Phim Ảnh

Điểm Douban của 'Song thế sủng phi 2': Fan khen tiến bộ so với phần 1 và hấp dẫn hơn cả 'Diên Hi công lược'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Có thể nói "Song thế sủng phi 2" (双世宠妃 2) đang là bộ phim chiếu mạng hot nhất hiện nay.

Song thế sủng phi 2 là bộ phim thể loại cổ trang xuyên không kể về một câu chuyện tình ngọt ngào xen lẫn bi thương của hai nhân vật Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) và Bát Vương Gia Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm). Song thế sủng phi phần 1 tuy chỉ là phim chiếu mạng và không có diễn viên hạng A nào nhưng đã tạo cơn sốt ngay từ khi tung trailer, đến khi kết thúc phát sóng phim cán mốc 3 tỷ lượt xem khiến nhà sản xuất lẫn ekip làm phim vô cùng bất ngờ.

Phần 1 của phim được đánh giá cao từ nội dung đến diễn xuất khi có đầy đủ những yếu tố từ cảm động, ngược tâm đến các tình huống hài hước dở khóc dở cười. Kịch bản phim cũng khéo léo dẫn dắt khán giả chìm đắm vào một chuyện tình đầy ngọt ngào xen lẫn bi thương nhưng vẫn mang đến một cái kết lãng mạn, hoàn mỹ. Sau thành công vượt quá mong đợi của phần 1, nhà sản xuất không ngần ngại làm tiếp phần 2 ngay sau khi phần 1 kết thúc không lâu.

Song thế sủng phi 2 chính thức đóng máy vào tháng 5 năm nay, bộ phim luôn nhận được sự háo hức chờ đợi của khán giả. Phần 2 được mở đầu khi Mặc Liên Thành xuyên không về hiện tại để tìm lại Khúc Tiểu Đàn, nhưng Tiểu Đàn lúc này đã quên đi toàn bộ ký ức về anh. Sau một thời gian ở hiện tại, trong một vụ tai nạn được dàn dựng sẵn, Khúc Tiểu Đàn cùng Mặc Liên Thành một lần nữa cùng nhau xuyên không về quá khứ ở Đông Nhạc.

Nhưng chớ trêu thay, do sự khác biệt về thời gian và không gian, Mặc Liên Thành vấp phải tình địch là chính mình trong quá khứ. Khúc Tiểu Đàn cho rằng Bát Vương Gia chính là Mặc Liên Thành - một khách hàng cổ quái của cô ở hiện tại, nên cô tìm mọi cách tiếp cận Bát Vương Gia để có thể trở về thời hiện tại. Mặc Liên Thành của hiện tại dịu dàng ấm áp, anh đã cùng Khúc Tiểu Đàn trải qua vô số chuyện hạnh phúc đau thương gian khổ có đủ, anh mang theo toàn bộ kí ức của hai người, chịu đựng nỗi đau khổ khi Khúc Tiểu Đàn không còn nhận ra anh, lặng lẽ bảo vệ cô, tìm cách để giúp cô tìm lại tình yêu của hai người như là một chấp niệm trong lòng.

Mặc Liên Thành ở quá khứ lúc này vẫn là Bát Vương Gia, lạnh lùng nhưng vẫn đầy sức hấp dẫn lôi cuốn, anh chưa hề có bất cứ một ký ức nào về Khúc Tiểu Đàn, nhưng đối với sự kỳ quái, lanh lợi thông minh đáng yêu của Tiểu Đàn, anh dần dần từ bỏ hiềm nghi và nảy sinh tình yêu với cô. Một cuộc tình tay ba giữa Khúc Tiểu Đàn và 2 Mặc Liên Thành của hiện tại và quá khứ đã làm nên những tình huống dở khóc dở cười nhưng vẫn đầy ngọt ngào của bộ phim.

Song thế sủng phi 2 được đầu tư kỹ lưỡng với tạo hình bắt mắt nhưng vẫn thanh thoát tao nhã, bộ phim được đánh giá cao hơn so với phần 1 về sự đầu tư bối cảnh, trang phục. Cặp đôi chính cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía nhà sản xuất về sự hợp tác ăn ý và diễn xuất ngày một tiến bộ.

Hiện tại bộ phim vẫn chưa có điểm đánh giá chính thức trên douban. Nhưng ngay sau khi được cập nhật trên douban, bộ phim nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khán giả, bộ phim đa phần được đánh giá 4 sao và 5 sao:

[5 sao] Mình xem được mấy tập rồi, bộ phim tâm huyết quá, kịch bản cũng hay nữa. Thật sự thì lúc xem phần 1, mình không thấy cặp đôi chính đẹp đâu, chế tác cũng thấy đơn giản, nhưng tình tiết phim lại khá thú vị nên quyết định xem đến cùng. Đúng là không uổng công chút nào, phần 2 này thấy đoàn làm phim tâm huyết hơn hẳn, tạo hình với trang phục cũng đẹp hơn nữa.

[4 sao] Cùng là phim chiếu mạng nhưng mình thấy phim này hay hơn Diên Hi công Lược nhiều ấy.

[4 sao] Xuyên không một cái là ông xã được nhân đôi, xem buồn cười quá

[5 sao] Nam chính và nữ chính đều đẹp, tình tiết phim phát triển cũng nhanh, rất ngọt ngào. Mình thấy phần 2 hay hơn phần 1, chế tác cũng ổn hơn, gần như là sửa đổi lại từ phần 1, nên được hoàn thiện và nâng cao hơn hẳn. Bối cảnh, hình tượng nhân vật cũng rất phù hợp, rất thích anh chàng Bát Vương Gia ấy. Từ cốt truyện có thể nhìn rõ tâm tư của biên kịch, đây là câu chuyện của một thế giới khác nhưng lại dẫn dắt chúng ta đi sâu vào bộ phim, cùng vui cùng buồn với các nhân vật.

[5 sao] Có người nói phần 2 không hay bằng phần 1, nhưng mình mong mọi người hãy cùng xem và cảm nhận sự nhiệt huyết của diễn viên và tâm huyết của đoàn làm phim. Họ muốn đem đến cho chúng ta phần 2 hoàn hảo hơn nên đã cố gắng rất nhiều đấy chứ.

[5 sao] So với phần 1 thì phần 2 này chế tác tinh tế hơn, cốt truyện cũng phức tạp hơn, trang phục cũng được đầu tư kỹ lưỡng hơn, bối cảnh thì càng được chú trọng hơn.

[5 sao] Kể một câu chuyện hoang đường trong một thời đại hoang đường, nhưng từ đầu đến cuối vẫn là một tình yêu ngọt ngào không chút hoang đường nào cả. Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết diễn xuất rất tốt, rất ăn ý rất ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất