Phim Ảnh

Điểm Douban tháng 9: Phim đam mỹ 'Tình cờ yêu' của Thái vượt mặt loạt dự án lớn của Trung và Hàn Quốc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều bộ phim nổi tiếng đang phát sóng ở Hàn và Trung đều bị đứng sau dự án "Tình cờ yêu" của Thái Lan về điểm đánh giá trên Douban.

Theo thống kê mới nhất từ trang web phim Douban của Trung Quốc được cập nhật trong tháng này đối với những bộ đang được công chiếu thì hai tác phẩm Thiên Thịnh Trường Ca của Trần Khôn và Thiên Khanh Ưng Liệp của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) vẫn tiếp tục dẫn đầu lần lượt với 8.0 và 7.7 điểm đánh giá từ người xem tại quê nhà cũng như các quốc gia Châu Á. Theo sau đó là bộ phim “hit” Hậu cung Như Ý truyện (7.3 điểm), Đấu phá thương cung (5.3), Niên đại cam hồng (6.8)

Phim “Thiên Thịnh Trường Ca”.

Phim “Thiên khanh ưng liệp”.

“Hậu cung Như Ý truyện”.

“Niên đại cam hồng”.

“Đấu phá thương cung”

Thế nhưng, Thiên Thịnh Trường Ca đã bị các dự án phim mới ra mắt được ít ngày của Hàn Quốc “đánh bài”, cụ thể 100 ngày của hoàng tử do D.O. (EXO) và Nam Ji Hyun đảm nhận vai chính đạt được 8.5 điểm chỉ sau 5 tập phim. Trong khi đó, Vị khách của Kim Dong WookKim Jae Wook đạt 8.4 sau 4 tập. Thám tử ma với sự góp mặt Choi Daniel, Park Eun BiLee Ji Ah phát sóng 6 tập với 8.0 điểm. Những bộ phim khác như Vòng xoáy vận mệnh, Niềm vui hiểm ác nhận lần lượt 7.5 và 7.4 điểm.

Tuy nhiên, những bộ phim được kể tên ở trên vẫn thua bộ phim truyền hình đam mỹ Tình cờ yêu của xứ Chùa vàng -Thái Lan. Hiện tại tác phẩm này đã có 7 tập phát sóng và mang về 8.9 điểm đánh giá và đứng đầu phim ở khu vực Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất