Phim Ảnh

Điểm mặt 15 loạt phim truyền hình Hollywood đình đám đã chính thức khép lại trong năm 2019 (Phần 1)

Anh Anh
Chia sẻ

Có thể xem 2019 là một năm đặc biệt vì đây là thời điểm đặt dấu chấm hết cho hàng loạt những series truyền hình đình đám như siêu phẩm Game of Thrones, The Big Bang Theory, Suits,…

15. Shadowhunters

Được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết ăn khách The Mortal Instruments của nhà văn Cassandra Clare, Shadowhunters (Thợ săn bóng đêm) là câu chuyện tập trung xoay quanh một nhóm những thiếu niên mang dòng máu lai giữa con người- thiên thần và có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quỷ dữ. Song hành cùng quá trình lật mở những bí mật trong quá khứ, Shadowhunters còn là chuyến phiêu lưu ma mị hấp dẫn, không thiếu sự góp mặt của những sinh vật huyền bí như phù thủy, người sói, ma cà rồng và hàng loạt các loại yêu quái ở tứ phương tám hướng đổ về.

Bộ phim thuộc đài Freeform, kéo dài 3 mùa, gồm 55 tập và kết thúc vào 6 tháng 5 năm 2019.

14. Transparent

Sở hữu thành tích cực khủng với 8 giải Emmy và 2 giải Quả Cầu Vàng, Transparent vẫn không ngừng nâng cao chất lượng bằng cách dành hẳn cho người hâm mộ một tập phim nhạc kịch hoành tráng với thời lượng hai tiếng đồng hồ trong mùa cuối. Bộ phim là câu chuyện về những thay đổi của một gia đình ở Los Angeles sau khi phát hiện người cha của họ thực chất là một phụ nữ chuyển giới.

Bộ phim thuộc đài Amazon Prime Video, kéo dài 5 mùa, gồm 41 tập và kết thúc vào 27 tháng 9 năm 2019.

13. Silicon Valley

Series hài của HBO là câu chuyện gốc về một lập trình viên thiên tài đã phát minh ra một thuật toán làm thay đổi cuộc chơi hoàn toàn ở vùng đất công nghệ Silicon. Richard Hendricks (Thomas Middleditch) là người viết nên ứng dụng PiedPiper và phải tìm cách kêu gọi sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư. Cùng lúc đó, năm lập trình viên khác- mỗi người một cảnh- cũng đang vật lộn ngày đêm để tìm chỗ đứng trong thung lũng Silicon.

Bộ phim thuộc đài HBO, kéo dài 6 mùa, gồm 47 tập và kết thúc vào 8 tháng 12 năm 2019.

12. The Man in the High Castle

Được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết đoạt giải thưởng của nhà văn Philip K. Dick, do bộ đôi Ridley Scott (Blade Runner) và Frank Spotnitz (X-Files) chịu trách nhiệm sản xuất, The Man in the High Castle lấy bối cảnh một thế giới mà phe Đồng minh thất bại trong Chiến tranh thế giới II, Mỹ phải chịu sự thống trị của Đức và Nhật.

Bộ phim thuộc đài Amazon Prime Video, kéo dài 4 mùa, gồm 40 tập và kết thúc vào 15 tháng 11 năm 2019.

11. Madam Secretary

Bộ phim khám phá cuộc đời của Elizabeth McCord (Téa Leoni) - cựu nhà phân tích và giáo sư khoa học chính trị của CIA đã từng bước trở thành Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Bà thúc đẩy ngoại giao quốc tế, đấu tranh với chính trị văn phòng và phá vỡ giao thức nếu cần trong quá trình đàm phán. Đồng thời, bộ phim cũng không quên khai thác cuộc sống cá nhân của các nhân vật trong Nội các.

Bộ phim thuộc đài CBS, kéo dài 6 mùa, gồm 120 tập và kết thúc vào 8 tháng 12 năm 2019.

10. The Deuce

The Deuce khắc họa toàn cảnh bức tranh của ngành công nghiệp phim khiêu d.âm trị giá hàng tỉ đô la từ lúc khởi đầu ở thời điểm thập niên 70 tại Quảng trường Thời đại, New York. Nội dung kịch bản đào sâu khai thác những chủ đề gai góc, nặng nề về sự lũng đoạn, thối nát của một xã hội đầy thói bạo lực, ăn chơi sa đọa, trác táng và nạn tham nhũng thời bấy giờ

Bộ phim thuộc đài HBO, kéo dài 3 mùa, gồm 25 tập và kết thúc vào 28 tháng 10 năm 2019.

9. Veep

Nhận được liên tiếp 7 đề cử Primetime Emmy cho series hài kịch xuất sắc nhất, Veep là câu chuyện theo chân phó tổng thống Hoa Kỳ Selina Meyer (Julia Louis-Dreyfus) và hành trình đảm đương chức vụ mới hoàn toàn trái ngược với những mong đợi của cô.

Bộ phim thuộc đài HBO, kéo dài 7 mùa, gồm 65 tập và kết thúc vào 12 tháng 5 năm 2019.

8. Gotham

Gotham là hành trình ngày đêm chống phá tội phạm, bảo vệ dân lành của thanh tra James Gordon (Ben McKenzie) trong thành phố tội lỗi Gotham, nơi tụ hội mọi thể loại quái kiệt và ranh giới giữa thiện ác chỉ là một lằn ranh mỏng manh. Series yêu thích của nhiều fan DC đã kết thúc ở mùa năm bằng khoảnh khắc Bruce Wayne (David Mazouz) chính thức trở thành hiệp sĩ bóng đêm canh gác cho Gotham.

Bộ phim thuộc đài Fox, kéo dài 5 mùa, gồm 100 tập và kết thúc vào 25 tháng 4 năm 2019.

(còn tiếp)

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất