Phim Ảnh

Điểm mặt dàn trai xinh gái đẹp trong phim Hoa ngữ đang hot ‘Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta’

Vy Linh
Chia sẻ

“Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” lên sóng ngày 10 tháng 4 năm 2019, nối gót những bộ phim thanh xuân vườn trường trước đó, liệu có thể tiếp tục trở thành một niềm nuối tiếc thanh xuân, tuổi trẻ của biết bao người?

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Đây là bộ phim kể về tình bạn, tình yêu của những chàng trai, cô gái đang ở những năm tháng cuối cùng của thời sinh viên trong đó có Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch.

Tư Đồ Mạt là một cô sinh viên xinh đẹp đáng yêu, nhưng từ nhỏ luôn phải sống trong sự sắp đặt, đối với tương lai và mơ ước của bạn thân đều luôn mù mờ, không có định hướng, không dám lựa chọn.

Cố Vị Dịch là sinh viên khoa vật lý vì thế rất thích quan sát các hiện tượng Vật lý. Cố Vị Dịch đẹp trai, thông minh nhưng có chút lạnh lùng.

Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch gặp nhau trong một tình huống trớ trêu, vô tình trở thành bạn cùng phòng. Trải qua những ngày tháng sống cùng nhau với hai thái cực tính cách trái ngược, đã có vô số những chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Cuối cùng Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch đều dần cảm mến nhau, cùng giúp đỡ nhau xây dựng định hướng tương lai. Sau khi ra trường, trong lúc tìm việc làm, cả hai mới chợt nhận ra rằng, khoảnh khắc ấm áp nhất chính là đi đúng đường, làm đúng việc với đúng người.

Trong phim, diễn viên vào vai Tư Đồ Mạt là Hình Phi. Hình Phi sinh ngày 1 tháng 10 năm 1994. Năm 2015, Hình Phi tham gia chương trình tuyển chọn diễn viên Sinh Viên Năm Nhất của đài Hồ Nam, nhưng do một số sự cố ngoài ý muốn, chương trình bị dừng phát sóng ngay sau khi lên sóng được một vài tập.

Dưới bệ phóng của Sinh Viên Năm Nhất, Hình Phi bắt đầu tham gia con đường nghệ thuật với các bộ phim như Đại náo Đông Hải, Đội Bóng Rổ Phong Vân,… Năm 2017, Hình Phi được đông đảo khán giả biết tới qua bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3Lớp trưởng điện hạ.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3

Lớp trưởng điện hạ

Trong Gửi thời thanh xuân ấm áp, Hình Phi vào vai Tư Đồ Mạt. Bề ngoài Tư Đồ Mạt là một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu nhưng tính cách lại đúng chất một nữ hán tử. Tính cách của Tư Đồ Mạt thật ra cũng hiền lành, thụ động, chỉ là đôi khi mạnh mồm, cứng miệng, cũng là người có lòng tự tôn cao.

Khi đau khổ, buồn bực thì luôn giấu trong lòng, không bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Cho đến khi Cố Vị Dịch xuất hiện, Tư Đồ Mạt mới học được cách theo đuổi đam mê. Cũng từ đó hai người kết thành một đôi oan gia vô cùng đáng yêu.

Vai diễn Cố Vị Dịch do diễn viên Lâm Nhất thủ vai. Lâm Nhất sinh ngày 11 tháng 1 năm 1999, từng tham gia các phim như Xin chào ngày xưa, học viện mỹ thiếu niên, Đảo hi vọng,…

Trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Cố Vị Dịch là một chàng trai đẹp trai, lạnh lùng, thích uống trà, thích các đồ công nghệ cao, mê Vật lý, có thể ở cả ngày trong phòng thí nghiệm, có sự nhẫn nại, kiên trì mà những người bằng tuổi ít có. Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt vô tình tở thành bạn cùng phòng, nảy sinh tình cảm, trở thành một cặp, yêu thương ngọt ngào.

Ngoài hai nhân vật chính, trong phim còn có các nhân vật phụ như Phó Bái, Vương San, Lâm Trực Tồn, Tạ Vũ Ngâm, Chu Lỗi, giáo sư Giang, Từ Tiệp Nhi, Mộng Lộ, A Khắc, Hổ Nữu,…

Nhân vật Phó Bái do diễn viên Đường Hiểu Thiên thủ vai. Phó Bái là phú nhị đại, giàu có, đẹp trai, nam thần bóng rổ, đồng thời cũng là mối tình đầu của Tư Đồ Mạt. Phó Bái đối xử với những người xung quanh vô cùng hào phóng, rộng lượng nhưng đối với tình yêu lại chưa hiểu cảm giác yêu thật lòng. Vì gia đình tan vỡ từ khi Phó Bái còn nhỏ nên tâm lý có lúc mong manh dễ vỡ, đối với chuyện tình cảm chỉ như một cậu bé to xác.

Nhân vật Vương San do Trịnh Anh Thần thủ vai. Vương San là bạn cùng phòng với Tư Đồ Mạt, học tập luôn có thành tích xuất sắc, là người sống thiên về lý trí. Vương San có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn nhưng lại vô cùng giản dị, tính tình cũng siêng năng chăm chỉ. Là người cẩn thận tỷ mỉ, không cho phép xảy ra bất kỳ một sai lầm nào trong cuộc sống nhưng sự xuất hiện của Phó Bái đã phá vỡ tất cả.

Nhân vật Lâm Trực Tồn do Chu Tuấn Vỹ thủ vai. Lâm Trực Tồn là một ngôi sao hạng ba, đẹp trai, dịu dàng, ấm áp. Lâm Trực Tồn trong một lần quay quảng cáo đã gặp Từ Đồ Mạt, từ đó luôn âm thầm theo sau, bảo vệ Tư Đồ Mạt.

Nhân vật Tạ Vũ Ngâm do Chu Tử Hinh thủ vai, là một thành viên trong khoa thực nghiệm vật lý, xinh đẹp, tài năng; là sư tỷ của Cố Vị Dịch.

Nhân vật Chu Lỗi do Trương Hạo Luân thủ vai, là một tiểu sư đệ đáng yêu trong khoa thực nghiệm Vật lý. Lúc nào Chu Lỗi xuất hiện cũng đem theo nhiều niềm vui và tiếng cười.

Nhân vật Giáo sư Giang do Tiết Băng thủ vai, là giáo sư hướng dẫn khoa thực nghiệm Vật lý, tính tình trẻ con, đáng yêu.

Nhân vật Từ Tiệp Nhi do Y Sa thủ vai, là bạn học thời cấp ba của Tư Đồ Mạt, sau này ra trường lại trở thành đồng nghiệp của Tư Đồ Mạt trong công ty quảng cáo.

Nhân vật Mộng Lộ do Cao Dục Phi thủ vai, là bạn cùng phòng với Tư Đồ Mạt. Mộng Lộ vô cùng xinh đẹp, dáng người siêu chuẩn, lúc nào cũng xuất hiện với dáng vẻ rạng ngời, đảm nhận vai trò ngôi sao thời trang trong ký túc xá.

Ngoài ra còn có A Khắc do Chúc Khang Lạp thủ vai, là bạn cùng phòng đồng thời cũng là bạn game của Phó Bái và Hổ Nữu do Trần Tinh Tinh thủ vai, là bạn cùng phòng của Tư Đồ Mạt, tiện kiêm luôn chức thánh ăn vặt cùng các diễn viên khác.

Bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đang trình chiếu, hãy cùng SAOstar theo dõi bộ phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất