dự án khác không mấy khả quan. Ngôi sao 29 tuổi quyết định đầu quân và trở thành “gà cưng” cho công ty Artist Company của Jung Woo Sung và Lee Jung Jae. Hiện tại, Go Ara đang đóng Haechi đài SBS.

Go Ara

Choi Soo Young ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD vào năm 2007. Đến 2017, cô ấy quyết định rời công ty và ký hợp đồng với Echo Global Group để thực hiện đam mê diễn xuất.

Choi Soo Young

Cũng như Soo Young, Seohyun đã rời SM sau 10 năm gắn bó và hiện đã ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu Han Quốc - Namoo Actors. Nơi tổ hợp những diễn viên hạng A như Ji Sung, Lee Jun Ki, Moon Geun Young, Park Min Young, Moon Chae Won…

Seohyun

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất