Phim Ảnh

'Điểm mặt chỉ tên' những trailer phim hay nhất năm 2017

Theo screencrush
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2017, khán giả đã dịp được thưởng thức rất nhiều bộ phim. Giờ thì chúng ta hãy tạm gác việc đánh giá các bộ phim đã được công chiếu trong năm 2017, mà hãy làm một điều rất – ít – khi được làm: Đánh giá trailer phim.

Năm 2017 là năm tiền đề cho việc giới thiệu các phim bom tấn (cũng có thể là bom xịt) sẽ diễn ra trong năm 2018 hoặc những năm sau đó. Có thể nói trailer phim đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đến quyết định có ra rạp hay không. Vậy thì, theo các bạn trailer nào là hay nhất trong năm qua, hãy theo dõi Top 10 đoạn clip giới thiệu phim sau đây, và tự ‘nhặt’ ra cho mình một trailer ưng ý nhất nhé.

10. The Shape of Water (Dáng hình của nước)

Trailer phim.

Với công thức muôn thuở của mọi trailer: ‘Bọn trailer’ đặt ra nghi vấn, và bộ phim sẽ cho bạn câu trả lời. Với The Shape of Water, người xem phải đối mặt với hàng loạt các câu hỏi như: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chỗ này chứa đầy nước? Sinh vật này là ai? Tại sao nó lại quan trọng như thế? Và rồi Richard Jenkin phán một câu xanh rờn: ‘Nếu bạn muốn tôi kể với bạn về 'nàng công chúa' bị câm ấy, thì thật lòng là tôi không biết sẽ nói gì nữa, thôi thì muốn biết các bạn hãy mua vé và ra rạp xem nhé’

9. Baby Driver (Quái xế Baby)

Trailer phim.

Đây là một trong số ít những bộ phim có sự kết hợp giữa lời thoại, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh và hành động cùng với nhau, và tất nhiên thì màn giới thiệu trailer phim thì khỏi phải bàn cãi về độ hào hứng của nó. Nowhere to Run nổi lên ở 2 phiên bản khác nhau cũng là một điểm sáng cực kỳ bắt tai, phụ họa một cách tuyệt vời trong các màn rượt đuổi của phim. Sự hòa trộn sáng tạo giữa các pha hành động và các bài hát vang lên trong đầu Baby qua chiếc ipod, khiến người xem không thể rời mắt. Thật khó mà tưởng tượng một ai đó có thể tạo ra một bộ phim mang nhiều yếu tố hay đến như vậy: hành động, những chiếc xe và âm nhạc như Edgar Wright.

8. Thor: Ragnarok

Trailer phim.

Một bộ phim mới của Marvel ư, ok, không cẩn quảng cáo nhiều cũng 'nổi'. Và rõ ràng là trailer của Thor: Ragnarok ngay khi 'on air' đã khiến người xem ‘cười không nhặt được mồm’. Thor 3 được xây dựng khác hẳn các phần phim trước, mọi thứ trở nên sống động và hài hước hơn. Chi tiết búa thần bị vỡ cũng đã đủ khiến người xem ùn ùn ra rạp. Thêm vào đó, các đoạn đối thoại ‘dí dỏm’ được đưa vào trailer của Thor và Hulk cũng khiến phim hấp dẫn bội phần. Tựu chung lại, tất cả những yếu tố đó khiến phim không những hoành tráng mà còn ‘sáng sủa’ và giải trí hơn.

7. The Disaster Artist (Nghệ sĩ thảm họa)

Trailer phim.

Nói thiệt là mấy trailer mà nhồi nhét quá nhiều phân cảnh thì cứ như một ‘nồi lẩu thập cẩm’. Ngay từ trailer đầu tiên The Disaster Artist của James Franco, với một trong những đoạn thoại nổi tiếng nhất trong The Room và sự thất bại lặp đi lặp lại vì quên thoại của nhân vật Tommy Wiseau (Franco) thật sự là một cảnh quay tuyệt vời. Cũng như cái cách mà đoàn phim chuyển biến tâm lý từ sự kinh ngạc, đến kiệt sức, từ kinh tởm đến một sự ngạc nhiên về tầm nhìn của Tommy. Anh ấy là một nhà làm phim thảm họa, nhưng khi anh ấy có cơ hội để làm những điều đúng đắn, anh ấy sẽ hành động như một anh hùng.

6. It Comes At Night (Màn đêm buông xuống)

Trailer phim.

Phải nói trailer này thật sự quá hay. Bao trùm toàn bộ trailer là bầu không khí chết chóc, chạy dọc theo hành lang trong khung cảnh tối đen, người đàn ông trong chiếc mặt nạ gas, những cơ thể bị kéo lê, tiếng chó sủa vào khoảng không ma quái. Mặc dù bộ phim gây nhiều thất vọng, nhưng phải công nhận phần trailer đã làm quá tốt, với sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh ghê rợn, thậm chí xem trailer còn nổi ‘gai óc’ hơn là xem phim nữa.

5. Atomic Blonde (Điệp viên báo thù)

Trailer phim.

Một bộ phim âm nhạc - hành động nặng ký khác, tương tự như Baby Driver. Với giai điệu pop ‘bắt tai’ cùng những pha hành động nghẹt thở, những người làm nên trailer này đã giúp cho đạo diễn David Leitch thể hiện hết những gì mà anh ấy muốn truyền tải. Trong suốt 120 giây, những phân cảnh tuyệt vời nhất của Atomic Blonde đã được đưa vào cực kỳ ấn tượng. Và ngay cả font chữ cũng ấn tượng không kém, những tiêu đề, tên của diễn viên được thiết kế bằng ánh sáng đèn neon, ‘nom’ cứ như một bồn tắm đầy những viên đá lạnh vậy.

4. Three Billboards Outside Ebbing, Missouri (Ba biển quảng cáo ngoài Ebbing, Missouri)

Trailer phim.

Trailer phiên bản giới hạn của Three Billboards mở đầu bằng cuộc nói chuyện giữa nhân vật của Frances McDormand và người đăng bảng quảng cáo về câu hỏi ‘những gì tôi nên nói và không nên nói khi muốn đăng bảng quảng cáo?’. Và hầu hết những từ cô ấy nói, đều được ghi lại. Đoạn trailer thật sự ấn tượng với những phân cảnh đan xen phức tạp cùng sự thể hiện tuyệt vời của dàn cast. Thêm một lời cảnh báo hóm hỉnh được đưa ra ‘nếu bạn lỡ xem hết đoạn trailer này, thì bạn sẽ bị ‘ám ảnh’ ca khúc “Walk Away Renee” tận 3 ngày tiếp theo.

3. The Killing of a Sacred Deer (Giết con nai thần)

Trailer phim.

Tính nghệ thuật độc đáo của của đạo diễn Yorgos Lanthimos là việc ‘tóm lấy’ những thứ xảy ra hàng ngày và sau đó trộn lẫn, đưa nó vào một cái gì đó đang trong trạng thái mơ hồ và cực kỳ lộn xộn. Giống như khi ta chuyển thể một bài nhạc pop thành một bài thơ nhẹ nhàng và nhiều cảm xúc, hay như biến đổi lời một bài hát bình thường thành một bản trường ca đầy cảm hứng cho một viễn cảnh không mấy tốt đẹp, của một số phận đầy bi thảm đang chờ đợi gia đình Colin Farrell và Nicole Kidman.

2. IT (Tên hề ma quái)

Trailer phim.

Có thể nói, khi IT trở thành một trong những bom tấn hàng đầu năm 2017, nó là một điều không thể ngờ. Ngay từ khi được giới thiệu. hầu hết giới phê bình và khán giả đều cho rằng thật khó để thực hiện một tác phẩm kinh dị của Stephen King cho ‘ra ngô ra khoai’.

Có rất nhiều lý do để phim IT trở thành siêu phẩm kinh dị mùa phim 2017, trong đó trailer phim chính là một phần cực kỳ quan trọng cho thành công này. Từ hình ảnh thằng hề Pennywise trồi lên từ miệng cống, cho đến slide hình nhảy liên tục ra khuôn mặt của tên hề sát nhân, hay như những chiếc bóng bay màu đỏ trôi theo giai điệu quen thuộc… cũng đủ khiến người xem ‘nổi gai óc’.

1. Black Panther (Báo đen)

Trailer phim.

34 triệu lượt xem quốc tế. OK. Vậy cũng đủ để chứng minh top 1 rồi chứ nhỉ?!. Teaser đầu tiên cho bộ phim mới toanh của MCU - Black Parther chỉ có thể là ‘hoàn hảo’. Nhạc nền Legend Has It của Run the Jewels phải nói là sự lựa chọn chính xác. Những ‘đường’ quay chậm của Báo đen cùng với nhịp trống dồn dập thật sự là ‘nổi da gà da vịt’. Chúng ta đều đã gặp T’Challa trong Captain America: Civil War, đoạn teaser này tiếp tục giới thiệu về đất nước Wakanda, chiếc nôi của nền khoa học công nghệ tiên tiến. Những pha hành động mãn nhãn của Black Panther sẽ khiến người xem đổ ra rạp rần rần. Cùng chúc mừng vị vua của chúng ta, và sẵn sàng đón tiếp chàng Báo vào tháng 02.2018 nhá.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất