Phim Ảnh

Điểm Douban của 'Thời đại lập nghiệp': Diễn xuất của Hoàng Hiên được khen ngợi, Angelababy vẫn cứ mãi 'trợn mắt'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Thời đại lập nghiệp" do Angelababy (Dương Dĩnh) và Hoàng Hiên đóng chính vừa ra mắt trên vào ngày 12 tháng 10 mới đây, tuy chưa có điểm đánh giá nhưng chỉ trong vòng một ngày đã nhận được 904 lời bình luận.

Thời đại lập nghiệp là bộ phim thuộc thể loại tâm lý - tình cảm. Phim có độ dài dự kiến là 45 tập, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phó Dao. Bộ phim là câu chuyện kể về chàng kỹ sư phần mềm Quách Hâm Niên (Hoàng Hiên) trong một lần tình cờ, anh có được linh cảm mới, từ đó anh quyết tâm tạo ra một loại phần mềm liên lạc mới bằng điện thoại, có thể gửi tin nhắn ghi âm giọng nói cho người khác.

Ý nghĩ này khiến Quách Hâm Niên rất kích động, anh mang theo nhiệt huyết của mình chính thức bước vào con đường lập nghiệp. Dưới sự ủng hộ của nhà đầu tư và bạn bè, Quách Hâm Niên đã trải qua quá trình nghiên cứu phát minh vô cùng gian khổ, cuối cùng thì phần mềm đó cũng được ra đời, anh đã đặt tên cho nó là “chiếc hộp ma thuật”. Nhờ đó anh đã gặt hái được thành công rất lớn, đồng thời anh cũng có được mối quan hệ thâm tình với nhà phân tích đầu tư Na Lam (Angelababy Dương Dĩnh).

Tuy nhiên con đường lập nghiệp của anh không hề thuận buồm xuôi gió. Dưới sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường và sự tiến bộ không ngừng của khoa học kỹ thuật, anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi cạnh tranh với đối thủ, có cả sự khó khăn về kỹ thuật, hết vấn đề này đến vấn đề khác ập đến. Quách Hâm Niên trải qua từng giai đoạn khó khăn trắc trở, cuối cùng cũng có thể giới thiệu và mở rộng thị trường kỹ thuật mới. Trong thời kỳ khó khăn đó, Quách Hâm Niên đã có được tình yêu của Na Lam, dưới sự cổ vũ khích lệ của người yêu, anh ý thức được những khó khăn trước mắt không phải là kết thúc, tất cả mới chỉ là khởi đầu. Cuối cùng, Quách Hâm Niên và Na Lam cùng dắt tay nhau tiếp tục đi trên con đường lập nghiệp.

Bộ phim chính thức lên sóng đài Đông Phương (Chiết Giang) vào ngày 12/10 vừa qua, ngoài ra còn được phát sóng trên các website như IQIYI, YOUKU… Ngoài sự tham gia của Angelababy và Hoàng Hiên, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Chu Nhất Vi (La Duy), Tống Dật (Ôn Địch).

Bộ phim mới chỉ được cập nhật trên douban vào ngày 12/10 nhưng đến nay đã nhận được rất nhiều bình luận và cả những đánh giá khác nhau:

[5 sao] Một lập trình viên thể hiện tình yêu ngốc ngếch như Quách Hâm Niên liệu có còn tồn tại không? Hoàng Hiên diễn xuất tốt thật đấy, bình thường phỏng vấn thấy anh ấy ngồi yên lặng một mình, không ngờ anh ấy có thể khắc họa rõ nét vai diễn của một anh chàng lập nghiệp tràn đầy nhiệt huyết như thế.

[5 sao] Cốt truyện khá hấp dẫn, các vai diễn đều rất đáng yêu, lâu lắm không xem phim rồi, bộ phim này nhất định mình phải xem mới được, xem họ lập nghiệp như thế nào vậy.

[5 sao] Hoàng Hiên hợp tác với Anglebaby mình nghĩ cũng tạm, sẽ tiếp tục xem

[5 sao] Hoàng Hiên diễn hay quá, xem xong tập 1 mình cho 5 sao luôn, Hoàng Hiên thể hiện được rất nhiều tình tiết mang tính nhân văn trong bộ phim này, xem ra có vẻ khá thành công, chờ đợi sự thể hiện phía sau của anh ấy.

[5 sao] Bộ phim này kể lại quá trình ra đời của phần mềm ghi âm, trước đây trên weibo có một phần mềm tên talkbox, có thể có người cảm thấy tình tiết phim hơi vớ vẩn, nhưng phần mềm quả thực được ra đời như thế.

[5 sao] Quách Hâm Niên quá đáng yêu.

[4 sao] Cuối cùng thì Thời đại lập nghiệp cũng lên sóng rồi, phim này toàn những nam diễn viên điển trai, Hoàng Hiên, Chu Nhất Vi vừa đẹp trai lại vừa có diễn xuất tốt.

[1 sao] Hoàng Hiên, nếu anh bị bắt cóc để đóng bộ phim này thì chớp chớp mắt đi

[1 sao] Anglebaby diễn tệ quá, tình tiết phim thì không đâu vào đâu, xem mệt cả người

[1 sao] Anglebaby bây giờ bắt đầu chuyển sang đóng tổng tài bá đạo rồi

[1 sao] Dương Dĩnh đang đóng quảng cáo ư? Thật đúng là con sâu bỏ rầu nồi canh.

[2 sao] Anglebaby thì chẳng muốn bình luận nữa

[1 sao] Diễn xuất của Dương Dĩnh quả thực đáng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất