Phim Ảnh

Điểm mặt những diễn viên phần đầu quay trở lại trong 'Along with the Gods 2'

Phương Thảo
Chia sẻ

Những gương mặt đem đến thành công cho phần đầu tiên của bộ phim đã một lần nữa trở lại ở bom tấn tháng Tám "Along with the Gods 2". Không những thế, các nhân vật còn được khai thác sâu hơn về quá khứ và chiều sâu nội tâm.

Phần 1 bộ phim Along with the Gods từng “làm mưa làm gió” các rạp chiếu hồi cuối năm 2017 và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Thành công của phim được lý giải không chỉ bằng dàn diễn viên điện ảnh hàng đầu, sự đầu tư công phu về kĩ xảo, hình ảnh, mà còn do ý nghĩa nhân văn, bài học làm người lồng ghép khéo léo trong kịch bản. Tác phẩm xoay quanh Ja Hong (Cha Tae Hyun), người lính cứu hỏa dũng cảm, đầy tình thương, đã hi sinh thân mình trong lúc làm nhiệm vụ. Sau khi chết, anh cùng thủ lĩnh vệ thần Gang Lim (Ha Jung Woo) và vệ thần bảo hộ - Hewonmak (Ju Ji Hoon), trợ lý vệ thần Deok Choon (Kim Hyang Gi) vượt qua bảy cửa ải với thời gian 49 ngày để đầu thai.

Nửa năm sau Along with the Gods phần đầu tiên, phần hai của bộ phim rục rịch ra rạp khiến khán giả châu Á, trong đó có người hâm mộ Việt Nam không khỏi hào hứng. Mới đây, poster phim được nhà sản xuất tung ra tiết lộ các gương mặt cũ trong phần một quay trở lại Along with the Gods 2. Đặc biệt, những nét phác thảo sơ sài của các nhân vật này trở thành câu chuyện chi tiết và đầy gay cấn khi trở lại.

1. Anh lính Su Hong

Thay cho Ja Hong - nhân vật chính trong phần đầu tiên, người phải trải qua những kiếp nạn không kém phần cam go ở Along with the Gods 2 là em trai của Ja Hong - Su Hong (Kim Dong Wook thủ vai). Nhân vật này để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem Along with the Gods 1 dù xuất hiện không nhiều. Tại đây, người lính với nỗi tiếc thương khôn nguôi cho mẹ, và sự hận thù xen lẫn yêu thương dành cho anh trai và đồng đội đã hóa thành một linh hồn giận dữ.

Trở lại phần 2 Along with the Gods, linh hồn giận dữ trở nên thuần khiết và bắt đầu cuộc hành trình trải qua những thử thách giống như anh trai Ja Hong trong phần đầu tiên. Song, Su Hong không phải là người quá hiền lành và nhẫn nhịn như Ja Hong. Ngay từ phần 1, anh đã thể hiện cá tính mạnh mẽ và sự gan dạ, quyết liệt của mình. Chính vì thế, việc Su Hong quay trở lại và vào vai chính dự án phim khiến người hâm mộ không khỏi trông đợi và kì vọng.

2. Thủ lĩnh vệ thần Gang-lim

Thủ lĩnh vệ thần Gang Lim cũng khiến người hâm mộ “mát lòng mát dạ” khi quay trở lại Along with the Gods 2. Trong phần đầu tiên, anh là một trong số các nhân vật được yêu thích nhất nhờ sự lạnh lùng và bản lĩnh cần có ở một người dẫn đầu. Song tại đây, thủ lĩnh Gang Lim cũng nhiều lần làm khán giả đặt ra câu hỏi, vì những hành động và suy nghĩ khác thường trong hành trình giúp đỡ Ja Hong.

Giới thiệu nhân vật của “Along with the Gods 2”.

Sự lạnh lùng và dứt khoát đã trở thành “thương hiệu” của thủ lĩnh vệ thần Gang Lim tiếp tục được bộc lộ trong phần 2 Along with the Gods. Thế nhưng, những bí ẩn xoay quanh thân thế và quá khứ của Gang Lim và các nhân vật khác buộc anh phải thay đổi. Không ít góc tối khuất lấp đằng sau Gang Lim dần được hé lộ, hứa hẹn sẽ đem đến một bộ phim đầy bất ngờ và cảm xúc đền đáp sự chờ đợi từ người hâm mộ.

3. Trợ lý vệ thần Deok-Choon và Phó vệ thần Heowonmak

Trong phần 1 Along with the Gods, vệ thần bảo hộ - Hewonmak (Ju Ji Hoon) và trợ lý vệ thần Deok Choon (Kim Hyang Gi) là hai trợ thủ đắc lực của Gang Lim. Trái ngược với một Gang Lim lạnh lùng và bí ẩn, Hewonwak và Deok Choon mang màu sắc tươi mới hơn. Song đây cũng là hai nhân vật giàu lòng nhân ái và đức hi sinh, được khán giả yêu thích. Họ là hai gương mặt trở lại ở phần 2 này.

Tuy nhiên, trong phần 2, vai trò của Hewonwak và Deok Choon không chỉ đơn thuần là hai trợ thủ của Gang Lim nữa. Trên chuyến hành trình đồng hành với Su Hong, họ được tìm lại quá khứ đã mất và sống với chính số phận của mình. Ngay từ trailer phim, những hình ảnh tiết lộ thân phận thực của Hewonwak và Deok Choon từ một ngàn năm trước kích thích tò mò từ khán giả. Không những thế, sự dằn vặt khi có lại kí ức và luật nhân quả mà các vị thần phải hứng chịu sẽ đem đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc cho bộ phim.

4. Chúa tể Yeomra

Chìa khóa mở kí ức bị lãng quên cho Hewonwak và Deok Choon là nhân vật mới duy nhất trong poster Along with the Gods, thần Sung Ju (Ma Dong Seok thể hiện). Song, người đóng vai trò quyết định tối cao ở thử thách cuối cùng vẫn là gương mặt quen thuộc, Chúa tể các địa tầng - Yeomra (Lee Jung Jae). Vẫn giống như phần đầu tiên, Yeomra thống trị thế giới ngầm, nắm giữ lời giải hé mở cốt lõi phiên tòa, mà theo lời Sung Ju: “Hắn là một vị vua tàn độc”.

Trailer phim “Along with the Gods 2”.

Những gương mặt đem đến thành công cho phần đầu tiên của bộ phim đã một lần nữa trở lại ở bom tấn tháng Tám Along with the Gods 2. Không những thế, các nhân vật còn được khai thác sâu hơn về quá khứ và chiều sâu nội tâm. Do đó, tác phẩm điện ảnh được kì vọng sẽ kịch tính, hấp dẫn và giàu cảm xúc hơn những gì phần 1 từng làm.

Đặt vé xem phim Thử thách thần chết 2 tại Lotte Cinema thông qua website hoặc ứng dụng trên Android/ iOS.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất