Phim Ảnh

Điểm mặt 14 nhân vật xác nhận sẽ xuất hiện trong 'Avengers: Endgame'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau màn ra mắt thành công của "Captain Marvel", người hâm mộ càng đổ dồn sự chú ý vào "bom tấn" điện ảnh lớn nhất trong năm của MCU - "Avengers: Endgame".

Chỉ còn hơn một tháng nữa là bộ phim điện ảnh siêu anh hùng được mong chờ nhất trong năm Avengers: Endgame sẽ chính thức ra mắt khán giả. Cuối phần phim Avengers: Infinity War, lợi thế nghiêng về phe phản diện với việc Thanos nắm giữ trong tay 7 viên đá vô cực và 1 nửa số sinh mệnh trên vũ trụ bị xóa sổ, bao gồm cả các siêu anh hùng như Spider Man, Maximoff, Wilson, Mantis, Drax, Quill, Strange,… Tuy nhiên, nhiều tin đồn hé lộ rằng phần cuối của loạt phim sẽ là sự trở lại của rất nhiều nhân vật.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ Marvel về toàn bộ các nhân vật góp mặt trong Avengers: Endgame nhưng hiện tại, có thể chắc chắn một số gương mặt sẽ xuất hiện ở trận chiến cuối cùng. Dưới đây là danh sách những nhân vật đó:

1.Captain America

Danh sách sẽ được giới thiệu bằng những cái tên đã được xác nhận. Thứ nhất, Captain America là một trong những người sống sót sau cú búng tay oan nghiệt của Thanos. Thế nên chẳng lý do gì mà anh chàng không tham dự vào trận chiến cuối cùng. Bản thân nam diễn viên Chris Evans cũng xác nhận điều này và còn xuất hiện trong các trailer mới của Avengers: Endgame. Không những vậy, theo nguồn tin chính thức thì đây cũng rất có thể là bộ phim cuối cùng mà nam diễn viên tham gia với tư cách là Steve Rogers của MCU.

2. Iron Man

Cũng giống như Captain America, Iron Man cũng sống sót sau Trận chiến vô cực và xuất hiện trong trailer mới của Avengers: Endgame. Tuy nhiên, thay vì tò mò rằng nhân vật này sống hay chết, ngay từ khi Infinity War kết thúc, người ta đã bắt đầu hoang mang không biết làm cách nào để Tony Stark trở về từ hành tinh Titan mà không có lấy một con tàu vũ trụ còn nguyên vẹn.

3. Thanos

Là người chiến thắng trong Trận chiến vô cực, không lý do gì mà Thanos lại không có mặt trong Trận chiến cuối cùng. Nếu không thì ai sẽ là tên trùm phản diện khủng bố để cả đội Avengers phải hợp sức tiêu diệt đây!

4. Captain Marvel

After Credit của Avengers: Infinity War lần đầu nhắc đến Captain Marvel lúc đặc vụ Nick Fury gửi tin nhắn khẩn cấp cho cô trước khi bị tan biến. Từ đó đến nay, Captain Marvel được xác định là nhân vật mới đầu tiên chắc chắn tham gia vào Avengers: Endgame và giữ vị trí vô cùng quan trọng trong tình huống đảo ngược tình thế ở trận chiến này.

5. Black Widow

Hầu như mọi cảnh quay của Steve Rogers trong Avengers: Endgame đều cho thấy anh chàng đang ở bên hoặc nói chuyện cùng Góa phụ đen. Dường như hai nhân vật này đã gặp gỡ và hỗ trợ lẫn nhau sau sự mất mát đầy đau đớn mà Thanos đã gây ra. Nếu Captain America phụ trách Avengers, Black Widow rõ ràng là người trợ thủ đắc lực của anh chàng trong trận chiến.

6. Bruce Banner

Từ sự kiện đầu trong Avengers: Infinity War, sau trận đánh với người của Thanos, người ta thấy rõ Bruce Banner luôn tìm cách đấu tranh để đưa Hulk tiếp quản cơ thể mình. Thế nhưng điều này ngày càng trở nên vô vọng. Những teaser mới của phim đến thời điểm này chỉ hé lộ hình ảnh của Bruce, tuy nhiên, những hình ảnh về trận chiến lại thấp thoáng có Hulk xuất hiện. Vậy nên, sẽ thật thú vị nếu cả hai hòa giải và cùng tồn tại trong một cơ thể như trước.

7. Thor

Sau Ragnarok và Infinity War, Thor vẫn tiếp tục giống như một con bài cực hoang dã tấn công Avengers: Endgame. Để trả thù cho cha, anh trai, bạn thân và rất nhiều thần dân xứ Asgard, chắc chắn Thor là người giận dữ và hiếu chiến hơn bất kỳ ai khác.

8. Rocket Raccoon

Cũng giống Thor, mang trên mình gánh nặng khi toàn bộ team Vệ binh giải ngân hà đều phải chết vì Thanos, Rocket Raccoon quyết định thiết định đi cùng Thor để trả mối thù chung. Với nhiều hình ảnh hé lộ ở trailer gần đây, nhiều người nghi ngờ rằng Rocket và Thor sẽ cùng nhau trở về xứ Asgard để tìm kiếm những thần dân sống sót hoặc làm một nhiệm vụ quan trọng nào đó để chống lại sức mạnh của Thanos.

9. Hawkeye/Ronin

Clint Barton sẽ tham gia Endgame sau khi hoàn toàn ngồi ngoài các sự kiện trong Infinity War. Mặc dù Barton chắc chắn sẽ góp mặt nhưng khán giả cũng chẳng hy vọng rằng nhân vật Hawkeye sẽ giữ một vai trò quan trọng trong phần phim này. Bởi lẽ dường như đã có gì đó thay đổi bên trong Avengers, khiến anh ta phải mặc áo choàng và đội mũ của Ronin. Nhiều người phỏng đoán là bởi chính cái chết của những người trong gia đình Hawkeye, nhưng dẫu sao sự góp mặt của thêm 1 siêu anh hùng trong trận chiến cũng là vô cùng đáng quý.

10. Nebula

Trong lúc tất cả mọi người đang lo lắng sống chết của Tony Stark trên hành tinh Titan, nhiều người lại quên bẵng đi rằng Nebula cũng đang tồn tại ở đây. Và rất có thể, chính cô sẽ là người giúp Tony sửa chữa những cỗ máy hỏng hóc để về lại trái đất. Mặt khác, trong truyện tranh, đây hoàn toàn là một nhân vật phản diện khi ăn cắp chiếc găng tay vô cực từ Thanos và gây nên những cuộc hủy diệt thậm chí còn tồi tệ hơn nữa đôi với các sinh mạng trên khắp vũ trụ.

11. Valkyrie

Có thể đây là một điều đáng ngạc nhiên, vì Tessa Thompson không được nhắc nhiều trong phần phim Avengers: Infinity War và cũng không xuất hiện ở bất kỳ teaser, trailer nào của Trận chiến cuối cùng. Valkyrie được nhìn thấy lần cuối trên con tàu Asgardian cùng với Thor và Loki, nhưng dường như bằng cách nào đó, cô đã thoát khỏi cuộc tấn công từ Thanos. Không biết Tessa đã ở đâu và làm gì, nhưng cô ấy vẫn còn sống.

Tháng 1 năm nay, các mô hình trong cửa hàng đồ chơi về Avengers: Endgame khiến khán giả thích thú khi phát hiện hình ảnh của Tessa Thompson. Lần này, cô khoác một bộ trang phục hoàn toàn mới, xuất hiện bên các chiến binh Avengers. Điều đó khiến không ít người chắc chắn rằng Tessa sẽ một lần nữa trở lại và chiến đấu cùng các đồng đội trong Avengers: Endgame.

12. War Machine

Nam diễn viên Rhodey đã cố gắng gắn bó trong MCU hơn mười năm. Mặc dù chịu nhiều trấn thương nhưng tất cả dường như vẫn không ngăn cản được vai diễn để đời của Rhodey trong suốt ngần ấy thời gian. Thế nên, giống như một sự tri ân và tôn trọng, không có lý gì mà nhân vật War Machine của anh không xuất hiện trong Endgame. Có lẽ chỉ xuất hiện chớp nhoáng như vai nhỏ, đưa ra một vài câu châm biếm quen thuộc với Ant Man nhưng chắc chắn fan sẽ rất vui lòng vì điều đó, phải không nào!

13. Pepper Potts

Một trong những tin đồn lớn liên quan đến Endgame là Pepper Potts sẽ trở thành nhân vật anh hùng giữ vai trò giải cứu Tony Stark khỏi hành tinh Titan. Mặc dù chẳng biết điều này là thật hay giả nhưng Gwyneth Paltrow đã chứng minh sự góp mặt của mình tại Endgame khi đăng tải một bức hình tự sướng ở hậu trường ghi hình cho tác phẩm.

14. Ant Man

Cuối cùng, chắc chắn không thể bỏ qua sự góp mặt của Scott Lang - nhân vật giữ vai trò chất xúc tác vô cùng quan trọng để thay đổi toàn bộ cốt truyện Avengers: Endgame. Ant Man bị mắc kẹt trong vương quốc lượng tử và dường như nơi này đã giúp anh chàng bắt gặp những công nghệ quan trọng để chống lại Thanos. Với kiến thức mà nhân vật này cung cấp, Scott Lang sẽ mang đến niềm hi vọng cho những người sống sót về tương lai đảo ngược tình thế, chống lại Thanos và hồi sinh những người đã chết.

Trên đây là 14 nhân vật gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở Avengers: Endgame, nhưng chắc chắn đó cũng không phải con số cuối cùng. Biết đâu mở đầu phim, Thanos lại thả một cái búng tay khiến tất cả các nhân vật sống lại, bao gồm cả gã phản diện đáng yêu Loki, để một lần nữa lao vào cuộc chiến chống lại chính hắn thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất