Phim Ảnh

'Xịt máu mũi' với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong Lê hấp đường phèn

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Kể từ sau khi lên sóng, "Lê hấp đường phèn" đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả, đặc biệt chính là dàn diễn viên "tiểu thịt tươi" có vẻ ngoài bảnh bao.

“Băng tuyết ngập trời” - nhạc phim chính thức trong phim “Lê hấp đường phèn” do Hà Tuyền Lâm thể hiện.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Lê hấp đường phèn chính là một trong những tác phẩm truyền hình đình đám thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Kịch bản phim hấp dẫn với những tình tiết vô cùng đáng yêu nhưng vẫn không gây nhàm chán là một điểm cộng rất lớn của Lê hấp đường phèn. Ngoài ra, điều khiến khán giả chú ý nhất chính là dàn diễn viên có nhan sắc thu hút, phù hợp với thị hiếu của công chúng.

Ngô Thiến vai Đường Tuyết

Là một trong những nữ diễn viên trẻ tiềm năng của làng điện ảnh Hoa ngữ, Ngô Thiến được đông đảo khán giả yêu mến qua loạt tác phẩm đình đám như: Bên nhau trọn đời, Lộc Đỉnh ký, Hậu cung Như Ý truyện,…Với nhan sắc xinh đẹp, cùng nét diễn xuất tự nhiên, Ngô Thiến luôn biết cách biến hoá sao cho phù hợp với mọi thể loại nhân vật khác nhau. Tham gia vào tác phẩm lần này, nữ diễn viên ngày càng khẳng định được tên tuổi, năng lực diễn xuất của mình trước công chúng. Vào vai Đường Tuyết, Ngô Thiến biến hoá bản thân thành một cô gái có cá tính mạnh mẽ, bướng bỉnh, nhưng cũng vô cùng đánh yêu và trong sáng.

Trương Tân Thành vai Lê Ngữ Băng

Trương Tân Thành là một trong những “tiểu thịt tươi” được đông đảo khán giả chú ý bởi anh không chỉ sở hữu ngoại hình đậm chất soái ca mà khả năng diễn xuất cũng có điểm nhấn. Anh chàng khiến người hâm mộ thán phục khi từng đỗ thủ khoa đầu vào của bốn Trường đại học về nghệ thuật. Là một người khá kén trong việc chọn kịch bản nên anh hầu như chỉ góp mặt trong những bộ phim có kịch bản hấp dẫn như: Xe buýt trường học, Tình yêu vượt ngàn năm 2,…

Với tác phẩm Lê hấp đường phèn lần này, Trương Tân Thành vào vai Lê Ngữ Băng, người tuy có ngoại hình lạnh lùng nhưng bên trong lại là trái tim lại cực kì ấm áp, biết quan tâm đến người khác. Cũng chính vì điều này mà anh chàng dần chinh phục được cô gái bướng bỉnh Đường Tuyết.

Chu Kịch Liệt vai Dụ Ngôn

Sở hữu ngoại hình lịch lãm cùng gương mặt vô cùng điện ảnh, Chu Kịch Liệt từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả với tác phẩm Thanh xuân vô địch. Vào vai Dụ Ngôn trong Lê hấp đường phèn, không chỉ là 1 thiên tài về bộ môn trượt băng, anh chàng còn là đối thủ tình trường số 1 của Lê Ngữ Băng. Là 1 ngừoi thiếu tình thương từ gia đình khi còn nhỏ, nên khi được Đường Tuyết quan tâm, chăm sóc, anh chàng cũng từ đấy mà mến mộ và dần yêu thầm cô nàng.

Hàn Cửu Nặc vai Trương Duyệt Vi

Hàn Cưu Nặc được khán giả biết đến khi tham gia vào bộ phim truyền hình đình đám Khánh dư niên. Vào vai Trương Duyệt Vi, nữ diễn viên phải thể hiện mình là một cô nàng có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn trượt băng, nảy sinh tình cảm với nam chính Lê Ngữ Băng.

Hà Tuyên Lâm vai Hạ Mông Hoan

Thu hút sự chú ý của khán giả với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất đáng yêu, vào vai Hạ Mông Hoan - bạn cùng phòng đồng thời cũng là bạn thân của nữ chính Đường Tuyết trong Lê hấp đường phèn, nhiều khán giả hy vọng Hà Tuyên Lâm sẽ tạo ra được nhiều dấu ấn hơn nữa trên con đường diễn xuất.

Nguỵ Thiên Hạo vai Biên Trừng

Mặc dù hoạt động mạnh ở lĩnh vực người mẫu, tuy nhiên chàng trai sinh năm 1995 này vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia vào tác phẩm truyền hình Thanh xuân cảnh sự, sở hữu ngoại hình cao ráo của 1 model kèm với đó là gương mặt điện ảnh. Tham gia vào bộ phim lần này, Nguỵ Thiên Hạo vào vai Biên Trừng, “crush” đồng thời cũng là tình đầu của Đường Tuyết khi cả 2 còn học cấp 3. Mặc dù, đã từ chối thẳng thừng Đường Tuyết khi cô tỏ tình, tuy nhiên đến sau khi lên đại học, anh chàng lại bắt đầu say nắng cô nàng và lập ra kế hoạch theo đuổi bạn cùng lớp.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất