Phim Ảnh

Điểm mặt loạt bạn gái từng bị Lý Dịch Phong phủ nhận hẹn hò

Như Hồ
Chia sẻ

Từ sau khi nổi tiếng, tin đồn tình cảm của Lý Dịch Phong chưa bao giờ ngừng và mỗi một người bạn gái được đồn đều không đơn giản chút nào. Thế nhưng trong số đó chỉ có mình Lee Da Hae là Lý Dịch Phong công khai thừa nhận mà thôi.

Trong ngành giải trí rất nhiều minh tinh nổi tiếng bất kể xuất hiện nơi đâu đều nhận được sự yêu thương, hò reo của người hâm mộ, nhưng thân là nhân vật của công chúng, rất nhiều chuyện cũng là “thân bất do kỷ”, đặc biệt là những minh tinh còn đơn thân. Nếu như có nhiều hành động qua lại với diễn viên trong phim thì rất khó tránh khỏi xuất hiện tin đồn tình ái.

Lý Dịch Phong trong ngành giải trí được xem là tiểu sinh lưu lượng, không những sở hửu vẻ ngoài điển trai mà khả năng diễn xuất cũng khá tốt khi anh đang tiến bộ từng ngày, bên cạnh đó nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, những bộ phim truyền hình điện ảnh có sự tham gia của Lý Dịch Phong thì thành tích thu về đều không tệ chút nào.

Lý Dịch Phong - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1987 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2007 sau khi tham gia vào vòng tuyển chọn của một chương trình Cố lên chàng trai của đài truyền hình Đông Phương, giành được vị trí thứ 8 trong tất cả các cuộc thi đấu trên toàn quốc và bắt đầu nổi tiếng sau vai diễn trong phim Cổ kiếm kỳ đàm.

Sau khi trở nên nổi tiếng thì những tin đồn tình cảm liên quan đến Lý Dịch Phong chưa bao giờ ngừng và những bạn gái được đồn này đều là những người không đơn giản chút nào. Có điều, trong tất cả số đó duy chỉ có mình Lee Da Hae được Lý dịch Phong công khai thừa nhận trước mọi người.

Cả hai hợp tác trong phim Tình yêu chân thật mà nảy sinh tình cảm, mỗi lần hai người ở cùng nhau, những người bên cạnh nhìn thấy ánh mắt của Lý Dịch Phong liền biết người con gái trước mắt đích thị là người anh yêu, nhưng tiếc rằng đến cuối cùng mỗi người một hướng.

Được biết, Lý Dịch Phong ban đầu vì muốn níu kéo với Lee Da Hae đã cố tình bay tận sang Hàn Quốc thế nhưng phía nữ vẫn rất kiên quyết, không hề vì thế mà bị lung lay. Sau khi chia tay, Lý Dịch Phong vẫn còn buồn một thời gian dài.

Và cũng kể từ khi mối tình đó chấm dứt thì tin đồn tình ái từng cái từng cái một lần lượt xuất hiện. Nguyên nhân vì Lý Dịch Phong càng ngày càng nổi tiếng, phim anh đảm nhận cũng càng ngày càng nhiều và việc hợp tác với nhiều diễn viên nữ là điều không tránh khỏi.

Đầu tiên cần phải nhắc đến chính là Ngô Hân, vì trong ấn tượng mọi người Ngô Hân mang đến cho người khác cảm giác cô không phải là người thích nói nhiều dù cô là người dẫn chương trình đi chăng nữa. Sau đó, Lý Dịch Phong đến ghi hình chương trình Khoái lạc đại bản doanh, Ngô Hân ở nơi đó cùng Lý Dịch Phong cùng nhau song ca hát bài Tình yêu Quảng đảo. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi Ngô Hân vừa lạc giọng Lý Dịch Phong vì cổ vũ cho cô mà kéo về phía bờ vai mình, bên cạnh đó trong cả quá trình hát anh cũng rất chăm sóc cho phía nữ nên tin đồn xuất hiện từ đó.

Mặc dù đối với tin đồn này cả hai chưa từng đưa ra bất kỳ câu trả lời nào nhưng trong lòng khán giả và người hâm mộ cảm giác hai người họ thật sự rất xứng đôi. Sau đó, Ngô Hân không tham dự ghi hình lần nào đó thì tin đồn cũng lần lần lắng xuống.

Trong số những tin đồn tình cảm của Lý Dịch Phong thì người được đồn lâu nhất chính là Dương Mịch. Cả hai quen biết sau khi hợp tác cùng nhau trong Cổ kiếm kỳ đàm - bộ phim giúp Lý Dịch Phong nổi tiếng. Và có lẽ vì lý do này mà rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy hai người họ thật sự là “trời sinh một cặp”. Sau đó, cả hai lại tiếp tục hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Phanh nhiên tinh động fan lại ship không ngừng. Mặc dù lúc đó Dương Mịch vẫn chưa ly hôn với Lưu Khải Uy nhưng nhiều lần bị truyền thông đoán tình cảm đã có biến động. Về sau Dương Mịch thật sự ly hôn thì lại nghi ngờ giữa hai người họ phải chăng thật sự có tình cảm. Thế nhưng đến nay vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng gì khác chứng minh mối quan hệ giữa họ cả.

Sau Dương Mịch thì Lý Thấm cũng nằm trong vòng nghi vấn của mọi người. Thế nhưng sau tất cả thì chúng cũng chỉ là tin đồn mà thôi. Và mới đây nhất thì Lý Dịch Phong lại được đồn đang qua lại hẹn hò với hotgirl mạng Blase nhưng sau đó nhân viên phía Lý dịch Phong đã lên tiếng phủ nhận: “Hoàn toàn đều là bịa đặt”, trong khi đó phía nữ cũng đã phủ nhận không có chuyện này xả ra.

Trong ngành giải trí chính là như thế, thật thật giả giả không thể nào phân biệt được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất