Phim Ảnh

Điểm mặt dàn diễn viên chính trong 'Kim chi ngọc diệp' - Phần ngoại truyện 'Diên Hi công lược'

Như Hồ
Chia sẻ

Những diễn viên chính trong phiên ngoại Diên Hi công lược đều là trai xinh gái đẹp, hy vọng sẽ tạo nên kỳ tích như phiên bản chính từng thành công rực rỡ vào 2018.

Lá ngọc cành vàng - Kim chi ngọc diệp (ngoại truyện của Diên Hi công lược) sẽ xoay quanh về câu chuyện của công chúa Chiêu Hoa - con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Cô sẽ có tuyến tình cảm với Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh) và Phó Hằng (Hứa Khải) trên danh nghĩa. Nhưng thực chất cậu là con trai của em trai Phó Hằng - Phó Khiêm.

Mới đây, Lá ngọc cành vàng (Kim chi ngọc diệp) - phần ngoại truyện của Diên Hi công lược đã chính thức trình chiếu trên Netflix. Hãy cùng SAOStar tìm hiểu sơ qua về các diễn viên chính nhé!

Nữ chính Chiêu Hoa được giao cho nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận đảm nhận. Vương Hạc Nhuận sinh năm 1994, được khán giả biết đến nhờ vào bộ phim thanh xuân vườn trường Thanh xuân của ai không mơ hồ (2016). Đến nay, Vương Hạc Nhuận đã tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hậu cung Như Ý truyện, Minh Lan truyện, Trường An 12 canh giờ. Nhưng đa phần những bộ phim này, cô đều đảm nhận vai phụ nên vẫn chưa gây ấn tượng đặc biệt nào với khán giả.

Nam chính Phúc Khang An được giao cho nam diễn viên Vương Nhất Triết. Anh sinh năm 1994, chính thức bước vào con đường nghệ thuật từ năm 2015 khi tham gia chương trình thần tượng Lưu hành chi vương do IQIYI tổ chức và chính thức ký với công ty Hoan Ngu ảnh thị năm 2016. Vương Nhất Triết chỉ mới tham gia vào một số tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Phượng tù hoàng, Trường quân đội liệt hỏa, Diên hi công lược…

Phiên ngoại Kim chi ngọc diệp đang được kỳ vọng sẽ tạo ra kỳ tích giống như những gì mà Diên Hi công lược trước đó đã từng làm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất