Phim Ảnh

Giả Nãi Lượng giành quyền nuôi con thất bại, Điềm Hinh bị Lý Tiểu Lộ tẩy não?

Thiên Bình
Chia sẻ

Tương lai và cuộc sống của Điềm Hinh khiến nhiều người phải lo lắng và thương cảm khi bé lại ở cùng một người mẹ như vậy!

Từ khi Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ công bố ly hôn, nam diễn viên quay về trạng thái ở ẩn. Đối với tất cả những tin đồn bên ngoài về bản thân mình, anh hiếm khi lộ diện để trả lời. Trong khi đó, dân mạng lại càng quan tâm hơn về tình hình giữa Lý Tiểu Lộ và PGOne.

Sau khi Lý Tiểu Lộ được cởi bỏ ràng buộc hôn nhân, cô càng công khai tình tứ và bị dân mạng soi ra được những chi tiết về đồ đôi với “phi công trẻ”.

Ngày 24.11 vừa qua, có người bỗng nhiên gặp được Lý Tiểu Lộ cùng con gái Điềm Hinh xuất hiện tại siêu thị. Đây cũng là lần đầu tiên Lý Tiểu Lộ xuất hiện ở nơi đông người sau khi tuyên bố ly hôn với Giả Nãi Lượng và ngầm công khai qua lại với PGone.

Xem thêm: Hậu ly hôn, Lý Tiểu Lộ dắt con gái Điềm Hinh dạo siêu thị cũng không thoát khỏi chỉ trích của dân mạng

Điềm Hinh càng lớn càng xinh đẹp đáng yêu, cô nàng bé bỏng vẫn rất thân thiết với Lý Tiểu Lộ. Hai mẹ con cùng mang kiểu giày sneaker mới nhất nhưng điều khiến nhiều người cảm thấy “nóng mắt” chính là giày mà Lý Tiểu Lộ mang hôm đó là đồ đôi với PGOne.

Dù trong văn bản thông báo ly hôn nói rằng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng sẽ cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con gái. Thế nhưng khi thấy Điềm Hinh luôn ở bên cạnh Lý Tiểu Lộ thì khán giả vô cùng lo lắng cho tương lai của bé. Mọi người hy vọng Giả Nãi Lượng có thể giành quyền nuôi con, bởi vì dù sao với nhân cách như thế của Lý Tiểu Lộ, họ không an tâm để “Ảnh hậu Kim Mã” dạy dỗ và chăm sóc con nhỏ.

Hôm nay, trên mạng lan truyền một nguồn tin tiết lộ về tình hình gần đây giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Nam diễn viên bỏ ra không ít công sức, tiền của nhưng toàn bộ những vụ kiện giành quyền nuôi con đều thất bại. Bởi vì Điềm Hinh nhất quyết kiên định lựa chọn ở với mẹ, cho nên dù Giả Nãi Lượng có mời luật sư giỏi đến cỡ nào thì cũng không thể thắng được ý muốn, nguyện vọng của bé.

Xem thêm: Đã ly hôn nhưng vẫn tiếc nuối, Lý Tiểu Lộ trân trọng giữ ảnh của Giả Nãi Lượng trên mạng xã hội

Theo đó, người đưa tin tiết lộ Điềm Hinh không phải là không yêu thương ba của mình, nhưng Lý Tiểu Lộ lại thường xuyên ở trước mặt con gái “tẩy não”. Cô liên tục thủ thỉ với Điềm Hinh: “Mẹ không có con sẽ chết mất, con nhất định phải luôn ở bên mẹ“. Chính vì điều này khiến Điềm Hinh tin rằng mẹ vô cùng yêu thương và cần mình ở bên cạnh.

Thế nhưng, thật sự thì Lý Tiểu Lộ không hề để ý, quan tâm đến con mình nhiều đến như vậy. Lúc trước khi xảy ra xích mích tạm thời chia tay với PGOne, có một lần Lý Tiểu Lộ từng giao Điềm Hinh cho ông chủ đang theo đuổi cô chăm sóc. Hiện tại dù là đi học hay đi ra đường, Điềm Hinh luôn muốn đeo khẩu trang, không muốn mọi người nhận ra mình. Với vấn đề bảo vệ cuộc sống riêng tư của con trước những scandal rầm rộ mà mình gây ra, Lý Tiểu Lộ không hề có biện pháp nào để giải quyết.

Bố mẹ có gây sai lầm thì tội nhất vẫn là đứa trẻ khi chịu mất mát tình cảm và có gia đình không còn trọn vẹn. Dẫu sao, Lý Tiểu Lộ cũng từng mang nặng đẻ đau, 9 tháng 10 ngày mới sinh được Điềm Hinh, thế nên dư luận vẫn luôn hy vọng cô vì con mình mà thật lòng chăm sóc bé cho thật tốt.

Xem thêm: Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ đến 40 tỷ đồng: 'Chưa từng nhận lấy một cắc bạc nào từ cô ta'

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất