Phim Ảnh

Điểm mặt hội ‘người tình màn ảnh' tài sắc vẹn toàn của Park Seo Joon - Ai mới là 'chân ái'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng nhìn qua loạt người tình màn ảnh "làm mưa làm gió" và sáng giá nhất trong làng giải trí Hàn Quốc của chàng Phó tổng Park Seo Joon nhé!

Nam diễn viên điển trai Park Seo Joon sinh năm 1988. Anh ra mắt công chúng vào năm 2011 thông vai qua diễn phụ trong MV của Bang Yong Guk - I Remembe. Đến năm 2012, Seo Joon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất diễn trong bộ phim truyền hình âm nhạc Dream High 2. Ngoài ra nam ngôi sao trẻ còn biết đến với những bộ phim khác như Pots of Gold, Witch's Romance, và từng là MC của Music Bank.

Kể từ sau bộ phim truyền hình Kill Me Heal Me sản xuất năm 2015, sự nghiệp của Park Seo Joon có bước ngoặt lớn. Trước khi khiến hàng triệu con tim đổ gục bởi hình tượng phó tổng Lee Young Joon trong Thư ký Kim sao thế?, nam diễn viên từng để lại vô số thiện cảm với vai chính trong She Was Pretty, Hwarang, Thanh xuân vật vã.

Với lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc Seo Joon thu hút, chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Qua các bộ phim, nam ngôi sao trẻ có cơ hội hợp tác cùng loạt bạn diễn xinh đẹp, ngang tài ngang sức. Hãy cùng điểm qua những người tình màn ảnh của chàng Phó tổng Lee, theo bạn ai mới là người phù hợp nhất của anh ấy?

Park Min Young

Hiện tại cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young) cùng Phó tổng Lee đang tạo nên cơn “sốt” khắp Châu Á qua vai diễn ấn tượng, mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Kim Ji Won

Năm 2017, Kim Ji Won và Park Seo Joon tham gia vào bộ phim truyền hình hài hước “Fight my way”.

Cô đóng vai Choi Ae Ra, luôn ước làm phát thanh viên thời sự nhưng thực tế cô lại là nhân viên tư vấn khách hàng. Cô từ bỏ vị trí tư vấn viên và trở thành phát thanh viên của MMA, tài năng tiềm được khai quật.

Cô ấy yêu công việc nhưng tình yêu thì không. Ae Ra muốn kết thúc việc làm tổn thương mình và nhưng sau đó có cảm giác lạ với Dong Man (Park Seo Joon).

Go Ara

Trong phim cổ trang “Hwarang” lên sóng năm 2016, Go Ara đóng vai Ah Ro, là cô gái mang thân thế nửa quý tộc, nửa thường dân và có cá tính mạnh, tính tình ngay thẳng, đáng tin cậy.

Cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ là Moo Myung (Park Seo Joon) và Sam Maek Jong (Park Hyung Sik).

Hwang Jung Eum

Park Seo Joon hợp tác với Hwang Jung Eum qua hai bộ phim “Kill Me Heal Me” và “She Was Pretty”. Trong “Kill Me Heal Me”, anh cảm nắng cô nhưng không nhận được tình cảm, vì trái tim của Jung Eum đã dành trọn cho chàng trai khác.

Tuy nhiên, trong “She was pretty” họ đã có cơ hội đến với nhau. Jung Eum nhận vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Ji Sung

Trong “Kill Me Heal Me”, Ji Sung vào vai Cha Do Hyun, một người có 7 tính cách. Ahn Yo Na, nữ sinh 17 tuổi, là một trong 7 tính cách của Cha Do Hyun.

Yo Na phải lòng Oh Ri On (Park Seo Joon) từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu theo đuổi “oppa” một cách cuồng nhiệt. Đặc biệt, nụ hôn bất ngờ vốn không có trong kịch bản giữa Ahn Yo Na và Oh Ri On từng là chủ đề nóng trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất