Phim Ảnh

Điểm mặt những 'nhất ca' đang làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

Hoắc Kiến Hoa, Vương Khải, Hồ Ca, Tỉnh Bách Nhiên, Cận Đông là 5 "nhất ca" ăn khách nhất của làng phim xứ Trung.

Tài năng diễn xuất của dàn diễn viên này được khán giả công nhận qua từng bộ phim mà họ tham gia. Có thể nói, 2015 là một năm thành công của họ với nhiều vai diễn thuộc các thể loại khác nhau. Dưới đây là những cái tên nổi bật của dàn “nhất ca” đang làm mưa làm gió trong năm nay.

Hoắc Kiến Hoa

36

Năm 2015 được coi là năm bùng nổ của chàng diễn viên sinh năm 1979 này. Nhân vật Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt đã giúp tên tuổi của anh vươn đến một tầm cao mới. Ngoài biệt danh “sư phụ vạn năng”, anh vừa được gắn thêm một nickname mới “bạn trai vạn năng” với vai diễn Bạc Cận Ngôn trong Hãy nhắm mắt khi anh đến.

34

35
37

Dự án điện ảnh Chân tướng cấm khu do anh đóng vai chính sẽ chính thức lên sóng trong tháng 11 này. Với dàn diễn viên “lão làng” như Hoắc Kiến Hoa, Nhậm Đạt Hoa, diễn viên người Hàn Jang Hyuk… kết hợp cùng nội dung tội phạm, phá án, bộ phim hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm mới và thú vị.

38

33

Vương Khải

9

12

28

Bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 2007 qua các vai diễn trong thể loại phim chính kịch, tuy nhiên, đến năm 2015 này, Vương Khải mới thật sự chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vào vai diễn Tĩnh Vương trong tác phẩm Lang gia bảng. Trong phim, anh vào vai hoàng tử Tiêu Cảnh Diễm “thấp cổ bé họng”, không tranh giành ngôi vị thái tử.

Tuy nhiên, Mai Trường Tô (Hồ Ca) - người được mệnh danh là nắm thiên hạ trong lòng bàn tay - lại chọn anh làm chủ. Sau này, anh phát hiện Mai Trường Tô chính là Lâm Thù - người anh em cứ ngỡ đã mất vào 13 năm trước sau một lần ly biệt. Thế nhưng, Cảnh Diễm trở thành hoàng đế chỉ là khởi đầu, nhưng đối với Lâm Thù đã là kết cục vì anh đã giải được mối oan cho Xích Diễm quân…..

10

15

20

Tĩnh Vương - Tiêu Cảnh Diễm

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được mãn nhãn về kinh nghiệm diễn xuất qua hai nhân vật Minh Thành của Kẻ Ngụy Trang và Lý Huân Nhiên trong Hãy nhắm mắt khi anh đến. Anh khiến người xem không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện. Vương Khải cũng tham gia vào bộ phim truyền hình Hoan lạc tụng tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đào, Cận Đông.

14

25

13

Hồ Ca

Có thể nói, 2015 là một năm thành công của Hồ Ca khi anh xuất hiện liên tục vào những tháng cuối của năm. Ba tác phẩm thuộc ba thể loại khác nhau đã chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của Hồ Ca. Anh trở thành một Mai Trường Tô yếu đuối - mưu sĩ của Tĩnh Vương trong Lang gia bảng.

Trong phim, Hồ Ca vào vai một “con bệnh sợ lạnh”, có tài, được Thái tử và Dự Vương tranh giành. Tuy nhiên, anh lựa chọn theo giúp Tĩnh Vương - người anh em năm nào trở thành thái tử, với tâm nguyện giải nỗi oan cho gia tộc. Cuối cùng, tâm nguyện hoàn thành, nhưng anh lại không thể nhìn Tĩnh Vương - Tiêu Cảnh Diễm ngồi lên ngôi vị hoàng đế.

17

18

19

Mai Trường Tô/ Lâm Thù

Tiếp đó, anh lại hóa thân thành Minh Đài lạnh lùng với biệt danh Bọ Cạp nhưng cũng đầy nghĩa tình của Kẻ ngụy trang, và cuối cùng là chàng trai với một sức hấp dẫn không thể từ chối - Viên Hạo trong Thời gian tươi đẹp. Với ba bộ phim được lên sóng lần lượt, người hâm mộ vẫn không cảm thấy chán mỗi khi anh xuất hiện. Hiện tại, dự án truyền hình Liệp trường của Hồ Ca vẫn còn đang trong giai đoạn quay chụp, vẫn chưa ấn định ngày lên sóng.

22

24

23

Tỉnh Bách Nhiên

1

2

7

Tỉnh Bách Nhiên bắt đầu nhận được khán giả chú ý khi đóng cặp cùng Trịnh Sảng trong Tình yêu vượt qua ngàn năm. Tuy nhiên, với tác phẩm Tróc yêu ký (tựa Việt: Truy lùng quái yêu) trong năm qua, Tỉnh Bách Nhiên mới chính thức bước vào hàng “nhất ca” của làng điện ảnh xứ Trung. Sở hữu ngoại hình cao ráo, giọng hát trầm ấm cùng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Tỉnh Bách Nhiên đang được các nhà sản xuất “tăm tia” cho nhiều dự án khủng.

3

Tỉnh Bách Nhiên trong Tróc yêu ký

Tỉnh Bách Nhiên đã góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Thất cô cùng thiên vương Lưu Đức Hoa. Ngoài ra, anh cũng tham gia một vai nhỏ trong dự án Tam Thành ký - bộ phim ghi lại cuộc đời của ba mẹ Thành Long. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về các dự án mới mà Tỉnh Bách Nhiên tham gia.

6

Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Đức Hoa trong Thất cô

Cận Đông

28

29

Gia nhập làng giải trí từ năm 1993, Cận Đông ban đầu tham gia vào dòng phim thần tượng, tuy nhiên, do cảm thấy không phù hợp nên Cận Đông bắt đầu theo đuổi thể loại phim chính kịch. Trong năm 2015, Cận Đông ghi dấu ấn qua vai diễn Các chủ trong Lang nha bảng - một thầy thuốc có tài luôn bên cạnh giúp đỡ Mai Trường Tô.

Bên cạnh đó, nhờ vào vai diễn Minh Lâu trong Kẻ ngụy trang, Cận Đông trở thành nam diễn viên được yêu thích và là ứng cử viên cho nhiều dự án khác. Anh cũng tham gia góp mặt trong dự án truyền hình Hoan lạc tụng, hợp tác cùng Lưu Đào và Vương Khải.

21

26

27

31

30

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất