Phim Ảnh

Những ồn ào của Hoa ngữ 2019: Ngoại tình - nghi án hẹn hò, hút thuốc và cái chết của Cao Dĩ Tường

Như Hồ
Chia sẻ

Năm 2019 cũng sắp chính thức khép lại, nhường đường cho năm 2020 tươi đẹp mở ra. Trước khi đến với năm 2020 hãy cùng SAOstar điểm lại những scandal, tin buồn trong năm 2019 vừa qua nhé!

1. Vương Nguyên hút thuốc

Ngày 21 tháng 5, truyền thông tung ra những hình ảnh về thành viên của show Haha nông phu gồm Giả Nãi Lượng, Vương Nguyên, Dương Siêu Việt… có buổi tụ họp cùng nhau. Trong đó, Dương Siêu Việt liên tục ăn còn Vương Nguyên lại mải mê hút thuốc, xem ra vô cùng vui vẻ.

Sau khi sự việc xảy ra, hình tượng “đứa trẻ ngoan” của Vương Nguyên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vương Nguyên đã chính thức gởi lời xin lỗi của mình trên weibo cá nhân sau đó.

2. Tưởng Kình Phu với hai lần bạo lực

Ngày 26 tháng 11, bạn gái người nước ngoài Julieta của Tưởng Kình Phu đăng bài lên mạng xã hội tiết lộ bị bạn trai dùng bạo lực. Cô cho biết ở với Tưởng Kình Phu giống như đang trong ngục tù, dục vọng khống chế của anh ta rất mạnh, là một người thích sử dụng bạo lực và có lòng đố kỵ cao.

Cách đây gần một năm về trước, Tưởng Kình Phu từng bị bạn gái người Nhật Bản tố cáo vì hành vi bạo hành với tấm hình cô bạn gái mặt mũi bầm tím, thân hình đầy những vết thương lớn. Thời gian đó, Tưởng Kình Phu bị bắt tạm giam ở Nhật để chờ xử phạt nhưng cuối cùng được thả ra và về nước.

3. Trương Đan Phong ngoại tình

Trương Đan Phong kết hôn với Hồng Hân đã được 12 năm, cuộc sống gia đình, hôn nhân của họ trước nay nổi tiếng vô cùng hạnh phúc, là chuẩn mực trong giới giải trí dù khoảnh cách, chênh lệch tuổi tác giữa cả hai khá lớn: Hồng Hân (48 tuổi) hơn chồng của mình đến 10 tuổi. Khi cuộc sống gia đình của cặp vợ chồng đang diễn ra tốt đẹp thì bất ngờ vào ngày 18/07/2018, một dân mạng vạch trần Trương Đan Phong hư hư thật thật vượt quá giới hạn với nữ trợ lý Tất Huỳnh, bị Tất Huỳnh nắm giữ tài chính.

Vào ngày 8 tháng 4 vừa qua, Trác Vỹ đã chính thức tung bằng chứng tố tin đồn kia chính là sự thật nhưng một thời gian sau đó, Trương Đan Phong và Hồng Hân cũng đã quay lại cuộc sống bình thường, thường xuyên xuất hiện nắm tay cùng con dạo phố.

4. Hứa Chí An ngoại tình

Ngày 16 tháng 4, theo như tiết lộ của truyền thông Hong Kong, Hứa Chí An cùng với bạn gái Mã Quốc Minh là Huỳnh Tâm Dĩnh lén lút vụn trộm. Vào thời điểm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh chủ động dựa vào người Hứa Chí An tỏ ra rất thân mật, cả hai ở trong một chiếc xe taxi chỉ với vỏn vẹn 16 phút đã hôn nhau hơn 20 lần. Người ngoài không biết còn tưởng họ là một đôi thật sự.

Sau một thời gian thì mọi chuyện đâu cũng vào đó, Hứa Chí An nhận được sự tha thứ của vợ còn Huỳnh Tâm Dĩnh cũng đang dần xuất hiện, trở lại TVB.

5. Ngô Diệc Phàm hẹn hò

Gần cuối tháng 8 vừa qua, tin đồn Ngô Diệc Phàm hẹn hò thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi hình ảnh anh xuất hiện chung với một người con gái, mười ngón tay đan chặt hay một đoạn ghi âm nghi ngờ là trò chuyện của hai người được tung ra… Có điều ngay sau đó, nhân vật nữ chính trong câu chuyện là Lộc Y cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

6. Dương Mịch dính nghi vấn hẹn hò với Ngụy Đại Huân

Tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cũng là một trong những sự kiện được mọi người chú ý hiện nay khi có nhiều chi tiết chứng minh mối quan hệ yêu đương giữa họ nhưng cả hai đương sự vẫn chưa lên tiếng chính thức cho chuyện này.

Trước đó, truyền thông đã tiết lộ nơi ở của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chỉ cách nhau một con đường lớn. Vào tháng 7, trên mạng hé lộ hình ảnh Ngụy Đại Huân từng đến trường quay thăm Dương Mịch. Tháng 8, “cặp đôi” lại bị vạch trần chuyện hẹn hò khi mang giày đôi cùng nhau dạo khu nghệ thuật 798. Sau đó vài ngày, dân mạng tiếp tục đặt nghi vấn khi tìm ra vết tích giống nhau trên mũ của hai minh tinh nổi tiếng, lại thêm bằng chứng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vào cùng một khách sạn, ở đến sáng mới rời đi.

7. Cao Dĩ Tường qua đời

Sáng ngày 27 tháng 11, truyền thông bất ngờ đưa tin Cao Dĩ Tường đã ngất xỉu khi tham gia show vận động mạnh Đuổi theo tôi đi của đài Chiết Giang. Sau đó, đài truyền hình Chiết Giang cũng đã lên tiếng xác nhận: Cao Dĩ Tường không may qua đời ở tuổi 35, bệnh viện đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu sống nam diễn viên.

7. Huỳnh Tông Trạch dính tin đồn bắt cá hai tay

Ngày 22 tháng 12, truyền thông Hong Kong đưa tin, bạn trai cũ của Hồ Hạnh Nhi là Huỳnh Tông Trạch lăng nhăng, một chân đạp hai thuyền. Nam diễn viên có tổ ấm tình yêu cùng với nữ diễn viên Hong Kong - Trần Gia Hằng nhưng không ngờ “chính cung” ở Đại Lục là bạn gái Trương Sa Sa lại đột nhiên kiểm tra, buộc Trương Gia Hằng phải vội vàng dọn dẹp tạm thời đến ở khách sạn. Mối quan hệ tình yêu tam giác vô cùng kỳ bí, thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất